Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima tiến hành phân tích thương hiệu trực tuyến của doanh nghiệp để xác định các khía cạnh tích cực và tiêu cực dựa trên các dữ liệu / đánh giá khác nhau.

Prodima ngay lập tức triển khai kế hoạch “sửa chữa” các vấn đề thiếu sót để thúc đẩy những điểm nổi bật của doanh nghiệp trên các nền tảng trực tuyến để cải thiện ấn tượng và độ tin cậy của người dùng đối với doanh nghiệp bạn.

Prodima luôn chủ động trong việc Quản lý Thương hiệu Trực tuyến thông qua việc giám sát liên tục các phản hồi / tin tức và đánh giá trực tuyến trên các nền tảng xã hội của doanh nghiệp.

Đồng thời đưa ra những cảnh báo, điều chỉnh và “sửa chữa” ngay lập tức trước mọi mối đe dọa sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng trực tuyến của bạn.

Prodima sử dụng các công cụ quản lý thương hiệu khác nhau để xây dựng danh tiếng tích cực cho doanh nghiệp bạn – thu hút nhiều đánh giá tích cực hơn => “kéo” lượng người dùng trung thành để xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp bạn theo hướng tích cực nhất.

Prodima cung cấp các dịch vụ Quản lý Thương hiệu Trực tuyến được nghiên cứu và phát triển theo từng yêu cầu của doanh nghiệp để làm bật lên những ưu điểm nổi bật nhất.

Chiến lược đặc biệt của Prodima sẽ giúp xây dựng giá trị thương hiệu bền vững và chuyển đổi doanh thu hiệu quả nhất cho doanh nghiệp bạn.

Theo thống kê toàn cầu, có đến 90% người dùng internet chỉ nhìn vào trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm và bỏ qua tất cả trang còn lại! 

Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường và duy trì sự hiện diện thương hiệu trực tuyến bằng mọi giá cho 4,3 tỷ người dùng internet trên toàn thế giới. 

Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp đang quảng bá dịch vụ / sản phẩm hay đơn thuần chỉ muốn chia sẻ thông tin lên cộng đồng, thì cách người dùng nhìn vào hình ảnh trực tuyến của bạn sẽ quyết định tỷ lệ ROI cuối cùng mà bạn sẽ NHẬN hoặc KHÔNG CÓ GÌ!

Google chiếm đến 91,02% thị trường Công cụ tìm kiếm tại Việt Nam – Một con số đáng kinh ngạc, cho thấy hầu như tất cả người dân đều có quyền truy cập Internet để đưa ra những thông tin tích cực hoặc gây tổn hại đến Thương hiệu trực tuyến (Online Reputation) của một cá nhân / đơn vị / doanh nghiệp.

Trong xã hội ngày nay, Danh tiếng trực tuyến của bạn chính là tài sản có giá trị vô cùng lớn, nhưng cũng mang một trách nhiệm nặng nề. Online Reputation Management (ORM) – Quản lý Thương hiệu trực tuyến đóng vai trò quan trọng giúp duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực, thu hút người dùng và chuyển đổi thành khách hàng.

Dịch vụ ORM của Prodima Digital Marketing Agency được thực thi hoàn toàn chủ động nhằm xây dựng danh tiếng thương hiệu bạn một cách tích cực nhất bằng cách giảm thiểu các đánh giá / phản hồi tiêu cực từ người dùng. Thông qua đó tạo ra những thúc đẩy tốt cho sự phát triển thương hiệu và cải thiện doanh thu bán hàng tốt hơn.

Quản Lý Thương Hiệu Trực Tuyến hình ảnh 2

Quản lý thương hiệu trực tuyến (ORM) là gì?

Mục tiêu chung của tất cả doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ là mở rộng thị trường kinh doanh và đạt được thành công nhất định. Mặc dù cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc tuyệt vời để “giữ chân” khách hàng, nhưng các đánh giá trực tuyến tiêu cực sẽ gây tổn hại đến danh tiếng thương hiệu một cách đáng sợ.

Đánh giá tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến 94% người tiêu dùng của một công ty. Rất may, các giải pháp Quản lý danh tiếng trực tuyến luôn có sẵn để duy trì nhận thức tích cực của người tiêu dùng về hình ảnh của thương hiệu đó. 

Các chuyên gia Quản lý thương hiệu trực tuyến của Prodima sẽ theo dõi và nâng cao danh tiếng cho thương hiệu bạn bằng cách giải quyết mọi phản hồi / nội dung độc hại ngay lập tức để ngăn chặn những tác động xấu đến hình ảnh doanh nghiệp.  Điều này cải thiện khả năng hiển thị tốt hơn trên SERP và tăng thứ hạng cao cho doanh nghiệp bạn trên kết quả tìm kiếm. 

Theo Business Wire, gần 90% người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng của họ thông qua  những hỗ trợ hữu ích từ Google. Một công ty được xếp hạng cao trên các kết quả của công cụ tìm kiếm trực tuyến sẽ tạo ấn tượng tốt và được người dùng cũng tin tưởng hơn.

Người dùng Internet và khách hàng tiềm năng có khuynh hướng tin tưởng các doanh nghiệp có danh tiếng, nhận được nhiều đánh giá và phản hồi trực tuyến tích cực. Kết hợp các yếu tố Digital với nhau để thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên vào website doanh nghiệp, tăng số lượng người tiêu dùng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Với 93% người thừa nhận rằng các bài đánh giá trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Dịch vụ ORM của Prodima giúp duy trì danh tiếng trực tuyến của bạn theo hướng tích cực và đảm bảo các bài đánh giá hiển thị luôn chứa nội dung tốt.

Quản Lý Thương Hiệu Trực Tuyến hình ảnh 3

Tầm quan trọng của Quản lý thương hiệu trực tuyến?

Tất nhiên, Quản lý danh tiếng trực tuyến là điều rất cần thiết để bảo vệ thương hiệu và doanh nghiệp bạn. Chiến lược ORM chi tiết và hiệu quả do các chuyên gia Prodima cung cấp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời: 

  • Tác động mua hàng: 54% người mua hàng thích xem sản phẩm thực tế trước khi mua. Chính vì thế, doanh nghiệp bạn cần đảm bảo người tiêu dùng trực tuyến phải tin tưởng vào danh tiếng và sản phẩm của mình khi quyết định mua hàng. 

ORM hiệu quả sẽ tác động tích cực đến người dùng khi nhìn thấy thương hiệu của bạn thông qua các yếu tố: Thông tin doanh nghiệp / sản phẩm, thiết kế website, tốc độ tải trang…  Đặc biệt có những người phải thực sự tin tưởng vào thương hiệu trực tuyến của bạn trước khi quyết định mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. 

Bạn nên biết: Có đến 88% người tiêu dùng xem các đánh giá cụ thể trên công cụ tìm kiếm để xác định độ tin cậy của một doanh nghiệp. 

  • Đề xuất Digital: Dù là xếp hạng sao, bài review đánh giá hay Thích / Không thích, người tiêu dùng liên tục tìm kiếm ý kiến ​​của người khác trước khi họ quyết định sử dụng sản phẩm của bạn.

Có đến 85% người tiêu dùng xem xét các phản hồi trực tuyến và các mẹo đáng tin cậy từ bạn bè và gia đình của mình. ORM rất quan trọng để Quản lý độ tin cậy của thương hiệu, đặc biệt khi hợp tác với các chuyên gia ORM của Prodima sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn. 

  • Đánh giá tiêu cực: Thật đáng sợ khi biết rằng 51% các bài đánh giá điện tử trên Amazon được coi là “giả mạo”. Trong thời đại ngày nay, bất kỳ ai cũng có thể viết những đánh giá tiêu cực / không tốt trên Internet. Không có gì lạ khi nhiều doanh nghiệp tạo ra những đánh giá tiêu cực để “hạ bệ” các đối thủ của mình.

Chưa cần biết những đánh giá đó có chính xác hay không, nhưng chúng đã gây ra tổn thất nặng nề cho doanh nghiệp. Vì phản hồi tiêu cực rất khó loại bỏ và cực kỳ hiếm để chúng bị “lãng quên” từ những đánh giá tích cực. Là một công ty Quản lý danh tiếng trực tuyến hàng đầu, đội ngũ Prodima sẽ đưa ra các chiến thuật hiệu quả để loại bỏ các phản hồi tiêu cực trong thời gian ngắn nhất.

  • Thu thập phản hồi có giá trị: ORM giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi những phản hồi về mức độ hài lòng / không hài lòng của người dùng về dịch vụ / sản phẩm bạn đang cung cấp. Những thông tin này sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc phát triển doanh nghiệp trong tương lai. 

Quản Lý Thương Hiệu Trực Tuyến hình ảnh 4

Quản lý thương hiệu trực tuyến hoạt động như thế nào?

ORM xoay quanh việc giám sát và quản lý danh tiếng của một thương hiệu trên internet. Công ty Quản lý danh tiếng trực tuyến Prodima sẽ thực thi giải pháp khác nhau để duy trì ấn tượng tích cực của doanh nghiệp đối với người dùng và khách hàng tiềm năng. 

Mô hình này là sơ đồ PESO (Trả phí, Kiếm tiền, Chia sẻ, Sở hữu) giúp bạn có thể xác định các lĩnh vực Digital khác nhau để hỗ trợ cho việc Quản lý thương hiệu trực tuyến tốt hơn:

Mô hình PESO giống như một Chiếc ô bao trùm hàng loạt các phân khúc Digital Marketing. Mỗi kênh tiếp thị sẽ ẩn chứa các nguy cơ gây tổn hại đến danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp nếu không được quản lý chặt chẽ: 

  • Paid Media (Truyền thông trả tiền): Doanh nghiệp toàn quyền kiểm soát vị trí hiển thị của họ. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo nội dung đăng tải phải tuân thủ mọi nguyên tắc nghiêm ngặt Paid Media để tránh bị khiếu nại. 
  • Earned Media (Truyền thông lan truyền): Đây là phạm vi hỗ trợ miễn phí mà doanh nghiệp có thể nhận được từ các nền tảng bên ngoài (tin tức báo chí, blog / vlog, diễn đàn và danh sách của bên thứ ba khác). Những nguồn thông tin này đóng góp nhiều lợi ích cho ORM vì chúng tăng độ tin cậy cho người dùng khi truy cập vào website doanh nghiệp.
  • Share Media (Truyền thông chia sẻ): Các tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp được xem là đại diện công khai cho cộng đồng người dùng hiểu rõ hơn về thương hiệu và giá trị của công ty bạn.

ORM liên quan đến việc quản lý các nhận xét tiêu cực trên Google My Business, ảnh hưởng đến xếp hạng sao cho Facebook thấp cũng như các khiếu nại. Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ đưa ra chiến lược tiếp cận tốt khách hàng tiềm năng tốt nhất cũng như hướng giải quyết phù hợp khi xuất hiện những tình huống tương tự. 

ORM cực kỳ hiệu quả trong việc giải quyết các nhận xét tiêu cực để chuyển đổi người dùng không hài lòng quay lại sử dụng dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

  • Owned Media (Truyền thông sở hữu): Là những nội dung bạn đang sở hữu có thể hiển thị trên website hoặc blog của bạn. Triển khai các chiến thuật SEO Quản lý danh tiếng trực tuyến tốt sẽ thúc đẩy cải thiện thứ hạng, tạo độ tin cậy và tăng nhận thức tích cực của người dùng về thương hiệu bạn. Các chuyên gia Prodima sẽ xây dựng một quy trình ORM chi tiết để hướng dẫn doanh nghiệp bạn các bước triển khai nội dung SEO tốt nhất. 

Chi phí Quản lý danh tiếng trực tuyến là bao nhiêu?

Chi phí đầu tư vào Quản lý danh tiếng trực tuyến không cố định, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh và số lượng kênh mạng xã hội mà doanh nghiệp bạn muốn thực hiện ORM.
Dịch vụ ORM của Prodimar gồm:

  • Kiểm tra tổng thể mức độ phản hồi tích cực / tiêu cực trực tuyến để xác định danh tiếng hiện tại của doanh nghiệp bạn, cũng hiệu quả quản lý thương hiệu bạn như thế nào.
  • Tối ưu hóa các chiến lược ORM, bao gồm các giải pháp xử lý khủng hoảng.
  • Triển khai các chiến lược ORM đã thỏa thuận.
  • Giám sát / đánh giá chi tiết các thông tin đề cập về thương hiệu bạn.

Liên hệ với chuyên gia tư vấn của Prodima ngay hôm nay để được tư vấn về gói dịch vụ Quản lý danh tiếng trực tuyến, hỗ trợ triển khai các chiến lược tốt nhất để xây dựng hình ảnh danh tiếng tích cực, cũng như đưa thương hiệu doanh nghiệp bạn lên vị trí hàng đầu trong ngành.