Thành tựu của Prodima

Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Dù mục tiêu của bạn là gì, Prodima vẫn có “bí kíp” đặc biệt giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tương tác hiệu quả.

Dựa trên từng loại nội dung mà Prodima đã tạo ra cho chiến dịch quảng cáo của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện các thủ thuật tối ưu đặc biệt để duy trì tương tác với khách hàng.

Hàng tháng, Prodima sẽ gửi một báo cáo tổng hợp chi tiết về chiến dịch quảng cáo LinkedIn cho doanh nghiệp bạn.

Prodima sẽ chia nhỏ từng phần báo cáo mà chúng tôi đang đo lường, để bạn nắm rõ chiến dịch đang triển khai như thế nào.

Trong báo cáo này sẽ trình bày đầy đủ về:

  • Chiến dịch PPC của bạn.
  • Những cải tiến trong chiến dịch.
  • Những chiến thuật mà Prodima đã thực hiện để đảm bảo thành công của bạn

LinkedIn là một nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng, thu hút 900 triệu người dùng trên toàn thế giới, chỉ riêng ở Hoa Kỳ đã có 200 triệu người tham gia.

LinkedIn là một công cụ tuyệt vời các doanh nghiệp muốn quảng bá dịch vụ/sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng; hoặc các ứng viên muốn tìm kiếm công việc phù hợp.

Nền tảng này phục vụ cho các chiến dịch B2B Marketing nhờ hồ sơ người dùng “khổng lồ” – nơi các doanh nghiệp và cá nhân có thể liệt kê chi tiết các kỹ năng và kinh nghiệm của họ. Tùy thuộc vào từng quốc gia, mà nhu cầu của người dùng tham gia LinkedIn sẽ khác nhau.

Ví dụ: Tại Hoa Kỳ, người dùng LinkedIn chủ yếu tập trung vào việc bán hàng. Trong khi đó, người dùng Việt Nam tập trung vào tuyển dụng việc làm.

Quảng Cáo LinkedIn tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả => nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng => nâng cao nhận thức về thương hiệu => tạo chuyển đổi ngoài mong đợi.

Vì sao doanh nghiệp bạn nên sử dụng dịch vụ Quảng cáo LinkedIn uy tín tại TP.HCM? Hãy cùng Prodima khám phá những ưu điểm nổi bật của nền tảng quảng cáo đặc biệt này nhé!

Quảng Cáo LinkedIn là gì?

Quảng Cáo LinkedIn là “nội dung được tài trợ” được tạo bởi doanh nghiệp để tiếp cận đối tượng mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, mức phí cho các chiến dịch LinkedIn Marketing sẽ cao hơn so với các kênh truyền thông xã hội khác, nhưng phạm vi tiếp cận rộng giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng tương tác với đối tượng mục tiêu của mình.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 1

Quảng Cáo LinkedIn giúp các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu và thúc đẩy chuyển đổi

Các định dạng Quảng Cáo LinkedIn

Dưới đây là 7 Quảng cáo LinkedIn phổ biến mà bạn có thể xem xét và lựa chọn phù hợp để tăng hiện diện thương hiệu mạnh mẽ. Tất cả quảng cáo đều xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu LinkedIn nhưng ở hình dạng và kích cỡ khác nhau. Cụ thể:

  • Nội dung được tài trợ (Quảng cáo gốc).
  • Tin nhắn được tài trợ (Sponsored Messaging).
  • Quảng cáo văn bản (Text Ads).
  • Quảng cáo động (Dynamic Ads).
  • Quảng cáo thu hút đăng ký thông tin trên Linkedin (Lead generation forms)
  • Quảng cáo video (Video Ads).
  • Quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads).

Chúng ta sẽ “đào sâu” từng loại hình để hiểu rõ đặc điểm của chúng nhé!

#1 Nội dung được tài trợ

Nội dung được tài trợ xuất hiện cả trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Dạng quảng cáo này hiển thị dưới các bài đăng tiêu chuẩn kèm theo hình ảnh hoặc video.

Chúng còn chứa các liên kết hướng khách hàng tiềm năng đến một trang web cụ thể nên mang lại tỷ lệ tương tác cao hơn so với các định dạng khác.

#2 Tin nhắn được tài trợ

Là một dạng quảng cáo tin nhắn riêng được tùy chỉnh và gửi trực tiếp đến khách hàng tiềm năng thông qua hộp thư đến LinkedIn của họ. Doanh nghiệp bạn cần tạo thông điệp hấp dẫn thu hút người dùng mà không mang cảm giác thúc ép họ hành động để tránh gây phản ứng ngược.

#3 Quảng cáo văn bản

Dạng quảng cáo này xuất hiện ở phía bên phải hồ sơ người dùng LinkedIn, gồm một văn bản ngắn và một liên kết đến Landing Page. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các Quảng Cáo văn bản đó bằng hình ảnh, video và các yếu tố đa phương tiện khác.

#4 Quảng cáo động

Quảng cáo này sẽ hiển thị nội dung liên quan dựa trên lịch sử và hoạt động duyệt web của người dùng; bao gồm: tối đa 6 tin nhắn, hình ảnh và video được cá nhân hóa với nút Kêu gọi hành động (CTA) hướng khách hàng tiềm năng đến Landing Page để tăng tương tác.

#5 Quảng cáo thu hút đăng ký thông tin trên Linkedin

Form đăng ký khách hàng tiềm năng cho phép bạn thu thập thông tin cơ bản từ người dùng thông qua hồ sơ LinkedIn của họ một cách dễ dàng.

#6 Quảng cáo video

Quảng cáo video sẽ hiển thị toàn màn hình sau khi người dùng xem một loạt các video, bao gồm nút CTA để hướng người xem đến một trang web cụ thể.

#7 Quảng cáo băng chuyền

Định dạng quảng cáo này sẽ hiển thị tối đa 5 hình ảnh, video và CTA khác nhau. Đây là sự lựa chọn lý tưởng đến doanh nghiệp bạn giới thiệu sản phẩm và thu hút người dùng thông qua các ưu đãi hấp dẫn.

Kết lại: Triển khai các chiến dịch Quảng cáo LinkedIn đòi hỏi sự kiên nhẫn, không ngừng sáng tạo và thiết lập mục tiêu rõ ràng. Nếu khởi chạy đúng hướng, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời như: tăng khả năng hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ.

Tùy chọn nhắm mục tiêu Quảng Cáo LinkedIn

LinkedIn cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo để các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh phù hợp nhằm tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu mong muốn. Cụ thể: có thể tùy chỉnh để tiếp cận đúng đối tượng. Người quản lý chiến dịch tiếp thị LinkedIn bao gồm:

  • Vị trí.
  • Nhân khẩu học.
  • Chức danh và vị trí công việc.
  • Sở thích và kỹ năng.
  • Trình độ học vấn.
  • Tên và quy mô công ty.
  • Nhóm.
  • Giới tính.
  • Độ tuổi.
  • Ngôn ngữ nói.
  • Đối tượng phù hợp.

Prodima sẽ nói rõ hơn về từng phần để giúp bạn hiểu rõ mục tiêu nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của mình:

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 2

Bạn nên xem xét mục tiêu kinh doanh của mình để xác định mục tiêu chiến dịch phù hợp nhất

  • Nhắm mục tiêu dựa trên vị trí là một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của LinkedIn. Bạn có thể thu hẹp mục tiêu xuống một khu vực, thành phố hoặc quốc gia cụ thể để tiếp cận người dùng ở quy mô lớn chỉ trong một chiến dịch duy nhất.
  • Nhân khẩu học cho phép doanh nghiệp tập trung vào đối tượng mục tiêu dựa trên: tình trạng hôn nhân, dân tộc, tôn giáo, giới tính hoặc khuynh hướng tình dục được ghi trong dữ liệu hồ sơ LinkedIn. Loại quảng cáo này sẽ nhắm mục tiêu đến những người quan tâm các chủ đề liên quan đến lối sống của họ.
  • Chức danh và vị trí công việc giúp các doanh nghiệp tập trung vào yếu tố vai trò và ngành cụ thể. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những chủ đề hoặc kỹ năng cụ thể mà khách hàng tiềm năng đã ghi trong hồ sơ LinkedIn của họ như: quản lý dự án hoặc phân tích dữ liệu.
  • Trình độ học vấn cho phép các doanh nghiệp nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng dựa trên bằng cấp, trường đã học hoặc lĩnh vực làm việc của họ.
  • Các nhóm LinkedIn là cộng đồng của các chuyên gia có cùng sở thích về một chủ đề cụ thể như công nghệ hoặc tài chính. Các nhóm cho phép doanh nghiệp triển khai Quảng cáo LinkedIn trong các cuộc trò chuyện và nhắm mục tiêu đúng đối tượng với thông điệp phù hợp.
  • Giới tính và độ tuổi cung cấp nhiều tùy chọn cho các nhà tiếp thị có thể nhắm mục tiêu các đối tượng khác nhau.
  • Ngôn ngữ nói giúp bạn dễ dàng tiếp cận người dùng dựa trên ngôn ngữ mà họ sử dụng.
  • Đối tượng phù hợp là các chiến dịch nhắm mục tiêu lại tập trung vào những khách hàng tiềm năng đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của doanh nghiệp trước đây.

=> Những doanh nghiệp tối đa hóa nỗ lực tiếp thị của họ bằng cách tận dụng tất cả tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của LinkedIn đều nhận được kết quả ROI tốt hơn.

Lời khuyên: Để khởi chạy chiến dịch Quảng cáo LinkedIn thành công, bạn phải thử nghiệm các chiến lược mới liên tục và tận dụng các tính năng có sẵn của nền tảng này.

Số liệu Quảng Cáo LinkedIn

Đo lường hiệu suất của các chiến dịch Quảng cáo LinkedIn là điều cần thiết mà doanh nghiệp bạn phải ghi nhớ! LinkedIn cung cấp các dữ liệu chi tiết để bạn có thể nghiên cứu và phân tích chuyên sâu, bao gồm:

  • Số lần hiển thị: là số lần quảng cáo được hiển thị hoặc phân phối tới người dùng. Bạn nên xem lại toàn bộ chiến lược tiếp thị của mình nếu chạy quảng cáo mà không có lượt hiển thị.
  • Phạm vi tiếp cận: là số lượng người dùng đã xem quảng cáo chỉ 1 lần – không tính số lần hiển thị lặp lại từ cùng một người dùng.
  • Số lần nhấp vào quảng cáo: Là số lần nhấp chuột vào nút CTA trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Tỷ lệ nhấp chuột (CTR): Là tỷ lệ giữa số lần nhấp và số lần hiển thị trong một khung thời gian cụ thể. Nó đo lường mức độ hiệu quả của một quảng cáo trong việc thúc đẩy người dùng thực hiện hành động theo mong muốn của doanh nghiệp.
  • Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC): Là chi phí mà bạn sẽ trả khi có ai đó nhấp vào quảng cáo.
  • Chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (CPM): Là số tiền trung bình phải trả cho một nghìn lần hiển thị Quảng Cáo.
  • Tỷ lệ chuyển đổi (CR): Là tỷ lệ số người đã hoàn thành hành động mong muốn và tổng số lần nhấp nhận được trong một khung thời gian cụ thể. Nó đo lường mức độ hiệu quả của quảng cáo khi có thể thúc đẩy mọi người chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng hoặc mua hàng.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 3
Dựa vào dữ liệu thu thập từ các hiệu suất quảng cáo sẽ giúp bạn có thể đưa ra điều chỉnh phù hợp để tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Tóm lại: Theo dõi chặt chẽ các dữ liệu này, doanh nghiệp bạn có thể phân tích chi tiết từng chiến dịch Quảng cáo LinkedIn và điều chỉnh phù hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình để đảm bảo kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn sẽ biết được loại quảng cáo nào đang hoạt động mạnh mẽ để tập trung thúc đẩy nhiều hơn.

=> Tối ưu hóa chiến dịch Quảng cáo LinkedIn dựa trên thông tin dữ liệu chi tiết, doanh nghiệp bạn có thể tối đa hóa hiệu hiệu suất quảng cáo và đạt được KPIs như mong đợi.

Tại sao các doanh nghiệp nên chạy Quảng Cáo LinkedIn?

Quảng Cáo trên LinkedIn cung cấp một nền tảng hiệu quả cho các tổ chức để thu hút sự chú ý của các chuyên gia, những người có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Với việc lập kế hoạch cẩn thận, các chiến lược tối ưu hóa dựa trên thông tin chi tiết về dữ liệu và nội dung hấp dẫn, các doanh nghiệp có thể tối đa hóa lợi tức cho các chiến dịch Quảng Cáo LinkedIn của họ.

Lợi ích của nền tảng Quảng Cáo LinkedIn

LinkedIn đã được chứng minh là một kênh truyền thông xã hội tuyệt vời giúp các doanh nghiệp thu hút người dùng và tạo khách hàng tiềm năng. Một số nghiên cứu cho thấy: LinkedIn mang lại hiệu quả cao gấp 3 lần so với Facebook!

Dưới đây là 4 lý do chính để các doanh nghiệp bạn xem xét và khởi chạy chiến dịch Quảng cáo LinkedIn:

  • Môi trường chuyên nghiệp: LinkedIn là một kênh xã hội chuyên nghiệp, nơi người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện liên quan đến công việc và tham gia vào các cộng đồng phù hợp. Điều này tạo ra một môi trường lý tưởng để khởi chạy các quảng cáo hấp dẫn và gây tiếng vang với khán giả.
  • Đối tượng được nhắm mục tiêu cao: Cho phép doanh nghiệp bạn nhắm mục tiêu đến những người dùng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
  • Số liệu mạnh mẽ: Bằng cách giám sát chặt chẽ các số liệu Quảng cáo LinkedIn, bạn có thể đo lường hiệu suất và điều chỉnh các chiến dịch phù hợp để đạt được mục tiêu cuối cùng.
  • Tăng khả năng hiển thị thương hiệu: Giúp doanh nghiệp bạn xây dựng niềm tin mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng bằng cách nâng cao nhận thức về thương hiệu và thể hiện các giá trị về thương hiệu của mình.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 4

Tận dụng các tính năng nổi bật của LinkedIn để tăng hiện diện thương hiệu mạnh mẽ

Nhìn chung, LinkedIn cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua dữ liệu cá nhân để xây dựng các mối quan hệ bền chặt có thể thúc đẩy kết quả tốt nhất.

Bằng cách tận dụng tất cả tính năng nổi bật của LinkedIn, doanh nghiệp bạn có thể mở rộng cơ sở khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Case Study về Quảng cáo LinkedIn

Tivo, một công ty phần mềm của Mỹ muốn nâng cao nhận thức thương hiệu và khẳng định mình là một đối tác đáng tin cậy trên thị trường.

Tivo đã triển khai Quảng Cáo LinkedIn kết hợp tối ưu các tùy chọn nhắm mục tiêu và đạt được kết quả thật ấn tượng: tiếp cận 350.000 chuyên gia và nhận 2.300 lần nhấp vào nút CTA chỉ trong 2 tháng!

Các số liệu cũng cho thấy CTR của Tivo là 0,76% và CPC mà họ phải chi trả chỉ là 1,83$/nhấp. Với những con số đáng kinh ngạc này, Tivo đã nhận được tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ cũng như đạt được các mục tiêu mong muốn cho chiến dịch.

Triển khai Quảng Cáo LinkedIn như thế nào?

Nếu bạn chưa biết bắt đầu khởi chạy một chiến dịch Quảng cáo LinkedIn như thế nào, hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích của Prodima dưới đây:

Đặt mục tiêu Quảng cáo LinkedIn

Trước khi khởi chạy bất kỳ chiến dịch Quảng cáo LinkedIn nào, hãy xác định mục tiêu của mình bằng câu hỏi: “Bạn muốn đạt được điều gì sau chiến dịch này?”.

Phân tích thị trường

Nghiên cứu thị trường mục tiêu sẽ giúp bạn xác định các tùy chọn nhắm mục tiêu phù hợp. Nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh đang làm, chú ý đến xu hướng của ngành và thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt để đưa ra quyết định đúng đắn.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 5

Phân tích thị trường giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về xu hướng mới, đối thủ cạnh tranh, sở thích của khách hàng…

Xây dựng chiến lược Quảng Cáo LinkedIn

Dựa trên thông tin đã thu thập trong quá trình phân tích => bạn hãy lên một chiến lược tiếp thị hoàn hảo để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Tuy nhiên, bạn hãy rằng: Quảng cáo LinkedIn cần nhiều nỗ lực và thời gian để đạt thành công. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn, không ngừng sáng tạo và điều chỉnh chiến dịch (khi cần) để đảm bảo đạt được KPIs như mong đợi.

Chọn loại Quảng Cáo phù hợp

LinkedIn cung cấp nhiều loại Quảng cáo khác nhau như: nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web, tạo khách hàng tiềm năng… Bạn cần chọn loại quảng cáo phù hợp với mục tiêu và ngân sách của mình. Đồng thời, bạn hãy thử nghiệm A/B (A/B Testing) để tìm ra loại quảng cáo tốt nhất để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch tốt nhất.

Nhắm đúng đối tượng

Đảm bảo chọn các tùy chọn nhắm mục tiêu phù hợp để tiếp cận những khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm hay các chương trình ưu đãi của bạn. Ngoài ra, bạn cần xem xét thêm mục tiêu kinh doanh, vị trí địa lý, ngành nghề, chức danh công việc và mức độ thâm niên.

Tạo nội dung hấp dẫn

Tạo nội dung thông điệp và hình ảnh hấp dẫn để thu hút sự người dùng quảng cáo. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với video sinh động để làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình so với các đối thủ cạnh tranh.

Thiết lập ngân sách

Bạn hãy bắt đầu từ quy mô nhỏ và tối ưu hóa trong suốt quá trình khởi chạy chiến dịch. Lý tưởng là đầu tư 500$/tháng và theo dõi các chỉ số như CTR và CPC.

Theo dõi số liệu và tối ưu hóa chiến dịch của bạn

Thường xuyên kiểm tra thông tin về hiệu suất chiến dịch Quảng cáo LinkedIn và các biến số quan trọng có thể ảnh hưởng đến kết quả chiến dịch như: CPC, CTR và ROI. Điều này sẽ giúp bạn xác định điểm mạnh và cơ hội vươn lên và dẫn đầu các đối thủ.

Kết lại: Áp dụng theo những lời khuyên hữu ích của Prodima sẽ giúp bạn triển khai một chiến dịch Quảng Cáo LinkedIn với hiệu suất tốt hơn. Thông qua cách tiếp cận phù hợp, doanh nghiệp bạn có thể thiết lập niềm tin mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí và đảm bảo kết quả thành công như mong đợi.

Hợp tác với công ty Quảng Cáo LinkedIn hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Quảng Cáo LinkedIn chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ quảng cáo được thiết kế tùy chỉnh dựa trên mục tiêu và ngân sách của các doanh nghiệp (hoạt động trong mọi ngành nghề) trên nền tảng này.

Làm việc với một công ty giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo phù hợp để tiếp cận đối tượng mục tiêu và thúc đẩy kết quả tốt nhất.

Tại sao doanh nghiệp bạn nên thuê dịch vụ Quảng cáo LinkedIn?

Một dịch vụ Quảng Cáo LinkedIn uy tín sẽ mang lại nhiều lợi ích sau:

  • Tiếp cận kiến thức chuyên môn về LinkedIn.
  • Lập kế hoạch và triển khai Quảng LinkedIn toàn diện.
  • Thúc đẩy hiệu suất mạnh mẽ.
  • Xử lý công việc nhanh chóng, chính xác.

Các công ty Quảng Cáo LinkedIn chuyên nghiệp hiểu về cách thức hoạt động và luôn “bắt kịp” những thay đổi mới trong thuật toán của nền tảng này. Đồng thời, họ hiểu rõ mọi khía cạnh của Quảng cáo LinkedIn từ việc xây dựng chiến lược đến tối ưu hóa chiến dịch.

Một công ty Quảng cáo LinkedIn chuyên nghiệp sẽ tối ưu hóa chiến lược và đảm bảo kết quả nhanh chóng. Lựa chọn công ty kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả tốt hơn.

Dịch vụ Quảng cáo LinkedIn uy tín của Prodima cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn về dữ liệu chi tiết giúp doanh nghiệp bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch và tăng tương tác với khách hàng tiềm năng.

Công ty Quảng Cáo LinkedIn Prodima hoạt động như thế nào?

Prodima Vietnam là một công ty Quảng cáo LinkedIn hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi cung cấp các chiến dịch hiệu quả cho các doanh nghiệp hoạt động trong mọi quy mô và ngành nghề trên toàn thế giới.

Quy trình làm việc của chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc phân tích thị trường và xác định các tùy chọn nhắm mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp. Sau đó, đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ cung cấp các giải pháp tiếp thị LinkedIn hiệu quả, đảm bảo phù hợp với ngân sách và mục tiêu của bạn.

Prodima triển khai với nhiều loại quảng cáo khác nhau như: tăng nhận thức về thương hiệu, tăng lượt truy cập trang web hoặc tạo khách hàng tiềm năng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu trên nền tảng này.

Các dịch vụ Quảng cáo LinkedIn uy tín của Prodima cũng tối ưu về mặt hình ảnh và nội dung quảng cáo, đảm bảo thông điệp của bạn sẽ nổi bật giữa đám đông và thu hút người xem nhấp vào nhiều hơn. Đồng thời, chúng tôi tăng cường tối đa hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu cuối cùng: bán hàng và tăng ROI tốt hơn!

Liên hệ ngay để tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ Quảng cáo LinkedIn của chúng tôi.

FAQs về Dịch vụ Quảng Cáo LinkedIn

Chi phí Quảng Cáo LinkedIn bao nhiêu?

Chi phí cho một dịch vụ Quảng cáo LinkedIn sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí: đối tượng mục tiêu, loại quảng cáo và ngân sách của khách hàng. Nhìn chung, doanh nghiệp bạn có thể chi trả từ 2$ – 5$/nhấp chuột.

Lợi ích của Quảng Cáo LinkedIn là gì?

Quảng cáo LinkedIn mang lại nhiều lợi ích như khả năng tiếp cận đối tượng cao và tăng chuyển đổi nhiều hơn. Thông qua một chiến dịch thành công, bạn có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và sự tin tưởng với các khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, chạy Quảng cáo LinkedIn giúp bạn tối đa hóa hiệu suất của các chiến dịch và giảm chi phí bằng cách tối ưu hóa các chỉ số hiệu suất.

Có nên đầu tư vào Quảng cáo LinkedIn không?

Tất nhiên là có!

Quảng cáo LinkedIn sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn nếu bạn có chiến lược và ngân sách rõ ràng cho từng chiến dịch. Bạn có thể tiếp cận đúng đối tượng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, tăng cơ hội bán hàng và đo lường hiệu suất quảng cáo thông qua các chỉ số dữ liệu cụ thể.

Mất bao lâu để thấy kết quả từ chiến dịch Quảng cáo?

Kết quả của một chiến dịch Quảng cáo LinkedIn diễn ra nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào loại quảng cáo, tùy chọn nhắm mục tiêu và kỹ thuật tối ưu hóa được sử dụng.

Nhìn chung, bạn sẽ thấy kết quả từ 2 hoặc 3 sau khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh đó, bạn nên xem xét dữ liệu thường xuyên để đưa ra điều chỉnh hoặc thay đổi phù hợp thúc đẩy hiệu suất chiến dịch tốt hơn.

Thiết lập Quảng cáo LinkedIn như thế nào?

Đầu tiên, bạn cần tạo tài khoản và thiết lập các tiêu chí gồm: mục tiêu, hình ảnh, nội dung và ngân sách đầu tư. Nếu bạn cần trợ giúp trong quá trình này, hãy thuê một công ty Quảng cáo LinkedIn uy tín như Prodima Vietnam để được hỗ trợ từ A-Z nhé!

Quảng cáo LinkedIn vs các nền tảng quảng cáo khác

Điểm khác biệt lớn nhất là LinkedIn cung cấp dữ liệu chi tiết giúp các doanh nghiệp có thể tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn.

Thêm vào đó, nhóm đối tượng mục tiêu có khả năng nhìn thấy quảng cáo của bạn nhiều hơn, vì lượng người dùng tham gia LinkedIn cũng ít hơn các kênh mạng khác.

Ngoài ra, LinkedIn cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao hơn và phân tích mạnh mẽ để bạn dễ dàng đo lường hiệu suất của các chiến dịch.