Prodima’s Achievements

Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Tất cả các gói Dịch vụ Tiếp thị nội dung của Prodima bao gồm:

  • Nghiên cứu tính cách của người mua và tìm hiểu về khách hàng của bạn.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa để đảm bảo rằng nội dung tiếp thị có liên quan đến đối tượng mục tiêu và dễ dàng tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Tất cả điều này giúp Prodima có thể sáng tạo nội dung độc đáo và hấp dẫn nhất, góp phần mang nhiều khách hàng tiềm năng về cho bạn.

Các chuyên gia Content Writer của Prodima sẽ tạo nội dung chất lượng và nhất quán, chỉnh sửa và xuất bản trực tiếp trên website doanh nghiệp. Prodima cam kết chỉ cung cấp những nội dung duy nhất cho bạn.

Dịch vụ Tiếp thị nội dung của Prodima cũng bao gồm SEO – Tối ưu hóa nội dung chuyên sâu “thỏa mãn” cho người dùng và công cụ tìm kiếm:

  • Cải thiện trải nghiệm người dùng
  • Xếp hạng và thúc đẩy lưu lượng truy cập
  • Xây dựng uy tín
  • Nâng cao nhận thức

Đội ngũ chuyên gia Prodia sẽ hỗ trợ quảng bá nội dung của bạn trên các nên tảng Social Media như: Facebook, Twitter, Google Plus…

Để phân phối và quảng bá nội dung hiệu quả, Prodima khuyến khích bạn nên sử dụng kết hợp các Dịch vụ Quản lý Social Media / hoặc các dịch vụ Email Marketing để quảng bá nội dung tốt hơn và nhắm chính xách đối tượng mục tiêu mong muốn.

Hàng thàng, Prodima sẽ gửi báo cáo chi tiết về chiến dịch Content Marketing để bạn có thể kiểm tra và phân tích hiệu suất các dịch vụ của chúng tôi.

Các số liệu mà Prodima quan tâm nhất chính là lưu lượng truy cập và thời gian xem trang của người dùng. Bên cạnh đó, Prodima cũng xem xét các chỉ số hiệu suất vềlợi tức đầu tư (ROI) và tỷ lệ chuyển đổi.

Qua đó, Prodima sẽ đưa ra những thay đổi / điều chỉnh nội dung cho phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.

Nội dung tiếp thị chất lượng là cách giúp một công ty có thể duy trì độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng. Tiếp thị Nội dung (Content Marketing) thuộc một phần của chiến dịch quảng bá thương hiệu doanh nghiệp nhằm tạo ra lợi nhuận. Chiến lược này được xây dựng kỹ lưỡng nhằm tạo ra nhiều nội dung giá trị để phân phối đến người đọc. 

Thế giới ngày nay sẽ tập trung nhiều vào sự hiện diện và hiển thị kỹ thuật số, nội dung kỹ thuật số với đa dạng thể loại khác nhau. 

Các doanh nghiệp muốn xây dựng khách hàng tiềm năng, tạo doanh thu và mở rộng hoạt động kinh doanh thì phải liên tục tạo ra nhiều nội dung cung cấp thông tin “thỏa mãn” sự quan tâm của Nhóm khán giả mục tiêu để thúc đẩy họ khám phá các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Trước đây bạn chỉ cần tạo một trang web đơn giản là có thể truyền đạt thông tin đến độc giả. Tuy nhiên, hành vi tương tác của người tiêu dùng ngày nay cũng thay đổi và “đòi hỏi” cao hơn.  

Theo ước tính vào năm 2021, có đến 51 triệu người Việt Nam tích cực sử dụng mạng xã hội, điều này khiến cho các doanh nghiệp phải chịu áp lực lớn hơn khi phải liên tục cung cấp nội dung chất lượng để thu hút người tiêu dùng và nâng cao văn hóa thương hiệu.

Tiếp Thị Nội Dung hình ảnh 2
Tiếp thị nội dung luôn là phần quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch quảng bá kinh doanh nào

Vì sao Tiếp thị nội dung lại quan trọng?

Tiếp thị nội dung đóng vai trò cực kỳ quan trọng hiện nay để đảm bảo nội dung tạo ra có giá trị hữu ích và mang lại lợi tức đầu tư. Các doanh nghiệp sẽ tạo và chia sẻ các nội dung trực tuyến để tăng tương tác với người tiêu dùng. 

Triển khai một chiến lược Tiếp thị nội dung hiệu quả,  các công ty có thể thu hút 78% người dùng Internet ở Việt Nam từ 16 – 64 tuổi đã mua sắm trực tuyến (GlobalWebIndex). Bên cạnh đó, các doanh nghiệp phải quản lý nội dung chiến dịch, thúc đẩy tương tác của khách hàng để tạo ra lợi nhuận tốt nhất. 

Với một loạt nền tảng mạng xã hội như  Facebook, Instagram, TikTok, Zalo… bạn có thể khó giám sát và quản lý nội dung của mình. 

Do đó, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hợp tác với các Digital Media Agency để triển khai chiến lược Content Marketing phù hợp nhằm thu hút người dùng chú ý đến dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp.

Từ việc sản xuất các bài viết blog, sáng tạo câu chuyện trên Facebook, đăng bài trên Instagram cho đến chạy quảng cáo Google Ads… Bạn nên biết rằng có đến 100 loại Nội dung kỹ thuật số được sử dụng hiện nay. 

Tiếp Thị Nội Dung hình ảnh 3

Chiến dịch Tiếp thị nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn

Chiến lược Tiếp thị nội dung là gì?

Chiến lược Tiếp thị Nội dung là một quy trình chuyên sâu nhằm quảng bá nội dung của doanh nghiệp đến Nhân khẩu học mục tiêu. Chiến lược Content Marketing bao gồm việc nghiên cứu và tìm hiểu về hành vi cũng như mức độ tương tác của khách hàng để tạo ra nhiều nội dung phù hợp.

Digital Media Agency sẽ làm việc liên tục với doanh nghiệp, chuyên gia Digital Marketing, chuyên gia SEO, thiết kế đồ họa và khách hàng để tạo ra các chiến dịch quảng bá dịch vụ / sản phẩm dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp nhằm tạo khách hàng tiềm năng mới và thu lợi nhuận.

Một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách đưa ra Chiến lược Tiếp thị nội dung bài bản gồm:

  • Business Intelligence – BI (phân tích dữ liệu).
  • Giám sát và kiểm tra khoảng không quảng cáo nội dung.
  • Nghiên cứu đối tượng để hiểu rõ về Nhóm khách hàng tiềm năng mới hiện tại.
  • Đảm bảo chiến lược nội dung truyền tải được sứ mệnh và giá trị của doanh nghiệp.
  • Duy trì hoặc cải thiện bản sắc của thương hiệu thông qua các chiến dịch tiếp thị thành công. 
  • Xây dựng nhiều ý tưởng sáng tạo cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Quản lý nền tảng các kênh truyền thông xã hội khác nhau để kết nối với khán giả.  
  • Quy trình làm việc minh bạch, chặt chẽ và gắn kết với doanh nghiệp để thực hiện một chiến dịch tiếp Thị nội dung tốt nhất.

Sức mạnh của một Chiến dịch Tiếp thị nội dung tốt

Một ví dụ về Chiến dịch Tiếp thị hiệu quả là Huggies Việt Nam – công ty đã mất đi một lượng lớn traffic sau khi Google cập nhật thuật toán cốt lõi trong năm 2010. 

Huggies đã duy trì vị trí dẫn đầu khi trở thành Trung tâm nội dung (đa dạng chủ đề khác nhau) nổi tiếng nhất và được bình chọn trong Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020.

Tiếp Thị Nội Dung hình ảnh 4

 Triển khai chiến dịch Tiếp thị nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp đạt được thành công như mong đợi

Chiến lược Tiếp thị Nội dung được tạo ra như thế nào?

Có nhiều giải pháp Chiến lược tiếp thị Nội dung có sẵn cho các doanh nghiệp, tùy thuộc vào những gì công ty muốn đạt được từ chiến dịch đó như tăng thứ hạng trên Google SERP thông qua trải nghiệm của người dùng kỹ thuật số. 

Nhìn chung, một mô hình Chiến lược Tiếp thị nội dung cơ bản sẽ gồm:

  • Mục tiêu kinh doanh rõ ràng.
  • Các mô tả, bộ lọc đối tượng mục tiêu được tinh chỉnh cũng như nhu cầu và mong muốn của họ.
  • Đặt mục tiêu và chỉ số có thể đo lường.
  • Nội dung chất lượng.
  • Lịch tiếp thị nội dung.
  • Một chiến lược tiếp thị nội dung riêng biệt được thống nhất giữa các nhóm hợp tác (doanh nghiệp, công ty Digital Marketing, chuyên gia SEO, thiết kế đồ họa…).
  • Quan sát và phân tích nội dung để đánh giá phản ứng của khán giả.
  • Thường xuyên theo dõi hành trình của người mua.

Theo Vietnam News, trung bình một người Việt dành đến 7 giờ mỗi ngày trên Internet. Lúc này, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:

  • Nội dung mà doanh nghiệp bạn đang tiếp thị như thế nào?
  • Nội dung tiếp thị có đáp ứng xu hướng tìm kiếm với Nhân khẩu học? 
  • Chiến lược Tiếp thị Nội dung của bạn có thực hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu Việt Nam (Facebook, YouTube, Zalo, Messenger, TikTok và Twitter) không?

Nếu bạn chưa định hình rõ nội dung mình đang thực hiện như thế nào, hãy để Prodima Digital Marketing Agency giải đáp và giúp bạn triển khai nội dung đúng với mục tiêu kinh doanh để mang lại thành công như mong đợi!

Dịch vụ Chiến lược Tiếp thị nội dung của Prodima

Theo Zazzle Media, có đến 65% số người cảm thấy khó tạo ra nội dung hấp dẫn. Dịch vụ Chiến lược Tiếp thị Nội dung của Prodima đảm bảo chỉ cung cấp cho doanh nghiệp bạn những dịch vụ và kiến ​​thức tốt nhất để tạo một chiến dịch thành công. 

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Prodima sẽ triển khai một chiến dịch cụ thể như sau: 

  • Làm việc với doanh nghiệp bạn để xác định mục tiêu nội dung. 
  • Đánh giá tính cách và hành trình mua hàng của người dùng.
  • Tạo nhận thức đến lòng trung thành của khách hàng nhằm đem lại doanh thu cao nhất.
  • Kiểm tra thông tin từ các nguồn đáng tin cậy để cải thiện nội dung tiếp thị kỹ thuật tốt hơn.
  • Chọn các nền tảng truyền thông thích hợp và tạo nội dung (blog, bài PR, bài post…) phù hợp nhất cho chiến dịch.
  • Xuất bản nội dung có liên quan (bao gồm các chương trình khuyến mãi và ưu đãi).
  • Áp dụng các chức năng thích hợp, cần thiết và hữu ích nhất trên tất cả nền tảng truyền thông xã hội.  
  • Quản lý chiến dịch Email Marketing.
  • Cập nhật hoặc đổi mới nội dung để đảm bảo tính hiệu quả trên tất cả các nền tảng.
  • Nghiên cứu kỹ lưỡng về SEO và nhiều kỹ thuật liên quan khác.

Tiếp Thị Nội Dung hình ảnh 5

Prodima luôn cung cấp cho doanh nghiệp một chiến lược Tiếp thị nội dung đầy đủ nhất

Đội ngũ chuyên gia Prodima cung cấp tất cả nội dung chất lượng, từ website, blog cho đến các mạng xã hội. Hãy liên hệ với Prodima ngay hôm nay để được tư vấn các chiến lược Tiếp thị nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn để mang lại kết quả tốt nhất.