Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Dù mục tiêu của bạn là gì, Prodima vẫn có “bí kíp” đặc biệt giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tương tác hiệu quả.

Dựa trên từng loại nội dung mà Prodima đã tạo ra cho chiến dịch quảng cáo của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện các thủ thuật tối ưu đặc biệt để duy trì tương tác với khách hàng.

Hàng tháng, Prodima sẽ gửi một báo cáo tổng hợp chi tiết về chiến dịch quảng cáo LinkedIn cho doanh nghiệp bạn.

Prodima sẽ chia nhỏ từng phần báo cáo mà chúng tôi đang đo lường, để bạn nắm rõ chiến dịch đang triển khai như thế nào.

Trong báo cáo này sẽ trình bày đầy đủ về:

  • Chiến dịch PPC của bạn.
  • Những cải tiến trong chiến dịch.
  • Những chiến thuật mà Prodima đã thực hiện để đảm bảo thành công của bạn

Với khoảng 722 triệu người dùng LinkedIn tại hơn 200 quốc gia trên thế giới, Việt Nam chiếm 3 triệu tài khoản người dùng LinkedIn hoạt động mỗi ngày. Reid Hoffman, đồng sáng lập mạng xã hội LinkedIn đã chia sẻ rằng: “Nếu bạn có thể hoàn thành công việc của mình tốt nhất, hãy là thành viên tích cực của LinkedIn để có thể tiếp cận cộng đồng thế giới, tiếp thu nhiều kiến thức hay từ những chia sẻ hữu ích”. 

LinkedIn là một trang mạng xã hội tập trung vào các dịch vụ định hướng việc làm, kết nối các chuyên gia trong ngành và nguồn lực con người trên toàn thế giới. LinkedIn là một nền tảng tuyệt vời giúp các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm / dịch vụ tốt hơn để quảng bá thương hiệu của mình và nhận được sự công nhận của giới chuyên môn.

Bạn có biết: Quảng cáo và tiếp thị trên LinkedIn đang vươn đến đỉnh cao nhất trong mọi thời đại, với thống kê cho thấy: Một quảng cáo trên LinkedIn tiếp cận tới 12% dân số thế giới (hơn 900 triệu người)!

LinkedIn là gì?

LinkedIn là một nền tảng Internet chuyên nghiệp lớn nhất hiện nay, hướng tới đối tượng chính là các doanh nghiệp và những người làm kinh doanh. LinkedIn cho phép người dùng và các công ty kết nối trực tiếp với nhau. Tham gia vào LinkedIn người dùng có thể tạo hồ sơ cá nhân giới thiệu về nghề nghiệp, kỹ năng, mục tiêu và những đặc điểm nổi bật khác. 

So với một Resume trực tuyến, LinkedIn chính là Trung tâm nguồn nhân lực.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 2

Ngoài hồ sơ thông tin của người dùng, LinkedIn cung cấp nhiều tính năng khác nhau giúp nền tảng này trở nên phổ biến hơn. 

  • Mọi người có thể kết nối với các cá nhân / trường học / công ty thông qua InMail
  • Hỗ trợ người dùng tạo profile trình bày đầy đủ thông tin cần thiết như họ tên, ngày sinh, học vấn, chuyên môn, kinh nghiệm, sở thích, kỹ năng… để các nhà tuyển dụng dễ dàng xem xét và chọn lựa ứng viên phù hợp. Đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội cho bạn tìm kiếm công việc ổn định thu nhập cao trong tương lai.
  • Các cửa hàng / doanh nghiệp / công ty có thể quảng bá thương hiệu, dịch vụ / sản phẩm và hình ảnh của mình đến nhóm đối tượng mục tiêu tốt hơn.

=> Với nhiều tính năng hỗ trợ hấp dẫn như vậy, sự thành công của LinkedIn đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp xuất bản quảng cáo LinkedIn. 

Theo báo cáo từ LinkedIn, có đến 280 tỷ bản cập nhật cấp dữ liệu được người dùng xem hàng năm. Một con số “đáng sợ” đúng không nào?

Quảng cáo LinkedIn là gì?

LinkedIn chiếm hơn 50% lưu lượng truy cập xã hội đến từ website của các doanh nghiệp, đánh bại 2 đối thủ lớn nhất là Facebook và Twitter. LinkedIn Ads là một hình thức quảng cáo trả phí xuất hiện trên trang LinkedIn. 

Thông tin chính thức về LinkedIn Ads – Quảng cáo LinkedIn có thể được tìm thấy tại đây.

Những lợi ích của quảng cáo LinkedIn:

Chỉ riêng Quảng cáo tin nhắn LinkedIn đã mang lại  40% tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng, có thể hiểu tại sao 65% công ty B2B thực sự yêu thích các chiến dịch quảng cáo trả phí trên LinkedIn để thu hút khách hàng. 

Và càng ngạc nhiên hơn khi so sánh số liệu thống kê về quảng cáo trả phí giữa Facebook và LinkedIn: LinkedIn có đến 277% kết quả tốt hơn trong việc tạo khách hàng tiềm năng. Từ con số này cho thấy nếu tập trung vào các chiến dịch chạy quảng cáo LinkedIn sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho các doanh nghiệp, cụ thể:

  • Nhắm mục tiêu đối tượng chính xác: Doanh nghiệp có thể sử dụng các tùy chọn nâng cao của LinkedIn để nhắm mục tiêu chiến dịch cụ thể: vị trí, chức danh công việc, ngành nghề, tên công ty, bằng cấp, sở thích nghề nghiệp… và nhiều hơn thế nữa.
  • Phạm vi tiếp cận có uy tín: LinkedIn là một nền tảng tập trung vào kinh doanh và việc làm, do đó các quảng cáo LinkedIn sẽ tiếp cận đến đối tượng chuyên nghiệp. Người dùng nhân khẩu học của LinkedIn thuộc nhóm đối tượng có học thức, hiểu biết và có đầu óc kinh doanh. Thậm chí 45% người dùng LinkedIn chính là những quản lý cấp cao. Nhân khẩu học này có lợi cho các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu có thể kiếm được hơn 75.000 đô la một năm
  • InMail được tài trợ: InMail được tài trợ miễn phí cho những doanh nghiệp khởi chạy quảng cáo LinkedIn, giúp họ truyền đạt thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng tiềm năng. Theo thống kê từ LinkedIn cho thấy: Tỷ lệ phản hồi InMail lớn hơn ba lần so với các dịch vụ gửi thư thông thường khác. Đối với LinkedIn, InMail được xem là “một mạng lưới thông minh đa dạng giúp nhắm mục tiêu đến đối tượng thích hợp nhất cho họ”. Dịch vụ InMail hoạt động giống như các dịch vụ nhắn tin thông thường, nhưng tích hợp thêm nhiều tùy chỉnh gồm: Văn bản nội dung, lời chào và thậm chí cung cấp dịch vụ nút kêu gọi hành động. Ngoài việc cung cấp những thông tin giá trị cho người dùng LinkedIn, tính năng này còn cho phép doanh nghiệp quảng bá các chiến dịch và chương trình ưu đãi đặc biệt của mình.
  • Đa dạng Quảng cáo: Cho phép doanh nghiệp triển khai các quảng cáo chuyên biệt và có lợi, vừa hấp dẫn vừa linh hoạt tùy thuộc vào từng chiến dịch. Các quảng cáo của LinkedIn không chỉ ấn tượng mà rất đa dạng và có thể hiển thị dưới các dạng: Nội dung được tài trợ, InMail được tài trợ, quảng cáo video, quảng cáo văn bản, quảng cáo động, quảng cáo băng chuyền và quảng cáo hình ảnh.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 3

Doanh nghiệp của bạn cần quảng cáo LinkedIn không?

Tùy thuộc vào nhân khẩu học của dịch vụ / sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp, triển khai các chiến dịch quảng cáo LinkedIn chính là cách giúp bạn tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng của mình. 

Quảng cáo LinkedIn có thể tối đa hóa hiệu quả quảng cáo của bạn, tăng phạm vi tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu tốt hơn so với các nền tảng Paid Media khác.

Quảng cáo LinkedIn có giá bao nhiêu?

Chi phí LinkedIn Ads sẽ dựa vào nhiều yếu tố xung quanh nên tổng vốn đầu tư cũng khác nhau. Một chiến dịch chạy quảng cáo LinkedIn phải chi trả ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:

– Vị trí đặt giá thầu

– Đấu giá quảng cáo

– Các tùy chọn độ chính xác của đối tượng mục tiêu 

Một chuyên gia Digital Marketing giàu kinh nghiệm sẽ là một cố vấn tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn (chẳng hạn như Prodima) có thể xác định rõ mục tiêu, chi phí phải trả… phù hợp với chiến lược quảng cáo LinkedIn và nhu cầu của doanh nghiệp để mang lại kết quả tốt nhất.

Quảng Cáo LinkedIn hình ảnh 4

Quảng cáo Linkedin được tạo ra như thế nào?

LinkedIn Ads được tạo ra thông qua việc quản lý chiến dịch phù hợp với doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất mọi thông tin đăng ký, việc xây dựng đối tượng mục tiêu là yếu tố cực kỳ quan trọng để xây dựng một quảng cáo LinkedIn hiệu quả. 

Các giải pháp thực thi do chuyên gia Digital Marketing cung cấp đảm bảo quảng cáo LinkedIn của doanh nghiệp bạn được tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và mang lại kết quả bền vững nhất. 

Thông tin cụ thể về cách tạo quảng cáo trên LinkedIn được chia sẻ đầy đủ trên trang web. Riêng về các kỹ thuật chuyên môn liên quan sẽ được các chuyên gia Prodima tư vấn chi tiết hơn cho bạn. 

Dịch vụ quảng cáo LinkedIn của Prodima

Prodima với chuyên môn lâu năm trong nghề, cung cấp nhiều dịch vụ Paid Media trong Digital Marketing như quảng cáo LinkedIn nhằm đảm bảo các chiến dịch kinh doanh thu được được kết quả lâu dài. 

Dịch vụ LinkedIn Ads của Prodima cung cấp cho doanh nghiệp bạn cách tiếp cận tùy chỉnh phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh thông qua việc tư vấn và quản lý chiến dịch hoàn chỉnh. 

Liên hệ Prodima ngay hôm nay để được các chuyên gia tư vấn cho bạn thông tin chi tiết và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích nhất.

Đội ngũ Prodima làm việc chặt chẽ với các đối tác, cùng nhau thảo luận để đưa ra các chiến lược thực thi tốt nhất nhằm thúc đẩy hiệu quả thành công và đồng hành cùng bạn xuyên suốt chiến dịch để thu được kết quả cuối cùng bền vững!