Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima tiến hành nghiên cứu mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp bạn trong lĩnh vực hoạt động – thông qua các dữ liệu thu thập, chúng tôi sẽ xác định, lên chiến lược đặc biệt để giúp doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật và đạt được mục tiêu kinh doanh cuối cùng.

Đưa quảng cáo của bạn xuất hiện đúng thời điểm và nhắm chính xác đến Đối tượng mục tiêu tùy chỉnh nhằm đảm bảo lợi tức đầu tư của bạn luôn tốt nhất.

Prodima sử dụng nhiều mẫu quảng cáo có thiết kế độc đáo và thử nghiệm A/B testing để tìm ra mẫu quảng cáo nào có thể truyền tải thông điệp và tác động “mạnh” nhất đến người dùng mục tiêu để tạo ra chuyển đổi cao nhất.

Prodima cung cấp báo cao định kỳ về hiệu quả hoạt động của chiến dịch quảng cáo cũng như đề xuất các giải pháp tinh chỉnh phù hợp với mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn nhằm tạo ra kết quả cuối cùng như mong đợi.

Giống như các trang mạng xã hội khác, Twitter nhằm mục đích hiển thị các nội dung thú vị đến người dùng trực tuyến dưới định dạng bài viết blog – mọi người có thể đăng tải và tương tác với chúng, được được gọi là “tweet”.

Twitter là một trong những mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất với khoảng 10% người dùng trên toàn thế giới. Trong đó, phần lớn người tham gia đến từ Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Người dùng Twitter chủ yếu là nam giới (2/3) trong độ tuổi 25-34. Họ tweet trên nền tảng này để nhận tin tức, giải trí và duy trì kết nối với người thân của họ.

Việc đăng tải các nội dung tự nhiên không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt nhất cho các doanh nghiệp. Để gây chú ý đến đối tượng mục tiêu, các thương hiệu phải chạy các chiến dịch trả tiền. Prodima Vietnam rất vui khi trở thành đối tác tuyệt vời giúp bạn khởi chạy các quảng cáo Twitter hiệu quả. 

Quảng cáo Twitter là gì?

Quảng cáo Twitter hình ảnh 2

Twitter cho phép người dùng chạy quảng cáo trên nền tảng này với các bước triển khai cực kỳ đơn giản:

  • Tạo tài khoản doanh nghiệp Twitter.
  • Truy cập Trình quản lý Quảng cáo Twitter.
  • Tạo chiến dịch trả phí của bạn.

Prodima rodima Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp bạn với các chiến dịch digital đặc biệt từ chiến lược đến giai đoạn báo cáo.

Sự khác biệt chính giữa tweet không phải trả tiền và quảng cáo Twitter là về biểu tượng “Được quảng cáo”. Nếu không, người dùng có thể tương tác với quảng cáo Twitter giống như họ làm với tweet => mọi người theo dõi, thích và retweet chúng.

Quảng cáo Twitter sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vì chỉ trả tiền khi có kết quả.  Bên cạnh đó, mức chi phí quảng cáo trên Twitter trung bình thấp hơn so với các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Định dạng & Mục tiêu Quảng cáo Twitter là gì?

Prodima Vietnam thực hiện các chiến dịch quảng cáo Twitter đặc biệt giúp doanh nghiệp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh sau:

  • Nhận thức về thương hiệu.
  • Tăng số lượng người theo dõi / tương tác với doanh nghiệp.
  • Lưu lượng truy cập trang web.
  • Lượt xem video.
  • Lượt cài đặt ứng dụng di động.
  • Tương tác lại với ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Với nhận thức về thương hiệu – doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị đúng thời điểm và đúng mục tiêu ngay cả khi họ không theo dõi trang Twitter của bạn. 

Song song đó, họ cũng có thể chạy quảng cáo để tăng lượng người theo dõi, có thêm lượt truy cập website hoặc lượt xem video. Quảng cáo Twitter “mời gọi” mọi người tải xuống các ứng dụng di động và tương tác với chúng nhiều hơn.

Để đạt được những mục tiêu đó, Twitter đề xuất cho người dùng 3 loại quảng cáo chính sau:

  • Promoted Tweets: Các Tweets được trả phí bởi các nhà quảng cáo.
  • Promoted Accounts: Chiến dịch Người theo dõi – Followers Campaign.
  • Promoted Trends: Hình thức quảng cáo cho các xu hướng.

Các thương hiệu có thể tăng cường các tweet không phải trả tiền của họ để hiển thị đến những người không theo dõi. Đồng thời, họ có thể làm điều tương tự với hồ sơ kinh doanh của mình. Các xu hướng được quảng bá tập trung vào các chủ đề phổ biến để tăng khả năng hiển thị nhiều hơn.

Tương tự như Google hay Facebook – Twitter có những quy tắc cụ thể về thông số kỹ thuật quảng cáo sáng tạo mà bất kỳ Marketer nào (bao gồm cả Prodima Vietnam) đều phải cẩn thận tuân theo khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo..

Quảng cáo Twitter hoạt động như thế nào?

Quảng cáo Twitter hình ảnh 3

Quảng cáo Twitter nhắm mục tiêu đến các đối tượng khác nhau dựa trên các yếu tố sau:

  • Nền tảng hoạt động. 
  • Hồ sơ cá nhân.
  • Vị trí.
  • Thông tin thiết bị.
  • Các ứng dụng dành cho di động hiện được cài đặt.

=> Với dữ liệu này, Twitter ước tính những gì người dùng của họ có thể quan tâm và sau đó cung cấp quảng cáo phù hợp.

Ví dụ: Khi ai đó truy cập một trang web, Twitter sẽ ghi lại thông tin này => sau đó cung cấp một quảng cáo Twitter liên quan như khuyến mãi từ trang web đó đến họ. Đây là một cách làm hiệu quả giúp đảm bảo sự tương tác cao từ người dùng.

Twitter cho phép các doanh nghiệp sử dụng trang tổng quan để theo dõi hiệu suất quảng cáo không trả phí và mất phí của họ.

Chi phí cho Quảng cáo Twitter bao nhiêu?

Khác với các kênh truyền thông xã hội khác, Twitter không đưa ra mức ngân sách tối thiểu để bắt đầu chạy quảng cáo. Chi phí phụ thuộc chủ yếu vào các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) để tiếp cận và các yếu tố sau:

  • Hồ sơ đối tượng.
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng bá.
  • Mức độ cạnh tranh.
  • Xu hướng thị trường.
  • Chất lượng sáng tạo (bản sao và hình ảnh hoặc video).

Dựa trên mức ngân sách hiện có của bạn, Prodima Vietnam sẽ lập kế hoạch quảng cáo Twitter chi tiết, bao gồm KPI ước tính. Prodima Vietnam thực hiện phân tích các dữ liệu liên quan đến sản phẩm / dịch vụ, đối tượng mục tiêu của bạn dựa trên kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi.

Trước khi chạy bất kỳ chiến dịch nào, bạn sẽ biết chính xác những gì sẽ nhận được cho số tiền của mình sẽ đầu tư => tính từ Lợi tức đầu tư (ROI) dự kiến ​​của bạn trước khi khởi chạy chiến dịch. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin rõ hơn!

Làm thế nào để chạy quảng cáo Twitter hiệu quả?

Prodima Vietnam là đối tác Kỹ thuật số phù hợp với tất cả lĩnh vực hoạt động – loại hình kinh doanh của mọi công ty. Chúng tôi giúp các thương hiệu tối ưu hóa quảng cáo Twitter của họ để tối ưu hóa chi phí nhất có thể.

Dưới đây là danh sách kiểm tra để chạy quảng cáo Twitter hiệu quả: 

  • Làm nổi bật hồ sơ doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa các bản sao quảng cáo.
  • Thêm nút Kêu gọi Hành động (CTA).
  • Sử dụng hình ảnh và video độ nét cao.
  • Theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn.
  • Phân tích và điều chỉnh chiến dịch kịp thời.
  • Tham khảo từ các tweet không trả tiền.

Quảng cáo Twitter hình ảnh 4

Tóm lại:

  • Hồ sơ Twitter phải được Thân thiện với SEO và hoàn chỉnh đầy đủ để có được sự tin tưởng từ khách hàng tiềm năng.
  • Twitter giới hạn độ dài bài đăng tối đa 280 ký tự, nếu ngắn hơn sẽ càng tốt.
  • Tất cả các quảng cáo phải luôn có nút CTA rõ ràng để người dùng có thể tương tác với chúng một cách nhanh chóng.
  • Nội dung trực quan như hình ảnh và video phải hấp dẫn để thu hút người dùng ngay lập tức. Các doanh nghiệp phải thiết kế chúng một cách cẩn thận và đừng ngần ngại thực hiện A / B testing các phiên bản quảng cáo đó để chọn ra mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.
  • Các đối thủ cạnh tranh cũng đang hoạt động tích cực trên Twitter. Đó là một chiến lược tốt để xem xét những gì họ đang thực hiện (theo cách tự nhiên và chạy quảng cáo) để đưa ra chiến lược tốt hơn có thể đánh bại họ.

Một trong những nhiệm vụ bị đánh giá thấp nhất khi chạy các chiến dịch digital là đo lường hiệu suất của quảng cáo và tối ưu hóa cài đặt cho phù hợp – Prodima Vietnam luôn sẵn sàng hỗ trợ và chủ động theo dõi kết quả.

Các tweet không trả tiền cung cấp nhiều gợi ý về những gì hoạt động tốt. Chúng tôi luôn xem xét hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định về việc tạo quảng cáo Twitter.

Dịch vụ Quảng cáo Twitter của Prodima

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác chuyên nghiệp để chạy quảng cáo Twitter và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình – hãy thảo luận mọi thứ với chúng tôi! 

Đội ngũ chuyên gia Prodima Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu / mong muốn của bạn và đề xuất chiến lược tốt nhất. Liên hệ với Prodima Việt Nam ngay!