Dịch vụ Quản lý & Tiếp thị Social Media

Prodima cung cấp các gói Dịch vụ tiếp thị & quản lý truyền thông xã hội tùy chỉnh giúp doanh nghiệp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu, mang lại lượng lớn khách hàng tiềm năng và tạo doanh "thu" khủng thông qua các nền tảng Social Media như: Facebook, LinkedIn, Instagram...

Khách hàng

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Đội ngũ chuyên gia Prodima làm việc chặt chẽ với đối tác để xác định Nhân khẩu học mục tiêu và nhu cầu mong muốn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dựa vào đó, Prodima sẽ triển khai một chiến lược đầy đủ và phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn, đảm bảo kết quả thực thi thành công nhất định.

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và mức độ tương tác với người dùng trên các nền tảng Social Media thông qua việc tạo những nội dung thu hút, hữu ích khiến người dùng phải “dừng chân” nghiền ngẫm và trở thành follower trung thành của bạn => Tăng khả năng chuyển đổi thành người mua hàng và tạo doanh thu theo mục tiêu mong đợi của doanh nghiệp bạn.

Hiểu rõ tâm lý chung của người dùng xã hội, Chuyên gia Thiết kếĐồ họa Prodima sẽ tạo ra những nội dung đẹp mắt, ấn tượng “đập” vào mắt người xem ngay lập tức.

Kết hợp với mục tiêu kinh doanh và xu hướng tiếp thị hiện đại, Prodima hỗ trợ thiết kế video với nội dung thú vị, thu hút sẽ khiến người dùng phải quan tâm và tìm hiểu thêm về dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Prodima sẽ gửi một bảng báo cáo hàng tháng đầy đủ dữ liệu, con số thực giúp khách hàng có thể xem và kiểm tra về năng suất cũng như kỹ năng làm việc của chúng tôi.

Các chuyên gia Prodima sẽ tối ưu hóa sự hiện diện thương hiệu doanh nghiệp trên các nền tảng Social Media và đề xuất nhiều phương án / tinh chỉnh hiệu quả để đảm bảo sự tăng trưởng khách hàng và doanh thu liên tục.

Prodima theo dõi sát sao chiến dịch của khách hàng để đảm bảo tính hiệu quả và đáp ứng các mục tiêu truyền thông xã hội của doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ quản lý Social Media được thực hiện bởi các chuyên gia Digital Marketing có chuyên môn cao và kỹ thuật để quản lý tốt các nền tảng Social Marketing (Truyền thông Xã hội) của doanh nghiệp bạn. 

Truyền thông xã hội tiếp tục phát triển đến mức vô hạn – khá tẻ nhạt và tốn nhiều thời gian để quản lý.  Ngay khi nền tảng Facebook nổi tiếng ra mắt vào năm 2004, dường như không bao giờ có sự cạnh tranh về không gian quảng cáo chiến dịch.

Quản lý Social Media hình ảnh 1

Ngày nay, các doanh nghiệp đã tận dụng Facebook để tiếp cận người tiêu dùng. Ngoài ra còn rất nhiều nền tảng Social Media phổ biến khác như: Twitter, LinkedIn, Instagram, Snapchat và TikTok. 

Trong năm 2021, hàng loạt nền tảng truyền thông xã hội được giới thiệu để phục vụ cho người tiêu dùng thế giới. Và sẽ không bao giờ kết thúc! 

Điều này sẽ gây áp lực lớn cho các doanh nghiệp khi phải liên tục tìm giải pháp tốt nhất để đưa các chiến dịch tiếp thị tiếp cận đến Nhóm người dùng mục tiêu và quản lý giao tiếp xã hội trong khi bán dịch vụ / sản phẩm của họ. 

Social Media là gì?

Social Media là những ứng dụng có sẵn trên các thiết bị để tham gia, tương tác với những người khác và giao tiếp với nhau.

Trước sự bùng nổ của không gian Digital Marketing ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng điều này để quảng bá các chiến dịch tiếp thị bằng cách trao đổi thông tin và nhắm trực tiếp đến đối tượng mục tiêu của họ.

4,14 tỷ người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới (hơn một nửa dân số thế giới), với 2 triệu người tham gia mỗi ngày.

Mỗi nền tảng Social Media sẽ cung cấp các chức năng và dịch vụ trả phí khác nhau để doanh nghiệp có thể định hướng các chiến dịch của họ với mục đích cuối cùng là tạo ra lợi nhuận và doanh số bán hàng.

Hiệu quả khi “lợi dụng” cộng đồng ảo để tương tác với nhau đã bùng nổ trong nhiều năm qua. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc Quảng cáo và Tiếp thị trên các nền tảng Social Media trong việc kết nối với người tiêu dùng.

Nhìn vào các thống kê bên dưới bạn sẽ thấy:

  • Người dùng Social Media tại Việt Nam: 65 triệu
  • Nhà quảng cáo kinh doanh trên Facebook: 3 triệu
  • Các nhà quảng cáo Instagram hoạt động hàng tháng: 1 triệu
  • Các công ty LinkedIn đang hoạt động với phạm vi tiếp cận tiềm năng: 30 triệu
  • Người dùng TikTok hàng tháng: 800 triệu
  • Khách hàng sử dụng Social Media: 54%

=> Chúng ta chẳng thể nào phủ nhận tầm quan trọng của Social Media đối với người tiêu dùng cũng như các hoạt động kinh doanh hàng ngày. 

Đặc biệt với quốc gia như Việt Nam có hơn 68 triệu người dùng internet, Quản lý Social Media là chiến lược không thể thiếu trong bất kỳ mục tiêu tiếp cận khán giả và bán hàng của doanh nghiệp.

Quản lý Social Media hình ảnh 2

Dịch vụ Quản lý Social Media là gì?

Như Prodima đã đề cập, các nền tảng xã hội đều là duy nhất và cung cấp nhiều chức năng riêng biệt, góp phần tiếp cận người dùng trực tuyến tốt nhất. Dịch vụ Quản lý Social Media làm việc với các doanh nghiệp để quản lý chiến dịch và lập chiến lược làm thế nào để đạt được đối tượng mục tiêu tốt nhất, xem xét ngân sách, mục tiêu kinh doanh, khuyến mãi và ROI (lợi tức đầu tư).

Các chuyên gia Quản lý Social Media giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành nghiên cứu nội bộ, sử dụng các công cụ, đánh giá các mô hình và phân tích kỹ thuật số để xác định cách quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp đối với các tài khoản của họ cũng như các chiến dịch quảng cáo trên tất cả nền tảng. 

Các hoạt động Social Media tốn rất nhiều thời gian. Để tránh lãng phí công sức, doanh nghiệp bạn phải liên tục tương tác với khán giả trên các nền tảng và nhất quán khi tạo nội dung mới để thu hút người đọc => thúc đẩy họ tìm hiểu về các dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp. 

Ngoài việc tạo ra một không gian thoải mái cho người tiêu dùng, bạn cần đầu tư thời gian và nguồn lực để theo dõi các phân tích / hiệu quả chiến dịch trên Social Media để đảm bảo khán giả vẫn tương tác và quay trở lại. 

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp sẽ thực hiện các chiến dịch Quản lý Social Media khác nhau. Chỉ riêng việc nghiên cứu để xác định Nhóm đối tượng mục tiêu trên các nền tảng có thể mất từ vài tuần hoặc vài tháng, thậm chí vài năm. 

Quản lý Social Media hình ảnh 3

Các chuyên gia Quản lý Social Media phải tận tâm khi làm việc, tư vấn thông tin / chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời phải cung cấp đầy đủ các báo cáo cùng những đề xuất hữu ích giúp tăng độ tương tác với khán giản. Đặc biệt, trong quá trình làm việc phải minh bạch trong từng chi tiết để tạo sự tin cậy giữa hai bên.

Chi phí Quản lý Social Media hàng tháng

Chi phí Quản lý Social Media sẽ chênh lệch khác nhau tùy vào từng nhu cầu của doanh nghiệp như: Mục tiêu, phương tiện truyền thông trả phí và đối tượng nhắm tới. Ngoài ra, còn bao gồm một số yếu tố khác như quy mô của công ty và những gì doanh nghiệp mong đợi đạt được thông qua Social Media. 

Prodima Digital Marketing Agency sẵn sàng cùng bạn thảo luận về các dịch vụ  Social Media của chúng tôi cũng như mức ngân sách hiện có của doanh nghiệp để lựa chọn giải pháp thực thi hiệu quả. 

Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ lên chiến lược Social Media phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, nghiên cứu và xác định Nhân khẩu học mục tiêu cũng như triển khai các chiến dịch kinh doanh tốt nhất để thu hút người tiêu dùng.

Doanh nghiệp bạn có cần thay đổi trong quản lý Social Media?

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu về Quản lý Social Media khác nhau. Và bạn hãy thử trả lời cho những câu hỏi sau đây:

  • Bạn có hiểu rõ các kết quả sau mỗi chiến dịch Social Media? 
  • Bạn có hiểu rõ các phân tích liên quan đến KPI Social Media?
  • Các chiến dịch Social Media có hiệu quả như bạn đã dự đoán? 
  • Bạn có tự tin vào số tiền đã đầu tư vào các chiến dịch trả phí trên nền tảng Social Media? 
  • Bạn có hài lòng với các chiến dịch Social Media của mình? 
  • Nhóm đối tượng mục tiêu có tiếp cận để tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của bạn? 
  • Bạn đã sử tất cả chức năng có sẵn trên tất cả nền tảng Social Media không?

Bạn không chắc?

Lượng người dùng trên các nền tảng Social Media ngày càng tăng, Prodima khuyến khích các doanh nghiệp nên kiểm tra kết quả Social Media và cách mà họ quản lý như thế nào để đánh giá sự thay đổi và đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.

Đây là một quy trình tiếp thị kỹ thuật số tiêu chuẩn, đòi hỏi bạn phải theo dõi và quan sát liên tục. Cho dù doanh nghiệp bạn cần thay đổi hoặc cải tiến thì Quản lý Social Media vẫn là ưu tiên hàng đầu trong các chiến dịch Digital Marketing.

Dịch vụ Quản lý Social Media của Prodima

Prodima cung cấp nhiều dịch vụ Quản lý Social Media bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp. Đội ngũ chuyên gia Prodima với kinh nghiệm lâu năm và luôn trung thực khi làm việc với các đối tác, để bạn có thể đặt niềm tin khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.

Prodima luôn biết rằng “Quản lý Social Media cực kỳ tẻ nhạt nhưng phải kỹ lưỡng”. Do đó, Prodima cung cấp đến các đối tác những dịch vụ tốt nhất, không giới hạn gồm: 

  • Sản xuất và lập chiến lược nội dung.
  • Lên lịch nội dung (bài đăng, câu chuyện) để chia sẻ trên nhiều kênh.
  • Kết nối mạng với tất cả các nền tảng.
  • Nghiên cứu đối tượng mục tiêu.
  • Triển khai các thẻ # hiệu quả nhất.
  • Báo cáo hàng tháng.
  • Quản lý và giao tiếp với khách hàng. 
  • Quản lý phương tiện truyền thông trả phí.

Đội ngũ chuyên gia Prodima luôn sẵn sàng gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp bạn bất kỳ lúc nào để thảo luận về về cách mà chúng tôi làm việc để tăng cường sự hiện diện thương hiệu bạn trên mạng xã hội cũng như tăng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được. 

Quản lý Social Media hình ảnh 4

Cuối cùng, bạn hãy tự hỏi: Vì sao phải đầu tư quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để xây dựng công ty, trong khi chưa đạt được Nhân khẩu học lý tưởng nhất?

Theo thống kê từ Statist: Tỷ lệ thâm nhập mạng xã hội tại Việt Nam là 51%, với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia Prodima, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ xây dựng chiến lược phù hợp nhất với mình. Liên hệ Prodima ngay hôm nay để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ Quản lý Social Media nhé!

Hãy cho chúng tôi biết về dự án và nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ






Please confirm you’re not a robot before sending

Send us a message via this contact form or call us at +84 904 425 393.

Những con số biết nói đáng kinh ngạc...

Chúng tôi đã tạo ra hơn

189,801,072,736

DOANH THU CHO KHÁCH HÀNG
Chúng tôi đã tạo ra hơn

453,303

DOANH THU CHO KHÁCH HÀNG