Thành tựu của Prodima

Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima tiến hành nghiên cứu mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp bạn trong lĩnh vực hoạt động – thông qua các dữ liệu thu thập, chúng tôi sẽ xác định, lên chiến lược đặc biệt để giúp doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật và đạt được mục tiêu kinh doanh cuối cùng.

Đưa quảng cáo của bạn xuất hiện đúng thời điểm và nhắm chính xác đến Đối tượng mục tiêu tùy chỉnh nhằm đảm bảo lợi tức đầu tư của bạn luôn tốt nhất.

Prodima sử dụng nhiều mẫu quảng cáo có thiết kế độc đáo và thử nghiệm A/B testing để tìm ra mẫu quảng cáo nào có thể truyền tải thông điệp và tác động “mạnh” nhất đến người dùng mục tiêu để tạo ra chuyển đổi cao nhất.

Prodima cung cấp báo cao định kỳ về hiệu quả hoạt động của chiến dịch quảng cáo cũng như đề xuất các giải pháp tinh chỉnh phù hợp với mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn nhằm tạo ra kết quả cuối cùng như mong đợi.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, Twitter đã trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ mạnh nhất hiện nay. Statista cho biết: Có hơn 330 triệu người là người dùng Twitter tích cực mỗi tháng, trong đó có khoảng 145 triệu người dùng ở Hoa Kỳ.

Với cơ sở người dùng lớn, mức độ tương tác cao và các tùy chọn quảng cáo được nhắm mục tiêu rộng – không có gì ngạc nhiên khi nhiều doanh nghiệp khởi chạy các chiến dịch quảng cáo đặc biệt trên nền tảng này. 

Thông qua những dữ liệu nghiên cứu, sử dụng các thẻ hashtag (#), hình ảnh và video chất lượng – các doanh nghiệp có thể kết nối với khán giả và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Thông qua Quảng cáo Twitter, doanh nghiệp có thể nhắm đối tượng mục tiêu cụ thể để đảm bảo truyền tải thông điệp đúng người, tại đúng thời điểm. Với các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau dựa trên địa lý, sở thích và hành vi –  việc tìm kiếm đối tượng phù hợp với các mục tiêu chiến dịch quảng cáo thật  dễ dàng.

Bằng cách tận dụng sức mạnh của chiến dịch tiếp thị Twitter, các thương hiệu có thể tiếp cận các công cụ mạnh mẽ để tương tác với khách hàng, xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Cho dù bạn mới bắt đầu hay đang tìm cách phát triển thương hiệu hiện có của mình, thì không có cách nào tốt hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn là thông qua Twitter.

Quảng cáo Twitter hình ảnh 2

Twitter là nền tảng truyền thông tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến người dùng hiệu quả

Dịch vụ Quảng cáo Twitter là gì?

Dịch vụ Quảng cáo Twitter chuyên nghiệp cung cấp cho các doanh nghiệp quyền truy cập vào những công cụ và tài nguyên để tạo nội dung hấp dẫn, đo lường hiệu suất của các chiến dịch và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Các thương hiệu tạo chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng vào đúng thời điểm. Điều này cho phép doanh nghiệp tận dụng tối đa ngân sách và đảm bảo ROI cao nhất.

Tại sao Quảng cáo Twitter lại quan trọng?

Quảng cáo Twitter là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp để kết nối mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng của mình thông qua các hoạt động quảng cáo dịch vụ/sản phẩm ấn tượng. 

Bằng cách tận dụng sức mạnh của Twitter, các thương hiệu có thể mở rộng phạm vi tiếp cận để tương tác với người dùng và tăng doanh số bán hàng tốt hơn.

Dịch vụ Quảng cáo Twitter mang lại lợi ích gì?

Quảng cáo Twitter mang lại nhiều lợi ích nổi bật hơn so với Facebook hay TikTok. Là một nền tảng hoạt động theo thời gian thực, Twitter thu hút người dùng trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chính vì thế, người dùng có khả năng nhìn thấy quảng cáo của bạn ngay khi chúng được đăng. Do đó, Twitter trở thành nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp khởi chạy chiến dịch quảng cáo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Twitter tích hợp để nhắm mục tiêu mạnh mẽ dựa trên sở thích và hành vi của người dùng. Các thương hiệu có thể đảm bảo thông điệp của họ tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm mà không tốn nhiều công sức.

Quảng cáo Twitter hình ảnh 3

Dịch vụ Quảng cáo Twitter giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu tại đúng thời điểm

Twitter cũng cung cấp dữ liệu người dùng chi tiết giúp các doanh nghiệp có thể đo lường hiệu suất và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu của mình.

Cho dù bạn mới bắt đầu hay đang tìm hướng phát triển thương hiệu, thì các chiến dịch Quảng cáo Twitter chính là cách tốt nhất giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Làm cách nào để tạo chiến dịch Quảng cáo Twitter?

Để tạo một chiến dịch Quảng cáo Twitter thành công, bạn cần thực hiện theo các bước sau: 

Xác định mục tiêu quảng cáo

Bạn nên xác định những gì mình muốn đạt được thông qua các chiến dịch quảng cáo để chọn mục tiêu cụ thể và phù hợp với hướng đi. 

Các mục tiêu tiếp thị có thể bao gồm:

  • Tăng nhận diện thương hiệu.
  • Tăng lượng người theo dõi mới.
  • Tăng tương tác.
  • Tăng lưu lượng truy cập trang web.
  • Thúc đẩy mua sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Tạo khách hàng tiềm năng.
  • Tăng lượt xem video.
  • Cài đặt ứng dụng di động.

Những mục tiêu này sẽ là thước đo để bạn có thể đánh giá mức độ thành công của chiến dịch.

Lựa chọn định dạng quảng cáo

Sau khi xác định rõ mục tiêu đạt được, bạn cần chọn định dạng quảng cáo phù hợp, chẳng hạn:

  • Promoted Tweets..
  • Promoted Accounts.
  • Promoted Trends.
  • Quảng cáo video.
  • Lead Gen Card.
  • Thẻ cài đặt ứng dụng.
  • Quảng cáo thẻ trang web.

Chọn một định dạng quảng cáo phù hợp là điều cần thiết cho sự thành công của tất cả chiến dịch. Giống như hầu hết các kênh truyền thông xã hội, định dạng quảng cáo hình ảnh và video sẽ mang lại hiệu ứng tốt nhất. 

Quảng cáo Twitter hình ảnh 4

Twitter cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn phù hợp dựa trên mục tiêu của mình

Tùy chọn nhắm mục tiêu

Doanh nghiệp nên xác định đối tượng mục tiêu muốn nhắm đến. Twitter cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau bao gồm: họ muốn nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Twitter cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau, bao gồm:

  • Nền tảng hoạt động. 
  • Hồ sơ cá nhân ((nhân khẩu học, sở thích, hành vi).
  • Vị trí.
  • Thông tin thiết bị.
  • Các ứng dụng dành cho di động hiện được cài đặt.

Với dữ liệu này, doanh nghiệp bạn có thể đảm bảo nội dung quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu để thúc đẩy người dùng hành động.

Làm cách nào để đo lường kết quả quảng cáo trên Twitter?

Sau khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo Twitter, bạn cần đo lường hiệu suất của nó để đưa ra các điều chỉnh/thay đổi phù hợp. Các chỉ số quan trọng mà bạn cần quan tâm gồm: 

  • Khả năng hiển thị. 
  • Tỷ lệ nhấp chuột.
  • Tỷ lệ tương tác.

Hợp tác với công ty Quảng cáo Twitter chuyên nghiệp

Như đã chia sẻ, Twitter là nền tảng hiệu quả để doanh nghiệp có thể tiếp cận thị trường mục tiêu. Tuy nhiên, việc tạo và quản lý một chiến dịch thành công đòi hỏi chuyên môn, kiến ​​thức và thời gian. Vì lý do này, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hợp tác với một công ty Quảng cáo Twitter chuyên nghiệp.

Những lợi ích mang lại

Các công ty Quảng cáo Twitter là những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông xã hội và hiểu cách thức hoạt động của nền tảng này. Họ giúp các doanh nghiệp thiết lập chiến dịch để tiếp cận người dùng mà vẫn đảm bảo ngân sách phù hợp.

Ngoài ra, họ quản lý tất cả các khía cạnh của chiến dịch và cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất theo thời gian thực. Điều này giúp bạn biết rõ  những gì đang hoạt động và những gì cần cải thiện.

Tóm lại, hợp tác với một công ty Quảng cáo Twitter giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận với các công cụ tiếp thị mạnh mẽ mà không phải lo lắng về việc học cách sử dụng chúng một cách chính xác hoặc lãng phí ngân sách đầu tư của mình. 

Quảng cáo Twitter hình ảnh 5

Hợp tác với một công ty quảng cáo uy tín sẽ giúp doanh nghiệp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua các chiến dịch Twitter hiệu quả

Chia sẻ quyền truy cập tài khoản quảng cáo của bạn

Truy cập Trình quản lý Quảng cáo Twitter của bạn và chọn “Account Access” từ menu bên trái để chia sẻ cho công ty quảng cáo. Sau đó nhấp vào “Agency Access” và nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của công ty.

Bạn có thể set quyền truy cập theo chỉ định như: chỉ đọc, chỉ quảng cáo được phê duyệt hoặc toàn quyền truy cập (cho phép công ty quảng cáo kiểm soát tài khoản của bạn). 

Cung cấp các dịch vụ và quản lý Quảng cáo Twitter uy tín

Các công ty Quảng cáo Twitter cung cấp các dịch vụ Social Marketing trọn gói, bao gồm:

  • Chiến lược truyền thông Twitter.
  • Đưa ra KPI của chiến dịch.
  • Sản xuất bản sao quảng cáo Twitter.
  • Thiết kế quảng cáo trực quan trên Twitter.
  • Triển khai chiến dịch.
  • Báo cáo.
  • Theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch.

Công ty Quảng cáo Twitter giúp bạn tận dụng sức mạnh của nền tảng này để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Bây giờ, hãy tìm hiểu các dịch vụ Tiếp thị Twitter độc đáo của Prodima Việt Nam nhé!

Prodima Việt Nam: Công ty Quảng cáo Twitter uy tín tại TP.HCM

Prodima là công ty Quảng cáo Twitter chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông xã hội. Chúng tôi đã và đang triển khai các chiến dịch quảng cáo Twitter thành công cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Prodima cam kết cung cấp các giải pháp tiếp thị phù hợp với mục tiêu và ngân sách của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Prodima hiểu rõ mọi khía cạnh của Twitter và cách thức tối ưu hóa tiềm năng của nền tảng này để mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Prodima luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được trợ giúp ngay lập tức khi cần.

Quảng cáo Twitter hình ảnh 6

Dịch vụ Quảng cáo Twitter của Prodima giúp doanh nghiệp bạn quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng mới hiệu quả

Dịch vụ Quảng cáo Twitter của Prodima

Đội ngũ gia tiếp thị Twitter của Prodima sẽ làm việc trực tiếp với team của bạn để hiểu rõ đặc điểm về thương hiệu và dịch vụ/sản phẩm, thị trường cạnh tranh, đối tượng mục tiêu và các đối thủ hiện tại.

Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, Prodima sẽ thiết lập kế hoạch truyền thông Twitter, bao gồm: mục tiêu chiến dịch, tùy chọn cài đặt, định dạng quảng cáo và ngân sách cụ thể. Doanh nghiệp bạn có thể xem bản kế hoạch và đưa ra yêu cầu sửa đổi (nếu cần). 

Khi hai bên đã thống nhất với những đề xuất đưa ra, chúng ta sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Doanh nghiệp bạn cần chi trả 15% ngân sách quảng cáo hàng tháng; và Prodima sẽ bắt đầu khởi chạy chiến dịch Quảng cáo Twitter ngay lập tức. 

Chuyên gia quảng cáo Prodima chia sẻ đầy đủ cho bạn các mốc thời gian của chiến dịch, phạm vi công việc đã thỏa thuận, trách nhiệm của cả hai bên các kênh liên lạc và báo cáo chi tiết.

Sau khi chiến dịch quảng cáo đã khởi chạy, Prodima sẽ liên tục theo dõi và đưa ra các đề xuất điều chỉnh phù hợp để tối đa hóa chiến dịch tốt hơn. 

Cuối cùng, Prodima sẽ gửi báo cáo định kỳ, bao gồm các thông số dữ liệu chiến dịch chi tiết để bạn có thể nắm rõ những gì đang hoạt động tốt hoặc không; và có thể thay đổi (nếu cần). 

Những điểm khác biệt của Prodima

Khác với các công ty quảng cáo tại TP.HCM, Prodima cung cấp các dịch vụ Tiếp thị Twitter được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu cụ thể của khách hàng. 

Prodima cam kết sự minh bạch và rõ ràng trong suốt quá trình làm việc với khách hàng. Nếu phát hiện bất kỳ sự cố nào xảy ra với các chiến dịch Quảng cáo Twitter của bạn, Prodima sẽ gửi thông báo ngay lập tức và cùng bạn tìm kiếm giải pháp khắc phục hiệu quả. 

Đội ngũ chuyên gia quảng cáo của Prodima dành hàng giờ để nghiên cứu, phân tích và đo lường các chiến dịch quảng cáo của bạn nhằm đảm bảo kết quả mang lại tốt nhất.

Prodima tự hào tuyên bố: chúng tôi đã chạy hàng nghìn chiến dịch Quảng cáo Twitter trong nhiều ngành, bao gồm cả B2B và B2C. Chúng tôi biết cách tận dụng các tính năng của Twitter để tối đa hóa chiến dịch và tạo ROI cao nhất.

FAQs về Dịch vụ Quảng cáo Twitter

Twitter có Trình quản lý quảng cáo không?

Có!

Twitter có một hệ thống quản lý quảng cáo gọi là Twitter Ads Manager. Đây là nơi bạn có thể tạo, quản lý và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên Twitter. 

Bạn có thể thiết lập mục tiêu quảng cáo, ngân sách và phân loại đối tượng mục tiêu cũng như xem báo cáo chi tiết về hiệu suất của các chiến dịch.

Chiến lược Quảng cáo Twitter nào tốt nhất?

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên kết hợp nhiều loại hình quảng cáo khác nhau với ngân sách đa dạng. Dựa vào kết quả, bạn sẽ xác định được chiến dịch nào mang lại hiệu quả cao nhất dựa trên mục tiêu của mình để triển khai ngay lập tức. 

Twitter cung cấp dịch vụ gì?

Twitter cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho người dùng, như: 

  • Đăng tweet tối đa 280 ký tự. 
  • Tạo và tham gia các group cộng đồng dựa trên sở thích (hashtag).
  • Theo dõi trang của người khác, chia sẻ nội dung đa phương tiện với những người theo dõi.
  • Nhúng các bài đăng Twitter trên các trang web hoặc blog.

Ngoài ra, Twitter cung cấp các định dạng quảng cáo cho phép doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn theo mục tiêu của mình như: Quảng cáo video, Thẻ cài đặt ứng dụng, Lead Gen Card.

Twitter có phù hợp cho tất cả doanh nghiệp không?

Điều này sẽ phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh, sản phẩm/dịch vụ và đối tượng mục tiêu của bạn. Twitter là một nền tảng tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, dịch vụ/sản phẩm của mình đến với người dùng.

Công ty nào hiện đang sử dụng Twitter để tiếp thị?

Twitter được rất nhiều công ty hàng đầu thế giới tham gia và tận dụng cho các mục đích tiếp thị như: Microsoft, IBM và Apple. Đối với các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể đạt được thành công với Quảng cáo Twitter thông qua sự giúp đỡ của một công ty quảng cáo chuyên nghiệp như Prodima.

Các công ty hoạt động trong lĩnh vực FMCG sẵn sàng chi trả ngân sách “khủng” cho các Quảng cáo Twitter vì khả năng tiếp cận rộng và tương tác mạnh mẽ với người dùng theo thời gian thực. 

Ngoài ra, còn các ngành nghề khác cũng tham gia Twitter như: Dược phẩm, Ô tô, Bán lẻ, Truyền thông & Giải trí, Du lịch.

Làm cách nào để dừng các quảng cáo không mong muốn trên Twitter?

Cách tốt nhất để ngăn quảng cáo không mong muốn trên Twitter là truy cập trang “Tùy chọn quảng cáo” trong hồ sơ Twitter của bạn để kiểm tra cài đặt hiện tại và thực hiện các thay đổi cần thiết.

Làm cách nào để cấp quyền truy cập vào Trình quản lý Quảng cáo Twitter?

Bạn hãy mở “Quyền truy cập” trong phần “Cài đặt” của tài khoản. Sau đó, chọn “Mời người dùng” và thêm địa chỉ email của người mà bạn muốn cấp quyền truy cập.

Như Prodima đã chia sẻ ở trên, bạn có thể set quyền cho người dùng như: chỉ đọc hoặc toàn quyền truy cập. Khi người dùng chấp nhận, họ có thể xem hoặc quản lý chiến dịch Quảng cáo Twitter của bạn.

Chi phí Quảng cáo Twitter là bao nhiêu?

Thật khó để trả lời câu hỏi này mà không xem xét nhu cầu, đối tượng mục tiêu và ngân sách đầu tư. Chi phí Quảng cáo Twitter sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như loại quảng cáo bạn chọn (Tweet quảng cáo, Quảng cáo video, Thẻ cài đặt ứng dụng), tần suất hiển thị quảng cáo (Số lần hiển thị) và số người dùng tương tác (Số nhấp chuột).

Đầu tư vào Quảng cáo Twitter có đáng không?

Quảng cáo Twitter là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Tuy nhiên, nó không phù hợp với tất cả doanh nghiệp. Để quyết định có nên đầu tư vào Quảng cáo Twitter hay không, bạn hãy xem xét các mục tiêu và ngân sách hiện tai.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp trong việc thiết lập và quản lý các chiến dịch Quảng cáo Twitter, Prodima luôn sẵn sàng hỗ trợ. Với chuyên môn sâu sắc và kinh nghiệm lâu năm, Prodima đảm bảo các chiến dịch của bạn tạo ra kết quả tốt nhất.

Liên hệ với Prodima ngay để bắt đầu hành trình hướng tới thành công với Quảng cáo trên Twitter!

Twitter có phải là một công ty quảng cáo không?

Không!

Twitter là một nền tảng truyền thông xã hội cho phép người dùng đăng nội dung, thích bài viết, chuyển tiếp tin nhắn và nhận xét về nội dung do người dùng khác tạo. Nền tảng này cũng cung cấp các dịch vụ tiếp thị cho phép các doanh nghiệp tạo và chạy quảng cáo.

Tuy nhiên, Twitter không trực tiếp cung cấp bất kỳ dịch vụ nào; chúng được cung cấp thông qua các công ty quảng cáo uy tín như Prodima. 

Instagram hay Twitter tốt hơn cho tiếp thị?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào mục tiêu cụ thể của thương hiệu và đối tượng mục tiêu muốn tiếp cận. 

Instagram có tính trực quan cao và hấp dẫn hơn đối với các công ty bán sản phẩm/dịch vụ liên quan đến lĩnh vực thời trang và làm đẹp. 

Trong khi đó, Twitter có phạm vi tiếp cận rộng hơn và các tính năng tương tác theo thời gian thực nên phù hợp hơn với các công ty đang tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua quảng cáo hoặc tương tác trực tiếp với khách hàng.

Cả hai nền tảng này đều mang lại những lợi ích khác nhau và mang lại hiệu quả cao trong tiếp thị nếu biết sử dụng đúng cách.

Quảng cáo trên Facebook hay Twitter tốt hơn?

Tương tự như câu hỏi trên, nếu bạn muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua hình ảnh, thì Instagram hoặc Facebook sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Nếu bạn muốn tạo tương tác theo thời gian thực với khách hàng thông qua quảng cáo hoặc các bài đăng được tài trợ, Twitter sẽ phù hợp hơn.