Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima xây dựng nhận thức mạnh mẽ về thương hiệu bạn đến người dùng TikTok thông qua các chiến dịch quảng cáo đặc biệt nhắm chính xác đối tượng mục tiêu.

Prodima cung cấp nhiều ý tưởng sáng tạo video độc đáo, được tối ưu hóa chuyên nghiệp chỉ từ  6s – 60s khi đăng tải trên TikTok để thu hút lượt xem nhiều nhất.

Thông qua các quảng cáo TikTok đã được thử nghiệm testing A/B và nhắm mục tiêu của Prodima, không chỉ thu hút lượt theo dõi  kênh TikTok của bạn mà còn thúc đẩy truy cập vào website chính nhiều hơn giúp tăng lượng traffic tự nhiên và chuyển đổi tốt nhất.

Prodima liên tục tạo ra các video chất lượng cao, độc đáp sẽ thu hút Nhóm khách hàng mục tiêu của bạn. Kết hợp với những lời kêu CTA đặc biệt sẽ thúc đẩy người dùng truy cập vào website và thực hiện các hành động chuyển đổi theo mong muốn của bạn.

TikTok có đến 800 triệu người dùng tích cực, là minh chứng cho sự thành công của ứng dụng giải trí trên toàn thế giới. Ứng dụng TikTok có thể sử dụng trên các thiết bị iOS của Apple và hoặc Android của Samsung. Theo dữ liệu thu thập bởi SensorTower, ứng dụng TikTok đã được tải xuống trên cả hai hệ điều hành này hơn 2 tỷ lần, một con số thật đáng kinh ngạc. Trong đó, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng người dùng TikTok cao nhất Đông Nam Á, với 12 triệu người đăng ký (chiếm 13% dân số Việt Nam).

Là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong  App Store – Apple, vượt qua các nền tảng nổi bật khác như: YouTube, Instagram và thậm chí cả Facebook, nền tảng TikTok đang chiếm vị trí quan trọng để các doanh nghiệp có thể triển khai các quảng cáo của mình đến khách hàng. 

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Influencer Marketing Hub cho thấy: TikTok có tỷ lệ tương tác người dùng cao nhất/mỗi bài đăng hiện nay.

TikTok là gì?

Bắt nguồn từ Trung Quốc vào năm 2016, TikTok được tạo ra như một dịch vụ mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ video hát nhép và clip nhạc ngắn. Nhờ vào TikTok, nhiều người đã thành danh nhờ vào các clip hài kịch, clip nhảy nhót, clip giải trí…  cho người xem TikTok hàng ngày. Phần lớn sự nổi tiếng của TikTok bắt nguồn từ việc một video được lan truyền trên mạng xã hội. Bạn có thể trở nên nổi tiếng và giàu có hơn trên TikTok là rất đơn giản, chỉ cần tạo ra một video có tính viral thôi! 

Quảng Cáo TikTok hình ảnh 2

Một minh chứng rõ nhất cho sự thành công này chính là 2 “ngôi sao” TikTok: Addison Rae Easterling và Charli D’Amelio, đều tham gia TikTok vào giữa năm 2019, theo ước tính hiện nay  cả hai có thu nhập trung bình từ 4 – 5 triệu USD hàng năm.

Dựa vào sức ảnh hưởng lớn của TikTok tại Việt Nam, đây chính là nền tảng xã hội mạnh mẽ cho các doanh nghiệp đễ dàng tiếp cận Nhân khẩu học của họ. Điều quan trọng là TikTok hoàn toàn miễn phí, chỉ cần có smartphone và truy cập Internet, thì ai cũng có thể tham gia và tạo nội dung của riêng mình.

Câu hỏi đặt ra: Doanh nghiệp bạn sẽ tạo nội dung đặc biệt như thế nào để tiếp cận cộng đồng?

Quảng cáo TikTok là gì?

Quảng cáo TikTok là một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thống trị khán giả, chuyển đổi người xem thành khách hàng của mình. Prodima Digital Marketing với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo TikTok, chúng tôi sẽ đưa một chiến lược thực thi cụ thể giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận nhân khẩu học mục tiêu thông qua nhiều tùy chọn:

  • In-feed video: Một dạng quảng cáo video được hiển thị trên mục “For You” của người dùng TikTok. In-feed video hoạt động tương tự như các quảng cáo trên Instagram Story, sẽ hiển thị toàn màn hình và người dùng có thể bỏ qua nếu không muốn xem. In-feed video có hỗ trợ nút dẫn về Trang tải ứng dụng (gồm cả Apple Store và Google Play) hoặc Landing Page của doanh nghiệp.

In-feed video hiện có 2 loại: Direct Diversion Ad và Direct Native Ad. Trong đó, Direct Diversion Ad sẽ giúp tăng lượt traffic về trang chủ. Còn Direct Native Ad sẽ giúp tăng lượt tương tác video trực tuyến ngay trên nền tảng.

Các chỉ số đo lường quảng cáo In-feed video gồm: Lượt Click, lượt hiển thị, CTR, lượt tương tác với video (like, bình luận, chia sẻ), thời gian trung bình phát video (Duration) và tổng lượt xem (trên 3s, 10s, xem hết video).

Các doanh nghiệp có thể khởi chạy một quảng cáo In-feed và đo lường hoạt động của toàn bộ chiến dịch hoặc đo lường mức độ thành công của từng video riêng lẻ.

  • Brand Takeover: Là những quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, kéo dài tối đa 5 giây. Khi người dùng click vào quảng cáo sẽ chuyển hướng về trang chủ doanh nghiệp hoặc Hashtag challenge (Prodima sẽ nói rõ hơn ngay bên dưới). 
  • Quảng cáo Brand Takeover sẽ gồm các chỉ số đo lường: Lượt tiếp cận, lượt hiển thị và lượt click. Brand Takeover được sử dụng với mục đích quảng bá Hashtag challenge do các đơn vị tổ chức để thu hút người xem nhiều hơn. 
  • Hashtag challenge: Quảng cáo này sẽ hiển thị trên trang “Discovery”. Điều này thúc đẩy người dùng tham gia vào các thử thách sáng tạo nội dung cùng với doanh nghiệp. 

Hashtag challenge được đo lường bằng các chỉ số: Lượt xem trang Hashtag, lượt click vào banner, lượt tương tác video và lượt xem video. Hiện nay, Hashtag challenge được nhiều doanh nghiệp triển khai giống như các chiến dịch Influencer Marketing.

  • Branded AR Content: AR (Augmented Reality) là Tương tác thực tế ảo – Một tính năng công nghệ tiên tiến, tạo cơ hội giúp các thương hiệu có thể tích hợp hình ảnh Digital về dịch vụ / sản phẩm của mình vào video của người dùng. 

Thông qua tính năng chỉnh sửa hình ảnh trực quan, doanh nghiệp bạn có thể tạo nội dung AR dưới dạng: 2D, 2D Pro và thậm chí là 3D giúp video của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn. Điều này sẽ thu hút lượng lớn người dùng quan tâm đến thương hiệu và tăng chuyển hướng đến website của doanh nghiệp bạn.

  • Custom Influencer Package: Là nội dung quảng cáo được tài trợ (đã được trả phí), được tạo ra từ những người dùng TikTok có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường ngách của doanh nghiệp bạn. Linh Barbie – Một TikToker nổi tiếng, có 14,2 triệu người theo dõi (tính đến giờ phút hiện tại) cùng 17% điểm tương tác với 1 triệu người xem mỗi video.  Linh Barbie đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để hợp tác và quảng bá cho các thương hiệu lớn như Milo và O’Star.

Quảng Cáo TikTok hình ảnh 3

Đội ngũ chuyên gia TikTok của Prodima sẽ kết hợp các chiến lược SEO đặc biệt, thiết kế web và Digital Marketing tổng thể để xây dựng một chiến dịch Quảng cáo TikTok tối ưu chi phí, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp và đem lại kết quả tốt nhất. 

Chi phí quảng cáo TikTok giá bao nhiêu?

Chi phí của quảng cáo TikTok sẽ khác nhau, tùy thuộc vào từng chiến dịch thực hiện và loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp lựa chọn. Quảng cáo TikTok bắt đầu từ mức giá thấp nhất là 10 USD cho mỗi 1.000 lượt xem (CPM).

Các điều khoản của TikTok cũng yêu cầu tối thiểu 500 USD cho mỗi chiến dịch. Tuy nhiên, mức giá này sẽ tăng theo cấp số nhân tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp bạn, đặc biệt nếu doanh nghiệp bạn kết hợp với TikTok influencer sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt nhất.

Prodima cung cấp Dịch vụ Kiểm toán giúp các doanh nghiệp có thể xác định thời điểm thích hợp để khởi chạy chiến dịch quảng cáo TikTok nhằm thu được thành công nhất. Bạn nên biết rằng: Có đến 41% người dùng TikTok ở độ tuổi từ 16 – 24 tuổi, doanh nghiệp bạn cần cân nhắc về nhân khẩu học mục tiêu của mình có phù hợp để đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo TikTok hay không.

Doanh nghiệp bạn có cần quảng cáo TikTok không?

Với 72% dân số Việt Nam sở hữu smartphone, TikTok đã nhanh chóng trở thành ứng dụng không thể thiếu đối với cộng động giới trẻ Việt Nam. APPOTA nhận định Việt Nam là một trong những thị trường ứng dụng di động phát triển nhanh nhất thế giới. Những con số này chắc chắn sẽ tăng lên khi công nghệ phát triển ngày càng mạnh trong đời sống hiện nay. TikTok là ứng dụng được xếp hạng cao thứ 4 tại Việt Nam, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc xây dựng lượng khán giả theo dõi càng sớm càng tốt.

TikTok là một nền tảng tuyệt vời, tập trung lượng lớn người trẻ tuổi để xem video của các sản phẩm thịnh hành để mua. Nhờ vào việc tiếp cận các truyền thống phương Tây, đất nước Việt Nam ngày càng hiện đại hóa và TikTok là một nền tảng toàn cầu cho phép người dân địa phương xem các xu hướng sản phẩm mới nhất trên toàn thế giới và tìm kiếm chúng ở Việt Nam. 

Việt Nam có rất nhiều ngày lễ quan trọng như: Giáng sinh, Sinh nhật, Ngày kỷ niệm, Ngày Phụ nữ, Ngày Nhà giáo, Năm mới, Tết… Việc các doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo đúng hướng sẽ thúc đẩy người dùng mua hàng.

Quảng cáo TikTok được tạo như thế nào?

Quảng cáo TikTok được tạo bằng “TikTok Ads Manager” (Trình quản lý quảng cáo TikTok), do TIkTok For Business điều hành. TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2019, đây là thời điểm thích hợp nhất để doanh nghiệp bạn triển khai các chiến dịch Quảng cáo TikTok nhắm vào mục tiêu Nhân khẩu học của mình.

Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ làm việc chặt chẽ với các doanh nghiệp để xây dựng văn hóa thương hiệu mang tính cộng đồng trên nền tảng TikTok nhằm thúc đẩy các chiến thuật bán hàng, đạt được thành công nhất định. 

Quảng cáo Marketing của Prodima trên TikTok với nội dung quảng cáo độc đáo nhờ sử dụng các tài nguyên và công cụ Digital Marketing nhắm đúng mục tiêu đối tượng cụ thể. Từng loại chiến dịch quảng cáo TikTok (Standards hoặc Content) mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ có quy trình hoạt động khác nhau. 

TikTok cung cấp hướng dẫn cụ thể cho các doanh nghiệp cách tạo Quảng cáo TikTok. Thông qua những tư vấn chi tiết của chuyên gia Prodima, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ được quản lý và theo dõi trong suốt quá trình khởi chạy:

  • Tạo tài khoản doanh nghiệp để quảng cáo hàng hóa hoặc dịch vụ.
  • Liên hệ với đại diện TikTok để xem xét thông tin và xác nhận tài khoản quảng cáo chính thức cho doanh nghiệp bạn.
  • Quản lý tài khoản TikTok: Lựa chọn chiến dịch quảng cáo TikTok phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn (In-feed video, Brand takeover, Hashtag challenge, AR Content or Customer Influence)
  • Đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok
  • Tạo chiến dịch quảng cáo (mục tiêu quảng cáo, ngân sách, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng mục tiêu, lịch quảng cáo…)
  •  Đánh giá hiệu quả chiến dịch và gửi dữ liệu lên TikTok

Quảng Cáo TikTok hình ảnh 4

Dịch vụ quảng cáo TikTok của Prodima 

Liên hệ với chuyên gia TikTok của Prodima, cùng nhau thảo luận chi tiết về tầm nhìn và mục tiêu phát triển trực tuyến của doanh nghiệp bạn để định hướng phát triển thương hiệu tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra những tùy chọn quảng cáo TikTok và các nền tảng Social khác phù hợp với doanh nghiệp để  tăng chuyển đổi người xem thành khách hàng.

Digital Marketing có thể là một mạng lưới phức tạp và gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp.  Prodima Digital Marketing Agency luôn sẵn sàng hỗ trợ quảng bá nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp bạn để tiếp cận đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.