Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Phân tích chuyên sâu vào thị trường kinh doanh của bạn. Phân tích các đối thủ cạnh tranh trong khu vực địa phương có hoạt động kinh doanh vượt trội hơn bạn về:

  • Mức độ tương tác và Quy mô khách hàng.
  • Nghiên cứu và phát triển những nội dung thu hút nhất đến
  • Nhóm đối tượng mục tiêu của bạn.

Prodima tạo các chiến lược quảng cáo Facebook đặc biệt được đặt mục tiêu rõ ràng và đầy tham vọng (có thể đạt được) liên quan đến:

  • ROI (Tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu)
  • CPA (chi phí trên mỗi lượt chuyển đổi)
  • ROAS (lợi tức chi tiêu quảng cáo).

Bằng cách triển khai chiến dịch quảng cáo “đánh” trực diện vào nhóm khách hàng tiềm năng => tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và duy trì CPA ở mức tối thiểu.

Prodima sẽ thực hiện tất cả mọi việc để mang lại kết quả cuối cùng như bạn mong muốn:

  • Viết nội dung quảng cáo hấp dẫn, khiến người đọc phải click ngay.
  • Thiết kế hình ảnh trực quan đẹp mắt.
  • Tạo Video sinh động, ấn tượng.
  • Theo dõi đối tượng mục tiêu và phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp bạn.
  • Theo dõi tỷ lệ tương tác
  • Theo dõi lượng khách hàng tiềm năng và tỷ lệ nhấp chuột.
  • Theo dõi tỷ lệ ROI trên các chiến dịch quảng cáo trả phí
  • Quản lý và điều chỉnh các thông số cho từng chiến dịch.
  • Giám sát mức độ tương tác, khách hàng tiềm năng và doanh số từ các chiến dịch.
  • Xây dựng lượng khán giả trung thành cho doanh nghiệp bạn.

Prodima cung cấp báo cáo minh bạch về kết quả quảng cáo: Dữ liệu, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ mua hàng… và đo lường cụ thể giúp bạn nắm rõ về hiệu suất làm việc của chúng tôi cũng như chiến dịch quảng cáo đang triển khai.

Zalo là ứng dụng nhắn tin hot nhất Việt Nam, có đến 80% người dùng smartphone sử dụng, thậm chí vượt qua cả Messenger nổi tiếng. Năm 2018, Zalo đã đạt 100 triệu người dùng với ứng dụng được tải xuống từ khắp nơi trên thế giới. 

Với những con số thống kê quan trọng như vậy tại thị trường Việt Nam, Zalo Ads là một nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận người dùng trong nước. Sự phát triển mạnh mẽ của Zalo phần lớn đến từ những tính năng được tích hợp trên ứng dụng này.

Prodima Digital Marketing Agency tập hợp đội ngũ chuyên gia Tiếp thị và Quảng cáo Zalo hàng đầu, chúng tôi sẽ xem xét hiệu suất hoạt động hiện tại của các doanh nghiệp để đưa ra một chiến dịch Quảng cáo Zalo phù hợp, thúc đẩy tiếp cận mục tiêu của bạn.

Zalo là gì?

Zalo bắt xuất hiện vào 08/08/2012 và đến tháng 12/2012 thì ứng dụng này mới bắt đầu phổ biến và phát triển mạnh tại thị trường Việt, đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm khác. 

Zalo được coi là một Super App (Siêu ứng dụng), Cũng như Facebook, Zalo cho phép người có thể gọi điện, nhắn tin ở bất kỳ nơi đâu. Ngoài các tùy chọn tìm kiếm, Zalo còn bao gồm điều hướng,  E-Commerce và thanh toán trên cùng một nền tảng. 

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Người dùng Zalo đã gửi khoảng 900 triệu tin nhắn, 45 triệu hình ảnh và thực hiện 50 triệu phút gọi mỗi ngày!

Siêu ứng dụng Zalo cung cấp hàng loạt tính năng bao gồm:

  • Nhắn tin nhanh
  • Đa phương tiện và chia sẻ hình ảnh
  • Tải lên Story reel (Cuộn truyện)
  • Chia sẻ và nhắn tin trò chuyện nhóm (thường được sử dụng khi làm việc, chia sẻ lịch chi tiết, lời nhắc và tệp quan trọng)
  • Thông tin tài khoản chính xác của các Tổ chức đủ điều kiện, Người nổi tiếng, Influencers và các nhãn hiệu để nhận thông tin cập nhật chính xác.
  • Dịch vụ cho vay tiêu dùng của Zalo Bank –  Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho phép người dùng đăng ký khoản vay qua ứng dụng Zalo.
  • Thông tin Public transport – Người dùng Zalo có thể kiểm tra chi phí đi lại, lịch trình / thời lượng tuyến đường và liên kết hành trình.
  • Đặt lịch hẹn (bác sĩ và cơ sở y tế)
  • Cập nhật News feed (Trạng thái)
  • Cập nhật dự báo thời tiết
  • Thanh toán hóa đơn tiện ích (qua Zalo pay)
  • Duyệt và mua sản phẩm (qua Zalo shop) – Người mua có thể tìm kiếm các cửa hàng, mua sắm và giao dịch trực tiếp với người bán bất kỳ lúc nào qua công cụ nhắn tin quen thuộc Zalo
  • Zalo Hotel: Được tích hợp với booking.com để người dùng có thể đặt khách sạn, nhà và homestay trên khắp Việt Nam.

Siêu ứng dụng Zalo là nền tảng lý tưởng tại Việt Nam để doanh nghiệp có thể tăng phạm vi tiếp cận lượng nhân khẩu học mục tiêu. Được biết, có 55/63 tỉnh thành của Việt Nam sử dụng Zalo làm cổng thông tin điện tử để tương tác với người dân. Bên cạnh đó, Zalo còn tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ trong công tác cải cách hành chính như: Nộp hồ sơ trực tuyến, tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, cung cấp kênh tuyên truyền tin…

Dựa vào những tính năng tuyệt vời mà Zalo cung cấp đã thu hút lượng lớn người dùng tham gia mỗi ngày. Các doanh nghiệp đang loay hoay tìm giải pháp quảng bá thương hiệu, dịch vụ / sản phẩm của mình, hãy liên hệ Prodima ngay để trợ giúp toàn bộ về Digital Marketing. 

Quảng cáo Zalo là gì?

Zalo tạo ra nhiều cơ hội giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu đến cộng đồng Zalo và thúc đẩy các chiến dịch ra mắt sản phẩm / dịch vụ mới của mình. Prodima luôn sẵn lòng trợ giúp các doanh nghiệp xây dựng một chiến lược Marketing cực kỳ chi tiết, thúc đẩy chạy quảng cáo Zalo hiệu quả. 

Các chuyên gia tư vấn Prodima Marketing Zalo sẽ tối ưu hóa ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp bạn thông qua việc tạo sáng tạo nội dung hấp dẫn, thiết kế hình ảnh và thực hiện các chiến thuật SEO đặc biệt để đảm bảo rằng quảng cáo Zalo của bạn thu hút nhiều người xem nhất.

Theo nhận định của trang kinh doanh Zalo, các công cụ quảng cáo của Zalo có hiệu quả ngay lập tức. Với khả năng tiếp cận tới 20 triệu khách hàng tiềm năng cùng với quy trình vận hành chiến dịch ổn định và nhắm mục tiêu hành vi của người dùng thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Đội ngũ chuyên gia Digital Marketing giàu kinh nghiệm của Prodima sẽ xem xét mô hình Digital của doanh nghiệp bạn nhằm xác định hướng phát triển và quảng bá thương hiệu trực tuyến trên Zalo. 

Thêm vào đó, các chiến dịch quảng cáo Zalo có thể hoạt động song song chiến dịch trên Facebook của doanh nghiệp bạn. Điều này được thực hiện hoàn hảo nhờ sự tư vấn chi tiết của Đội ngũ chuyên gia Prodima giúp doanh nghiệp có nhắm đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí, giới tính, độ tuổi, thiết bị và mô hình hành vi của  người dùng trực tuyến.

Quảng Cáo Zalo hình ảnh 2

Nền tảng Zalo cung cấp cho doanh nghiệp 5 tùy chọn quảng cáo sau:

  • Quảng cáo video: Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu dịch vụ / sản phẩm đến người dùng một cách trực quan và thu hút nhất, giúp quảng bá thương hiệu. Đồng thời, quảng cáo Video còn tăng lượng truy cập vào website và Landing Page của doanh nghiệp. 
  • Quảng cáo bài viết: Là giải pháp hữu hiệu giúp các bài PR của doanh nghiệp có thể xuất hiện trên Báo Mới và Zing.vn, tăng khả năng tiếp cận đến nhóm đối tượng mục tiêu.
  • Quảng cáo Zalo Official Account (Quảng cáo OA): Hỗ trợ giới thiệu tài khoản Official Account (OA) của doanh nghiệp, thương hiệu hoặc cửa hàng đến toàn bộ người dùng  Zalo. Điều này giúp tăng lượt người theo dõi nhiều hơn cho tài khoản Official Account.
  • Quảng cáo website: Hỗ trợ các doanh nghiệp / cửa hàng có thể giới thiệu website hoặc Landing Page của mình đến người dùng sử dụng Zalo. Lợi ích của quảng cáo này là tăng lượng traffic tự nhiên cho trang web hoặc Landing Page.
  • Quảng cáo sản phẩm: Loại hình quảng cáo này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu Dịch vụ / Sản phẩm có trong Cửa hàng đến người dùng Zalo bằng tài khoản Official Account.

Doanh nghiệp có nên đầu tư vào quảng cáo Zalo không?

Zalo là nền tảng mạng xã hội tuyệt vời của Việt Nam, các doanh nghiệp hoàn toàn nên đầu tư vào quảng cáo Zalo để tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng doanh thu bán hàng. Người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam sử dụng Zalo để giao tiếp, kết nối và gắn kết với nhau. 

Zalo là phương thức tối ưu để tiếp cận thị trường tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, đầu tư vào quảng cáo Zalo phải thiết thực, tối ưu chi phí và xây dựng chiến lược đúng hướng. Các chuyên gia Zalo của Prodima với chuyên môn và kỹ năng cao sẽ giúp các doanh nghiệp xác định mục tiêu, xây dựng chiến dịch quảng cáo tốt nhất để quảng bá thương hiệu và dịch vụ / sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng của mình. 

Lựa chọn Prodima, đảm bảo doanh nghiệp bạn sẽ hài lòng vì chiến dịch quảng cáo Zalo trực tuyến chất lượng, nội dung hấp dẫn, chiến thuật SEO đặc biệt và tăng lượng truy cập tự nhiên. Đặc biệt, nhắm chính xác nhóm đối tượng mục tiêu mong muốn, cũng như luôn hỗ trợ các kỹ thuật Digital Marketing xuyên suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp bạn.

Chi phí quảng cáo Zalo có đắt không? 

Quảng cáo Zalo không mất quá nhiều chi phí vì doanh nghiệp chỉ phải trả tiền theo CPC (Chi phí trên mỗi nhấp chuột). Tùy thuộc vào hiệu quả của chiến dịch, đối tượng mục tiêu, nội dung và ngân sách chi trả mà số tiền doanh nghiệp đầu tư vào quảng cáo Zalo sẽ khác nhau.

Quảng Cáo Zalo hình ảnh 3

Quảng cáo Zalo được tạo như thế nào?

Trang hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết về cách cài đặt quảng cáo doanh nghiệp khá đơn giản. Tóm lại, để triển khai quảng cáo Zalo sẽ thực hiện theo 7 bước sau:

  1. Đăng nhập vào ứng dụng Zalo và Thiết lập quảng cáo
  2. Chọn mục tiêu quảng cáo (trang web, Official Account, video, bài viết, sản phẩm, đa phương tiện)
  3. Lựa chọn đối tượng mục tiêu
  4. Thiết lập chi phí quảng cáo và thời gian chạy quảng cáo
  5. Tạo nội dung quảng cáo Zalo bao gồm: Tên chiến dịch, hình ảnh tải lên, chú thích và nút hiển thị hành động
  6. Tải lên giấy phép 
  7. Chọn lưu chiến dịch và gửi duyệt

Có vẻ đơn giản, phải không?  Nhưng với hơn 100 triệu người dùng Zalo hiện nay, bạn cần triển khai một chiến dịch kinh doanh tốt nhất để đạt được kết quả tối đa. Prodima Digital Marketing Agency sẽ xem xét các chiến dịch hiện tại và sắp tới của doanh nghiệp để xác định loại hình quảng cáo Zalo và nội dung phù hợp với mục tiêu của bạn.

Dịch vụ quảng cáo Zalo của Prodima

Prodima Digital Marketing Agency hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp để tạo ra nội dung hoàn hảo thu hút người dùng Zalo. Đội ngũ chuyên gia Content Prodima sẽ làm việc với các chuyên gia quảng cáo và chiến lược gia SEO để đảm bảo khoản phí mà doanh nghiệp bạn đã đầu tư vào quảng cáo Zalo sẽ thu được thành công nhất định.  

Đội ngũ chuyên gia Prodima giàu kinh nghiệm sẽ tận dụng nguồn tài nguyên Digital Marketing rộng lớn có sẵn để đưa ra chiến lược quảng cáo Zalo kết hợp Paid Media tốt nhất giúp tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp bạn. 

Quảng Cáo Zalo hình ảnh 4

Dù doanh nghiệp đang xem xét quảng cáo trên Zalo hay chỉ muốn tìm kiếm thông tin hữu ích về quảng cáo Zalo, Prodima luôn sẵn sàng trợ giúp và giải đáp mọi vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang thắc mắc sớm nhất!