Thành tựu của Prodima

Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Phân tích chuyên sâu vào thị trường kinh doanh của bạn. Phân tích các đối thủ cạnh tranh trong khu vực địa phương có hoạt động kinh doanh vượt trội hơn bạn về:

  • Mức độ tương tác và Quy mô khách hàng.
  • Nghiên cứu và phát triển những nội dung thu hút nhất đến
  • Nhóm đối tượng mục tiêu của bạn.

Prodima tạo các chiến lược quảng cáo Facebook đặc biệt được đặt mục tiêu rõ ràng và đầy tham vọng (có thể đạt được) liên quan đến:

  • ROI (Tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu)
  • CPA (chi phí trên mỗi lượt chuyển đổi)
  • ROAS (lợi tức chi tiêu quảng cáo).

Bằng cách triển khai chiến dịch quảng cáo “đánh” trực diện vào nhóm khách hàng tiềm năng => tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và duy trì CPA ở mức tối thiểu.

Prodima sẽ thực hiện tất cả mọi việc để mang lại kết quả cuối cùng như bạn mong muốn:

  • Viết nội dung quảng cáo hấp dẫn, khiến người đọc phải click ngay.
  • Thiết kế hình ảnh trực quan đẹp mắt.
  • Tạo Video sinh động, ấn tượng.
  • Theo dõi đối tượng mục tiêu và phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp bạn.
  • Theo dõi tỷ lệ tương tác
  • Theo dõi lượng khách hàng tiềm năng và tỷ lệ nhấp chuột.
  • Theo dõi tỷ lệ ROI trên các chiến dịch quảng cáo trả phí
  • Quản lý và điều chỉnh các thông số cho từng chiến dịch.
  • Giám sát mức độ tương tác, khách hàng tiềm năng và doanh số từ các chiến dịch.
  • Xây dựng lượng khán giả trung thành cho doanh nghiệp bạn.

Prodima cung cấp báo cáo minh bạch về kết quả quảng cáo: Dữ liệu, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ mua hàng… và đo lường cụ thể giúp bạn nắm rõ về hiệu suất làm việc của chúng tôi cũng như chiến dịch quảng cáo đang triển khai.

Quảng cáo Zalo là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho phép các doanh nghiệp tại Việt Nam tối ưu hóa các chiến dịch của họ và tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Với Quảng cáo Zalo, doanh nghiệp bạn có quyền truy cập vào các công cụ nhắm mục tiêu tinh vi, phân tích dữ liệu người dùng chi tiết và nhận được hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm của Zalo.

Là một công ty chuyên về Zalo Marketing, Prodima có thể cung cấp cho bạn những chiến lược đặc biệt và thông tin hữu ích về cách tối đa hóa hiệu suất hoạt động của các chiến dịch Quảng cáo Zalo.

Đội ngũ chuyên gia Marketing của Prodima luôn nỗ lực giúp khách hàng đạt được khả năng hiển thị tối đa cho thương hiệu của mình bằng cách tận dụng các tính năng và công nghệ đặc biệt dựa trên dữ liệu. Prodima sẽ khởi chạy các chiến dịch được tùy chỉnh phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất mà bạn đang mong đợi.

Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn cách Quảng cáo Zalo hoạt động trong bài viết này. Bắt đầu ngay nhé!

Zalo là gì?

Zalo là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến của Việt Nam với hơn 45 triệu người dùng đang hoạt động. Các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với họ thông qua các tính năng tương tác của nền tảng này như: chia sẻ nội dung, cuộc gọi video, thanh toán và chatbot.

Zalo cũng là một nền tảng quảng cáo tuyệt vời – nơi doanh nghiệp bạn có thể sử dụng quảng cáo được nhắm mục tiêu để tiếp cận khán giả của họ. Với sự trợ giúp của quảng cáo Zalo, doanh nghiệp bạn có thể tạo các chiến dịch tùy chỉnh để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.

Quảng cáo Zalo là một công cụ vô giá giúp doanh nghiệp bạn tối đa hóa ROI và đạt được khả năng hiển thị tối đa cho thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam.

Bằng cách khai thác sức mạnh của Quảng cáo Zalo, các doanh nghiệp có thể tiếp cận các công cụ nhắm mục tiêu tùy chỉnh và phân tích dữ liệu chi tiết để thúc đẩy đối tượng mục tiêu tương tác cao hơn và đạt được các mục tiêu mong muốn.

Quảng Cáo Zalo hình ảnh 2

Zalo là một kênh truyền thông xã hội dành riêng cho người Việt

Tính năng Zalo là gì?

Zalo cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho các nhà quảng cáo như sau:

  • Nguồn cấp tin tức.
  • Chức năng trò chuyện (nhắn tin nhanh và trò chuyện nhóm).
  • Chia sẻ đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh, video).
  • Đặt chỗ (vận chuyển, khách sạn, bác sĩ, cơ sở vật chất).
  • Zalo Shop (cửa hàng trực tuyến).
  • Zalo Pay (ví điện tử).

Nhiều tính năng Zalo chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian, tùy thuộc vào các mùa lễ hội và sự kiện quan trọng diễn ra ở Việt Nam.

Tạo tài khoản Zalo như thế nào?

Tạo tài khoản Zalo rất dễ dàng và có thể thực hiện chỉ trong vài bước. Prodima sẽ hướng dẫn bạn qua 5 bước sau:

  • Bước 1: Tải xuống Zalo app trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Nhấp vào “Đăng ký” trên trang chủ.
  • Bước 3: Nhập thông tin của bạn (tên, điện thoại, email, mật khẩu).
  • Bước 4: Xác minh tài khoản bằng cách nhập mã được gửi đến địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn.
  • Bước 5: Sẵn sàng để sử dụng Zalo!

Bây giờ bạn có thể thêm bạn bè, tham gia phòng trò chuyện và tạo nhóm để nhắn tin với nhiều người cùng một lúc.

Quảng cáo Zalo là gì?

Quảng cáo Zalo là nền tảng quảng cáo dành riêng cho người dùng Việt Nam. Bằng cách sử dụng bộ định dạng quảng cáo và tùy chọn nhắm mục tiêu toàn diện của Zalo, doanh nghiệp bạn có thể tăng hiện diện thương hiệu và tiếp cận người dùng tốt hơn tại Việt Nam. Đồng thời, bạn có thể tận dụng dữ liệu thu thập để tối đa hóa hiệu suất chiến dịch.

Các tính năng của Quảng cáo Zalo

Nền tảng Zalo cung cấp nhiều tính năng quảng cáo khác nhau, bao gồm:

  • Dữ liệu phân tích và thông tin người dùng chi tiết
  • Tìm kiếm trả phí (Paid search).
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học.
  • Tiếp thị lại (Remarketing).
  • Tối ưu hóa quảng cáo.

Doanh nghiệp bạn có thể theo dõi chặt chẽ các chiến dịch của mình thông qua các dữ liệu phân tích và báo cáo theo thời gian thực về tất cả chỉ số chính quan trọng như: số lần hiển thị, số lần nhấp, chi phí mỗi lần nhấp.

Giống như Google, bạn có thể sử dụng từ khóa và quảng cáo được nhắm mục tiêu để tối ưu hóa chiến dịch của mình nhằm cải thiện tỷ lệ tương tác với khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các công cụ Remarketing của Zalo để nhắm mục tiêu lại khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi. Việc nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học chủ yếu tập trung vào số điện thoại của người dùng Zalo.

Cuối cùng, doanh nghiệp bạn có thể thử nghiệm các định dạng quảng cáo khác nhau và tối ưu hóa các chiến dịch một cách phù hợp để tạo ra kết quả tốt hơn.

Cách tạo Zalo Page cho công ty?

Bất kỳ ai cũng có thể tạo tài khoản Zalo, nhưng chỉ có doanh nghiệp mới được phép tạo Zalo page và thiết lập quảng cáo.

Để xác minh quản trị viên, người dùng phải tải lên ID (CMND/CCCD đối với công dân Việt Nam) và ảnh của họ. Rất tiếc, công dân nước ngoài không thể xác minh Tài khoản Zalo Official (OA) do hệ thống không thể nhận dạng hộ chiếu hoặc CCCD.

Dưới đây là 5 bước tạo Zalo page đơn giản:

  • Đăng nhập tài khoản Zalo của bạn.
  • Nhấp vào nút “Tạo trang”.
  • Nhập thông tin cần thiết (tên công ty, danh mục, thông tin liên hệ).
  • Tải ảnh đại diện và ảnh bìa cho Zalo page.
  • Thêm các từ khóa và thẻ có liên quan.

Sau đó, doanh nghiệp bạn đăng bài viết giới thiệu thương hiệu hoặc dịch vụ/sản phẩm của mình. Tương tự như Facebook, có thể thiết lập và khởi chạy các chiến dịch Quảng cáo Zalo để quảng bá trang của mình.

Lời khuyên hữu ích, bạn nên tận dụng tất cả tính năng có sẵn như: thông tin chi tiết, phân tích, thăm dò ý kiến, khảo sát và khuyến mãi. Điều này giúp doanh nghiệp bạn tối đa hóa phạm vi tiếp cận và tăng tỷ lệ tương tác của page với người dùng.

Lợi ích của Quảng cáo Zalo là gì?

Khi có tài khoản Zalo, doanh nghiệp bạn có thể truy cập vào các tùy chọn quảng cáo của Zalo cùng các tính năng nhắm mục tiêu nâng cao để tạo các chiến dịch quảng cáo đặc biệt => thúc đẩy hiện diện thương hiệu => tăng ROI tối đa. Ngoài ra, Zalo cũng cung cấp dữ liệu chi tiết cho các nhà quảng cáo để cải thiện hiệu suất chiến dịch.

Tóm lại: Zalo là một công cụ vô giá cho các thương hiệu muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch Tiếp thị Truyền thông Xã hội (Social Media Marketing) – giúp nhắm mục tiêu đúng đối tượng với thông điệp hấp dẫn vào đúng thời điểm để tối đa hóa khả năng hiển thị và cải thiện tỷ lệ tương tác.

  • Quảng cáo Zalo thân thiện với người dùng, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao trong việc giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu kinh doanh tại Việt Nam.

Quảng Cáo Zalo hình ảnh 3

Zalo mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc thu hút khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh

Case Study về Quảng cáo Zalo thành công

Ví dụ 1: Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là một thương hiệu thời trang Việt Nam đã tận dụng Quảng cáo Zalo để nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình. Công ty đã nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học của Zalo nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng và khai thác các công cụ Remarketing để “kéo lại” những khách hàng cũ hoặc tương tác với thương hiệu trước đó.

=> Kết quả là Ninomaxx không chỉ thúc đẩy lượng truy cập vào website nhiều hơn, cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng và tăng doanh số bán hàng qua cao hơn.

Ví dụ 2: Tập đoàn FPT

Một trường hợp thành công điển hình khác là “Chương trình Nhập học” của Tập đoàn FPT. Họ đã triển khai chiến dịch quảng cáo PPC của Zalo để nhắm mục tiêu đến đối tượng là sinh viên và gia đình của họ trên khắp Việt Nam.

FPT đã đạt được thành công đáng kể thông qua dự án này, với hơn 3 triệu lượt hiển thị và 1 triệu lượt nhấp vào các chiến dịch quảng cáo trong vòng một tháng.

Mẹo tối ưu hóa chiến dịch Quảng cáo Zalo thành công

Prodima chia sẻ cho bạn 5 mẹo cải thiện chiến dịch Quảng cáo Zalo cực kỳ đơn giản mà hiệu quả cao dưới đây:

  • Tận dụng khả năng nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học và các công cụ Remarketing của Zalo.
  • Thử nghiệm với các định dạng quảng cáo khác nhau (quảng cáo video, ảnh, GIF).
  • Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa của bên thứ ba để tạo nội dung tự nhiên và nội dung quảng cáo.
  • Phân tích dữ liệu thu tập và điều chỉnh các chiến dịch để có ROI tốt hơn.
  • Đảm bảo tất cả hình ảnh quảng cáo đều tuân thủ các nguyên tắc của Zalo.

=> Thực hiện theo các mẹo này, bạn có thể tận dụng tối đa Quảng cáo Zalo và phát triển cơ sở khách hàng của mình.

Quảng Cáo Zalo hình ảnh 4

Thực hiện theo các mẹo hữu ích của Prodima để thúc đẩy chiến dịch Quảng cáo Zalo thành công nhé

Tại sao doanh nghiệp bạn nên hợp tác với Prodima Vietnam?

Prodima là Công ty Digital Marketing hàng đầu của Việt Nam có trụ sở tại TP.HCM. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Marketing tùy chỉnh giúp các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.

Đội ngũ chuyên gia Marketing của Prodima với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm, nắm vững cách thức nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, nghiên cứu và phân thông tin chi tiết, thăm dò ý kiến và khảo sát, tăng lưu lượng truy cập trang web…

Prodima Vietnam hiểu rõ tầm quan trọng của việc tối ưu hóa các chiến dịch Quảng cáo Zalo để thúc đẩy ROI và đạt được mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi đảm bảo giúp khách hàng tối ưu chi phí Zalo thông qua sản xuất nội dung hấp dẫn và khởi chạy các chiến dịch thành công.

Bên cạnh đó, Prodima Vietnam cung cấp báo cáo chi tiết về KPIs (Chỉ số hiệu suất chính) của chiến dịch để doanh nghiệp bạn dễ dàng theo dõi tiến độ và đưa ra quyết định phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty Quảng cáo Zalo chuyên nghiệp tại Việt Nam – Prodima là một lựa chọn hoàn hảo! Liên hệ với Prodima ngay hôm nay để bắt đầu khởi chạy các chiến dịch Quảng cáo Zalo đặc biệt và đưa doanh nghiệp bạn lên một tầm cao mới!

FAQs về Dịch vụ Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo có đắt không?

Chi phí dịch vụ Quảng cáo Zalo không hề đắt, và phụ thuộc chính vào mục tiêu cuối cùng mà bạn muốn đạt được.

Ví dụ: Bạn muốn tiếp cận đối tượng mục tiêu ở phạm vi rộng thì tính năng nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học của Zalo, không chỉ mang lại kết quả cao mà còn tận dụng tối đa ngân sách của mình.

Nếu bạn có mục tiêu cụ thể như tăng lưu lượng truy cập vào website, tăng doanh số bán hàng thì chi phí có thể cao hơn nhưng kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Làm thế nào để tạo kênh Zalo?

Tạo kênh Zalo khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập mục “Quảng cáo Zalo” => nhấp “Tạo kênh” và làm theo hướng dẫn là xong.

Không có tài khoản doanh nghiệp, có thể chạy Quảng cáo Zalo không?

Hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nếu muốn tận dụng các tính năng nâng cao của Zalo như nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học thì bắt buộc bạn phải có tài khoản doanh nghiệp. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản Zalo cá nhân để tạo và quản lý các chiến dịch của mình.

Quảng cáo Zalo có thể nhắm mục tiêu đến nhóm đối tượng sinh sống tại nước ngoài?

Tất cả dịch vụ Quảng cáo Zalo chỉ nhắm đến người dùng – công dân sinh sống tại Việt Nam. Thực tế, bạn không thể chạy chiến dịch tại khu vực nước ngoài (ví dụ như sản phẩm trên Zalo Shop), nhưng vẫn có thể tận dụng nền tảng này để tiếp cận khách hàng tiềm năng bên ngoài thị trường Việt Nam bằng cách tạo nội dung độc đáo và thú vị.

Làm cách nào để tạo chiến dịch Quảng cáo Zalo?

Để tạo chiến dịch Quảng cáo Zalo, bạn cần tạo tài khoản doanh nghiệp trên Zalo và liên kết với nền tảng phân tích website (Google Analytics hoặc Facebook Pixel) => sau đó bạn có thể khởi chạy các chiến dịch Quảng cáo Zalo theo mục tiêu kinh doanh của mình.

Mẹo triển khai Quảng cáo Zalo tốt nhất?

Áp dụng theo 5 mẹo hữu ích mà Prodima đã chia sẻ ở phần trên gồm: nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học của Zalo, thử nghiệm các định dạng quảng cáo khác nhau, sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa của bên thứ ba, phân tích dữ liệu chiến dịch và đảm bảo hình ảnh tuân thủ nguyên tắc của Zalo.