Thành tựu của Prodima

Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima sẽ nghiên cứu về Nhân khẩu học của doanh nghiệp để biết chính xác nhu cầu và mong muốn của họ nhằm tạo ra một Landing Page nhắm chính xác vào Nhóm khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành công.

Prodima chỉ cung cấp dịch vụ Thiết kế Landing Page sáng tạo 100% từ giao diện, hình ảnh cho đến nội dung truyền tải, đảm bảo làm hài lòng bạn.

Prodima không chỉ tập trung vào thiết kế sáng tạo mà còn xem xét khả năng sử dụng các khía cạnh làm tăng trải nghiệm người dùng, giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi ROI cao nhất cho doanh nghiệp bạn.

Trang Landing Page của bạn sẽ tích hợp tất cả yếu tố cần thiết để thành công, từ các tiêu đề thu hút, nội dung hấp dẫn, hình ảnh và video chất lượng cao cùng với lời kêu gọi hành động thích hợp… Prodima không bao giờ bỏ lỡ một khía cạnh nào!

Prodima không bao giờ muốn khách hàng cảm thấy miễn cưỡng truy cập vào Landing Page của bạn. Chúng tôi sẽ tối ưu hóa tất cả yếu tố trên trang theo chuẩn SEO và thân thiện với mobile, đặc biệt là tốc độ load trang nhanh nhất.

Prodima sẽ điều hướng khách hàng chỉ tập trung vào dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn thay vì chuyển hướng đến một số liên kết khác không liên quan.

Prodima sẽ xóa tất cả các liên kết kém chất lượng và các phiền nhiễu không mong muốn để trang Landing Page của bạn hoạt động tốt hơn.

Thiết kế Landing Page hiệu quả là trọng tâm của bất kỳ chiến dịch tiếp thị hiện đại nào. Thiết kế trang sản phẩm có thể thu hút khách hàng và nhận được chuyển đổi là cả một nghệ thuật. Vậy điều gì tạo nên một Landing Page chất lượng, và công ty của bạn sẽ nhận được lợi ích gì từ nó?

Landing Page là gì?

Landing Page là một trang web đóng vai trò trung tâm cho một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hoặc một sản phẩm cụ thể.

Đây là nơi mà khách hàng tiềm năng sẽ “đáp xuống” thông qua việc kết nối từ email, quảng cáo hoặc các tài liệu tiếp thị khác. Landing Page sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

Thông thường, Landing Page sẽ bao gồm các hình ảnh hấp dẫn, bản sao tiếp thị, và lời kêu gọi hành động (CTA) đến trang cửa hàng trực tuyến hoặc cổng gửi biểu mẫu. Đây là nơi các doanh nghiệp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền.

Điều này không có nghĩa là trang web của doanh nghiệp không thể bán sản phẩm hoặc thảo luận về sản phẩm đó trong các phần khác của nội dung. Tuy nhiên, Landing Page phải thực hiện công việc “nặng” hơn khi hoạt động như một “cửa hàng tổng hợp” để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng cường chuyển đổi.

Thiết Kế Landing Page hình ảnh 2

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần một Landing Page đẹp mắt?

Dưới đây là những lý do chính khiến doanh nghiệp của bạn cần Thiết kế Landing Page ấn tượng cho tất cả các sản phẩm quảng cáo trực tuyến:

Thúc đẩy các kênh tiếp thị

Một Landing Page tốt giống như một cửa hàng hấp dẫn – nó thu hút nhiều người vào cửa hàng của bạn Tất nhiên, điều này sẽ làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng trong dài hạn. Các chuyên gia Thiết kế Landing Page am hiểu cách tạo ra các mẫu thiết kế đặc biệt để thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thu thập khách hàng tiềm năng

Ngay cả những người truy cập không vào kênh tiếp thị thông qua Landing Page của bạn cũng được coi là khách hàng tiềm năng. Một Landing Page hiệu quả thường bao gồm biểu mẫu thu thập thông tin người dùng, từ đó giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Những khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu đó sẽ hỗ trợ thu hút khách hàng và cải thiện CRM của doanh nghiệp bạn.

Hiển thị Ưu đãi

Các Landing Page tùy chỉnh cho phép doanh nghiệp hiển thị nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà không làm lộn xộn trang web chính với các banner quảng cáo. Điều này nâng cao trải nghiệm người dùng trên website và góp phần xây dựng thương hiệu thân thiện hơn, đồng thời vẫn không bỏ lỡ cơ hội tiếp thị.

Cải thiện Điểm Chất Lượng PPC trên Google

Thuật toán của Google đánh giá mỗi doanh nghiệp trực tuyến bằng Điểm Chất lượng. Nội dung liên quan, thiết kế thân thiện với người dùng và hình ảnh trên Landing Page đều là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến điểm số này. Điểm số càng cao, doanh nghiệp càng trả ít tiền hơn cho quảng cáo Google và quảng cáo của họ cũng sẽ được xếp hạng cao hơn.

Những yếu tố quan trọng để Thiết kế Landing Page có tỷ lệ chuyển đổi cao

Dưới đây là những yếu tố quan trọng mà hầu hết các Landing Page chất lượng cao đều có:

USP

Landing Page của bạn phải có USP để tạo sự khác biệt so với các phiên bản tương tự hoặc sản phẩm khác. USP nên được đặt ngay đầu trang vì đó là cách hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý và khơi gợi sự quan tâm của người đọc.

Yếu tố thị giác

Người dùng trực tuyến có thể rời khỏi trang ngay lập tức nếu trang đó không có gì thu hút. Chính vì thế, Landing Page phải hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng hình ảnh nổi bật và cả video (nếu có thể) là những yếu tố quan trọng để “giữ chân” người dùng.

Giọng điệu và Thông điệp thương hiệu

Từ lựa chọn phông chữ đến ảnh, phải nhất quán với thương hiệu của bạn. Dịch vụ Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp luôn tìm cách cân bằng giữa sự bắt mắt và bản sắc thương hiệu.

Thiết Kế Landing Page hình ảnh 3

Yếu tố Tin cậy

Thiết kế Landing Page cần khiến người truy cập tin tưởng vào thương hiệu bằng cách tích hợp các lời chứng thực, số liệu về doanh số bán hàng trước đó, nhắc đến thương hiệu liên quan và sử dụng một tông giọng thân thiện. Hãy nhớ rằng đa số người truy cập sẽ là khách hàng mới, và bạn cần phải thuyết phục họ.

Thiết kế dựa trên “hiểu biết sâu sắc”

Landing Page không chỉ đơn thuần là trang giới thiệu sản phẩm hấp dẫn. Nó cần được xây dựng dựa trên dữ liệu và hiểu biết sâu sắc về nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Các dịch vụ Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp biết cách thu thập dữ liệu và sử dụng chúng để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Lợi ích

Ngoài nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm, Landing Page còn phải thúc đẩy việc bán hàng. Để làm được điều này, bạn phải cung cấp những lợi ích nổi bật mà sản phẩm mang lại.

Khi truy cập vào Landing Page, người dùng nhanh chóng biết được họ sẽ nhận được điều gì. Tiếp theo, bạn cần hướng họ thực hiện một hành động cụ thể như điền form hay sử dụng các mẫu hướng dẫn để bước vào quy trình bán hàng của bạn.

CTA (Kêu gọi hành động)

Như đã đề cập, Thiết kế Landing Page tốt luôn bao gồm một CTA ấn tượng để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. CTA sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng một cách nhanh chóng, kèm theo một liên kết đến cổng bán hàng.

Gửi form đăng ký

Một yếu tố quan trọng khác của Landing Page là cổng gửi form đăng ký. Điều này cho phép bạn thu thập thông tin về đối tượng mục tiêu và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, Landing Page cũng hỗ trợ cho các chiến dịch Email Marketing (Tiếp thị Email) trong tương lai nhằm thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn.

Các yếu tố quan trong khi tìm kiếm Dịch vụ Thiết kế Landing Page

Trước khi hợp tác với một công ty Thiết kế Landing Page, bạn cần tìm hiểu quy trình làm việc của họ – đảm bảo mọi thứ được thực hiện một cách kỹ lưỡng ngay từ đầu. Bao gồm:

Thiết kế

Trước khi tạo Landing Page, công ty cần xác định những yếu tố cần xuất hiện trên trang và chúng sẽ trông như thế nào. Thiết kế phải dựa trên hình ảnh thương hiệu và thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Nó cũng bao gồm những hiểu biết dựa trên dữ liệu về khách hàng mục tiêu.

Xây dựng

Từ lập trình đến tối ưu hóa hình ảnh, công ty cần có đủ công cụ để xây dựng Landing Page một cách toàn diện. Landing Page phải tuân thủ theo yêu cầu của bạn, đồng thời vẫn duy trì một bố cục bắt mắt và thuyết phục.

Nội dung

Những công ty chuyên nghiệp không chỉ am hiểu thiết kế đồ họa, mà còn có chuyên môn về viết quảng cáo. Họ sử dụng hai kỹ năng này để “lấp đầy” Landing Page của bạn với những nội dung chất lượng, tối ưu hóa SEO để tăng cường tương tác và thu hút khách truy cập hành động và chuyển đổi thông qua form đăng ký.

Hiệu suất

Sau khi hoàn thiện Landing Page, công ty phải kiểm tra toàn bộ công việc đã làm để đảm bảo trang hoạt động tốt nhất. Đồng nghĩa, họ phải tối ưu hóa tất cả các tính năng như: kích thước hình ảnh và khả năng tương thích trình duyệt. Đây là những yếu tố cần thiết để Landing Page “làm việc” nhanh và tốt nhất.

Thiết Kế Landing Page hình ảnh 4

Hỗ trợ

Công ty phải đồng hành cùng sản phẩm của mình ngay cả khi đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào cần sửa đổi nào sau khi đăng tải. 

Ngoài ra, họ cần cập nhật định kỳ cho trang (nếu cần), chẳng hạn như: tạo các mẫu mới, thêm hình ảnh mạng xã hội hoặc cập nhật bố cục trang.

Quy trình Thiết kế & Xây dựng Landing Page của Prodima

Dịch vụ Thiết kế Landing Page của Prodima tuân theo quy trình 5 bước – dựa trên các đặc điểm đã chia sẻ ở phần trước. Mỗi bước sẽ bao gồm một danh sách công việc như sau:

Bước 1. Lập kế hoạch

Trong bước này, chúng tôi sẽ cùng bạn:

  • Xác định mục tiêu kinh doanh thông qua câu hỏi “bạn muốn đạt được kết quả gì thông qua Landing Page?”.
  • Xác định đối tượng mục tiêu và những gì sẽ thu hút họ nhất.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh bằng cách xem xét các Landing Page khác trong ngành của bạn.
  • Phát triển chiến lược nội dung phù hợp dựa trên những thông tin đã thu thập.
  • Tạo một wireframe hay một “bản phác thảo” Landing Page của bạn.

Bước 2. Thiết kế

Các chuyên gia Thiết kế Landing Page của chúng tôi sẽ:

  • Chọn công cụ tạo Landing Page phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
  • Thiết kế đồ họa cho trang dựa trên bản phác thảo ban đầu.
  • Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao, đây là loại nội dung thuyết phục nhất.
  • Viết nội dung hấp dẫn, được tối ưu hóa SEO và có CTA rõ ràng.
  • Đề xuất một vài mẫu thiết kế Landing Page khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.

Bước 3. Lập trình

Ở bước này, chúng tôi sẽ tiến hành lập trình cho Landing Page:

  • Chúng tôi là chuyên gia về tất cả các ngôn ngữ lập trình như PHP, CSS, Java, Ruby và Python.
  • Tích hợp trang vào hệ thống điều hướng của website (nếu cần).
  • Đảm bảo không có liên kết hỏng trên trang.
  • Tối ưu hóa nội dung hình ảnh để giảm thời gian tải trang và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bước 4. Kiểm tra

Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo trang và tất cả các liên kết đều hoạt động tốt. 

  • Quét Landing Page bằng công cụ như Google PageSpeed Insights để đảm bảo tốc độ tải trang là phù hợp.
  • Kiểm tra thiết kế đáp ứng trang trên nhiều kích cỡ màn hình.
  • Thực hiện các bài kiểm tra trên di động. Nhớ rằng, người dùng di động chiếm 55% lượng truy cập internet!
  • Đảm bảo Landing Page hoạt động trơn tru trên tất cả các trình duyệt.

Bước 5. Khởi chạy và tối ưu hóa

Cuối cùng, chúng tôi sẽ:

  • Xuất bản Landing Page của bạn.
  • Kết nối địa chỉ email hoặc hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của bạn để tạo danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp tục tối ưu hóa Landing Page thông qua phân tích dữ liệu và dựa trên phản hồi từ khách hàng.

Một số sản phẩm phẩm Thiết kế Landing Page của Prodima

Prodima rất tự hào về các sản phẩm Thiết kế Landing Page mà chúng tôi đã tạo ra. Dưới đây là một số ví dụ nổi bật:

Eco Green Supplies Sugarcane Straws

Prodima đã xây dựng một Landing Page với nhiều chức năng hấp dẫn – nơi mọi người có thể quyết định có nên chi tiền cho những sản phẩm này hay không.

The Sentry Co-Working Space

Trên trang web này, người dùng trực tuyến có thể điền vào hệ thống đặt chỗ hoặc một form tạo khách hàng tiềm năng. Hợp tác với Prodima đã giúp The Sentry tăng cao số lượng người truy cập và tạo ra nhiều chuyển đổi hơn.

Hãy lưu ý, mỗi Landing Page sẽ được định dạng khác nhau cho từng cơ sở khách hàng và mục tiêu khác nhau, chẳng hạn như Bán hàng B2B hay chỉ đơn thuần là Đăng ký thông tin.

Chúng tôi hy vọng được hợp tác với bạn trong tương lai, và giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình!

FAQs về Dịch vụ Thiết kế Landing Page

Landing Page có tốt hơn website không?

Thiết kế Landing Page để làm nổi bật một sản phẩm cụ thể là một thành phần quan trọng của mọi chiến dịch bán hàng. Tuy nhiên, nó không thể thay thế cho một trang web đầy đủ. Một sự hiện diện mạnh mẽ trên web là điều cần thiết cho sự thành công của một doanh nghiệp, và chỉ có một Landing Page là không đủ.

Bạn làm việc theo hợp đồng dài hạn hay dự án một lần?

Thông thường, Prodima sẽ gửi báo giá một lần và thực hiện công việc với một khoản phí cố định trong một khung thời gian cụ thể.

Tôi có thể yêu cầu chỉnh sửa không?

Có. Dịch vụ Landing Page của Prodima sẽ bao gồm 02 lần chỉnh sửa theo phản hồi của khách hàng. Tất nhiên, những chỉnh sửa đó phải hợp lý.

Bạn sử dụng những công nghệ nào trong dịch vụ Landing Page?

Chúng tôi chủ yếu sử dụng Figma và Adobe để Thiết kế Landing Page. Đối với các trang phức tạp hơn cần có video hoặc hoạt hình 3D, chúng tôi thường thêm Cinema 4D và Unreal Engine.

Có bảo hành cho công việc của bạn không?

Có. Nếu bạn không hài lòng với công việc của chúng tôi hoặc nếu trang web gặp lỗi trong vòng 01 năm kể từ khi đi vào hoạt động, Prodima sẽ hỗ trợ fix mọi vấn đề miễn phí.

Bạn có cung cấp dịch vụ lưu trữ và hỗ trợ trang web không?

Có. Prodima cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế website và rất quen thuộc với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web. Dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các lựa chọn lưu trữ tốt nhất cho các Landing Page của bạn.

Chi phí Thiết kế Landing Page là bao nhiêu?

Dịch vụ Thiết kế Landing Page của Prodima có mức giá từ 300$ – 1.000$. Con số chính xác sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp của trang và mức độ tích hợp với các dịch vụ khác.

Tôi có thể sử dụng nhà lập trình của mình không?

Có. Nếu bạn muốn lập trình nội bộ, chúng tôi có thể hỗ trợ chuẩn bị các mẫu thiết kế cơ bản để bạn dựa vào đó và phát triển trang tốt hơn. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đều tin tưởng vào đội ngũ lập trình của chúng tôi để thiết kế và lập trình Landing Page của họ.

Landing Page của tôi có tương thích với điện thoại di động không?

Có. Chúng tôi biết tầm quan trọng của khả năng tương thích với điện thoại di động, đặc biệt là đối với thương mại điện tử – gần 60% giao dịch là trên di động! Chúng tôi thiết kế phiên bản di động trước và sau đó tối ưu hóa cho máy tính để bàn.

Thanh toán như thế nào?

Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng.

Bạn có các gói Thiết kế Landing Page nào cụ thể không?

Có. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về các gói dịch vụ Thiết kế Landing Page được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Tôi có được cung cấp nhiều lựa chọn cho dự án của mình?

Có. Chúng tôi sẽ thiết kế nhiều phiên bản trang khác nhau để bạn có thể xem và lựa chọn mẫu yêu thích nhất.

Nếu tôi không hài lòng với sản phẩm cuối thì sao?

Prodima luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên. Đó là lý do chúng tôi đã bao gồm 02 lần chỉnh sửa trong dịch vụ của mình.

Landing Page của tôi có thể truy cập được trên tất cả các trình duyệt không?

Có. Tất cả các trình duyệt chính (cả trên máy tính để bàn và di động) đều được khởi chạy trong giai đoạn kiểm tra Landing Page của chúng tôi.

Xây dựng Landing Page khoảng bao lâu?

Thông thường, Prodima sẽ mất từ 1 tuần – 1 tháng để xây dựng một Landing Page, tùy thuộc vào độ phức tạp và độ dài của trang. Các lần chỉnh sửa (bổ sung) có thể làm tăng khoảng thời gian này.