Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima tiến hành nghiên cứu từ khóa chuyên sâu nhắm chính xác đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp bạn nhằm cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và thu hút khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Prodima sẽ phân tích các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh sử dụng để xếp hạng. Sau đó, chúng tôi sẽ triển khai các chiến lược SEO phù hợp để tăng tỷ lệ chuyển đổi ROI.

Các chuyên gia SEO Prodima sẽ thực hiện tối ưu hóa SEO Onpage & Offapge trên website, Google Doanh nghiệp của tôi (GMB), quản lý thương hiệu trực tuyến và xây dựng trích dẫn địa phương hiệu quả.

Đây là những yếu tố quan trọng giúp cải thiện lượng truy cập, thu hút người dùng tiềm năng và thúc đẩy mua hàng nhiều hơn.

Prodima sẽ khắc phục tất cả sự cố kỹ thuật, tăng tốc độ trang web và cải thiện site thân thiện với di động, đồng thời tối ưu hóa từng trang sản phẩm, đảm bảo website của bạn sẽ được Googlebot thu thập dữ liệu và index nhanh chóng.

Chiến dịch quảng cáo đặc biệt của Prodima nhắm trực tiếp vào nhóm người dùng mục tiêu, đồng thời đưa website của bạn lên top, thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng trực tuyến và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh thu “khủng”.

Đội ngũ Content Writer sẽ tìm hiểu về dịch vụ / sản phẩm của bạn và nghiên cứu nhu cầu của người dùng để sáng tạo những nội dung chuẩn SEO “thỏa mãn” đối tượng mục tiêu.

Prodima luôn bắt kịp xu hướng mới nhất để thiết kế một trang web thương mại điện đặc biệt cho doanh nghiệp bạn.

Chúng tôi đơn giản hóa các bộ lọc tìm kiếm và điều hướng trang, loại bỏ các yếu tố trực quan không cần thiết và sử dụng hình ảnh chất lượng cao để làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Prodima giúp bạn tăng số lượng khách hàng trung thành thông qua các chiến dịch tiếp thị qua Email.

Đồng thời đưa ra các chiến lược phù hợp giúp bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng cũ và thúc đẩy họ mua hàng trở lại.

Prodima cung cấp dịch vụ SEO Thương mại điện tử chuyên nghiệp cho các website kinh doanh tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp. Hiện nay, xu hướng kinh doanh cho người dùng di động đang dần thay thế cho các hình thức bán hàng trên giao diện máy tính để bàn. Theo nhận định của các chuyên gia, sự tăng trưởng E-Commerce trên Mobile vào năm 2021 sẽ chuyển biến lớn hơn. 

Triển khai một chiến lược SEO E-Commerce hoàn chỉnh để theo dõi sự thay đổi liên tục từ các nguồn traffic đối với các trang web bán hàng và đưa ra giải pháp tiếp cận phù hợp. Điều này giúp doanh nghiệp bạn có cơ hội vươn lên dẫn đầu trước các đối thủ. 

Chiến dịch SEO E-Commerce của Prodima sẽ tập trung tối ưu hóa các tiêu đề trang, mô tả, backlink, tốc độ tải trang và thẻ H để phù hợp bằng các từ khóa mục tiêu cụ thể. Vì Google chiếm khoảng 79% lượng tìm kiếm trên máy tính để bàn trên toàn thế giới, do đó các chuyên gia SEO của Prodima luôn sẵn sàng giúp các doanh nghiệp cải thiện khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.  

Dịch vụ SEO Thương mại điện tử của Prodima hỗ trợ các cửa hàng trực tuyến cải thiện kết quả doanh thu cuối cùng. Với sự trợ giúp từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, doanh nghiệp bạn sẽ thu hút sự chú ý trên diện rộng => đưa website lên thứ hạng cao => tăng hiệu quả tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng => tăng lượng truy cập tự nhiên => chuyển đổi thành doanh thu thực tế.

SEO Thương Mại Điện Tử hình ảnh 2

SEO Thương mại điện tử là gì? 

SEO Thương mại điện tử sử dụng nhiều kỹ thuật SEO để tăng hiển thị website thương mại điện tử. Áp dụng chiến lược SEO đặc biệt của Prodima sẽ cải thiện vị trí một trang web được lập chỉ mục trên kết quả tìm kiếm Google để tăng lượng organic traffic nhằm tạo ra doanh thu và bán hàng.

Một quy trình thực hiện SEO E-Commerce hiệu quả sẽ gồm nhiều kỹ thuật tối ưu khác nhau, bao gồm: 

  • Nghiên cứu từ khóa cụ thể theo Nhân khẩu học để chọn được list từ khóa tốt để thu hút chú ý từ người dùng trực tuyến.
  • Thiết kế cấu trúc trang web chuẩn SEO để đảm bảo tính liên kết của chúng có thể điều hướng người dùng và các thuật toán công cụ tìm kiếm trên website. 
  • Local SEO cho các đơn vị E-Commerce bán lẻ 
  • Content Marketing dành riêng cho thương mại điện tử
  • Building Links cho các nhà bán lẻ trực tuyến
  • Đo lường sự thành công của SEO cho website E-Commerce
  • Đánh giá các nghiên cứu SEO Thương mại điện tử phù hợp với dịch vụ và sản phẩm doanh nghiệp

Theo Google, các doanh nghiệp có trang web được tối ưu hóa tốt sẽ nhận được nhiều hơn 35% lượt nhấp chuột so với các công ty không có. Điều này gia tăng nhu cầu của các doanh nghiệp mong muốn website của mình được tối ưu hóa bằng các kỹ thuật SEO phù hợp để đạt được tiềm năng doanh thu mong muốn.

SEO Thương mại điện tử hoạt động như thế nào?

SEO Thương mại điện tử hoạt động thông qua nghiên cứu từ khóa kỹ thuật và phân tích dữ liệu  chuyên sâu. Bằng cách xác định các từ khóa chính liên quan đến sản phẩm / dịch vụ, Prodima sẽ đưa ra một chiến lược SEO hoàn hảo, sản xuất các nội dung phù hợp giúp website của doanh nghiệp được xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm Google.

Một nghiên cứu từ Outbrain cho thấy: Lưu lượng truy cập tự nhiên từ các nội dung website E-Commerce trên một công cụ tìm kiếm vượt mức 300% so với Social Media.

Vậy, triển khai SEO Thương mại điện tử như thế nào để tối ưu hóa traffic và doanh thu của website? 

Sau khi tiến hành nghiên cứu từ khóa, đánh giá dữ liệu website và xem xét mục tiêu của doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia của Prodima sẽ lập kế hoạch SEO E-Commerce cụ thể như sau:

  • Xây dựng các liên kết, nội dung, hình ảnh và RankBrain thích hợp (một hệ thống trí tuệ nhân tạo được Google sử dụng để giúp xử lý kết quả tìm kiếm chính xác).
  • Tối ưu hóa Landing Page và nội dung đang hoạt động, chẳng hạn như video để tăng chuyển đổi.
  • Đưa ra những phản hồi chi tiết về các loại thông tin chủ đề, liên quan đến dịch vụ / sản phẩm trên các trang web.
  • Đánh giá và nguồn nội dung thu hút hơn như video và hình ảnh để “giữ chân” người xem trên trang của bạn lâu hơn.  
  • Tối ưu tốc độ tải trang và giao diện thân thiện với các thiết bị di động để nâng cao trải nghiệm người dùng. 
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ và tài nguyên Digital Marketing có sẵn để thúc đẩy người dùng trở thành khách hàng thực sự. 

SEO Thương Mại Điện Tử hình ảnh 3

Tối ưu hóa SEO Thương mại điện tử cho website như thế nào?

Báo cáo cho thấy, có đến 75% người dùng tìm kiếm chỉ xem trang kết quả đầu tiên. Điều này tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp phải đảm bảo website của họ cung cấp nội dung chất lượng và thiết kế tốt nhất để nổi bật hơn so với các đối thủ.

Một quy trình tối ưu hóa SEO Thương mại điện tử tốt nhất bao gồm:

  • Nghiên cứu từ khóa: Xác định những từ khóa mục tiêu và phân bổ trong nội dung của website để thu hút nhóm đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Thông qua đó, các chiến lược SEO thương mại điện tử sẽ được áp dụng để mô tả doanh nghiệp, sản phẩm / dịch vụ và Content Marketing (nội dung tiếp thị) của doanh nghiệp.
  • Chọn từ khóa cho ứng dụng: Sau khi chọn lọc list danh sách từ khóa / cụm từ khóa phù hợp, đội ngũ chuyên gia SEO của Prodima sẽ ứng dụng trong toàn bộ nội dung của website, gồm: tiêu đề trang, mô tả meta, hình ảnh Alt text, mô tả sản phẩm và các nội dung khác trên blog.
  • Tối ưu hóa trang sản phẩm và dịch vụ: Prodima sẽ triển khai các kỹ thuật SEO Thương mại điện tử cho từng trang trên cùng một website để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ecommerce marketing chuẩn SEO sẽ trình bày chi tiết các dịch vụ / sản phẩm cho các long-tail keyword có tiềm năng xếp hạng từ những truy vấn của người dùng trên các kết quả tìm kiếm. Các trang dịch vụ cũng sẽ được tối ưu bằng cách thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn và thu hút người dùng. 
  • Tối ưu hóa tốc độ trang web: Báo cáo từ Kissmetric cho thấy có đến 40% người dùng rời trang ngay lập tức nếu phải chờ hơn 3s để tải nội dung. Tối ưu hóa website thương mại điện tử chuẩn SEO sẽ cải thiện tốc độ tải trang và giảm tỷ lệ thoát trang hiệu quả. Để làm tốt điều này, khi tải hình ảnh lên website phải được nén dung lượng và điều chỉnh kích thước để giảm độ nặng cho trang, đảm bảo tốc độ load nhanh hơn. 
  • Tối ưu hóa thân thiện với người dùng: Outer box ghi nhận rằng: Có đến 80% người dùng trực tuyến sẽ nghiên cứu thông tin, xem xét sản phẩm / dịch vụ và so sánh giá cả theo phương thức truyền thống trước khi mua hàng. Để thu hút lượng truy cập, xem sản phẩm và chuyển đổi mua hàng tốt nhất thì website của doanh nghiệp bạn phải thân thiện với người dùng trực tuyến.

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào SEO Thương mại điện tử?

SEO Thương mại điện tử là một quá trình lâu dài và phức tạp, đòi hỏi tính chuyên môn cao cũng như triển khai Digital Marketing phù hợp. Một chiến lược SEO hiệu quả sẽ đảm bảo website của doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích sau:

  • Được thiết kế với nội dung phù hợp thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên.
  • Được lập chỉ mục cao trên một công cụ tìm kiếm.
  • Điều hướng người dùng mua hàng và tạo ra doanh thu theo mục tiêu cuối cùng.

Dịch vụ SEO Thương mại điện tử bao nhiêu?

Chi phí SEO Thương mại điện tử không cố định, tùy thuộc vào các nhu cầu / yếu tố cần được cải thiện trên website của doanh nghiệp. Ngoài ra, một yếu tố khác ảnh hưởng đến giá dịch vụ chính là công ty SEO mà bạn lựa chọn.

Liên hệ đến Prodima ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về các gói SEO E-Commerce chuyên nghiệp của chúng tôi. Đồng thời, bạn sẽ cùng các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thảo luận mọi vấn đề về chiến lược SEO Thương mại điện tử mang lại kết quả tốt nhất. 

SEO Thương Mại Điện Tử hình ảnh 4

Prodima với nhiều năm phát triển, luôn minh bạch và trung thực trong quy trình làm việc với khách hàng. Đội ngũ chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ đưa ra các chiến lược SEO phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn để mang về thành công như mong đợi.