Vấn đề của khách hàng
Đội ngũ tiếp thị nội bộ đã cố gắng chạy quảng cáo trực tuyến và tối ưu hóa trang web mà không có nhiều thành công. Ngân sách truyền thông đã được chi tiêu nhưng không có đủ khách hàng tiềm năng liên hệ với The Sentry để hỏi những câu hỏi nghiêm túc.
The Sentry tìm kiếm các giải pháp để tiếp cận khán giả của mình trên thị trường Việt Nam và nước ngoài.
Giải pháp của chúng tôi
Prodima đã phân tích các kênh truyền thông khác nhau của thương hiệu để đề xuất những phương án tốt nhất. Chúng tôi bắt đầu bằng cách cập nhật trang web hiện có để các trang web của nó có thể phù hợp hơn với mục đích tìm kiếm của người dùng trực tuyến.
Mục tiêu là xây dựng tính thẩm quyền mạnh mẽ hơn giữa không gian làm việc chung và tinh thần kinh doanh các ngành nghề. Chúng tôi cũng đã trao đổi về những điểm khác biệt độc đáo của The Sentry để mọi người hiểu được lợi ích của việc tham gia cộng đồng doanh nghiệp xuất sắc này.
Kết quả
Sau khi làm lại các trang của không gian làm việc chung cũng như phần blog, Prodima đã triển khai chiến dịch SEO 80 từ khóa để đáp ứng cả truy vấn tiếng Anh và tiếng Việt.
Chỉ mất chưa đầy 3 tháng để bắt đầu thấy các kết quả không phải trả tiền đáng kể chảy vào trang web. Sentry được xếp hạng cho nhiều từ khóa quan trọng giúp thương hiệu chiếm lĩnh thị trường của mình.