Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima luôn hiểu rằng mỗi doanh nghiệp phải là DUY NHẤT và KHÁC BIỆT. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với doanh nghiệp bạn để xây dựng các chiến lược quảng cáo độc đáo dựa trên mục tiêu và ngân sách của bạn.

Các dịch vụ quảng cáo của Prodima bao gồm các tùy chọn nhắm mục tiêu Nhân khẩu học dựa trên:

  • Dân số
  • Vị trí địa lý
  • Tuổi
  • Giới
  • Quan tâm
  • Sở thích
  • Trình độ học vấn
  • Hành vi
  • Thiết bị sử dụng
  • …Và hơn thế nữa

Ngoài ra, chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu B2B thông qua:

  • Vị trí/Chức danh
  • Lĩnh vực kinh doanh
  • Công ty
  • Quy mô công ty
  • Địa điểm công ty

Prodima giúp tối ưu chi phí của bạn và tăng tiếp cận đến Nhóm khách hàng tiềm năng => thúc đẩy nhấp chuột vào quảng cáo nhiều hơn.

Prodima sẽ nghiên cứu và phát triển nội dung quảng cáo ấn tượng để thu hút người dùng mục tiêu và chuyển đổi doanh thu lý tưởng. Chúng tôi sẽ thiết kế nhiều quảng cáo trực quan, cung cấp một số kích thước và định dạng quảng cáo chuẩn cấu trúc để thúc đẩy Target Audience của bạn phải nhấp vào.

Prodima sẽ theo dõi sát sao hiệu suất quảng cáo Programmatic của bạn và thực hiện các tối ưu hóa cần thiết để thúc đẩy kết quả tốt hơn.

Prodima cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo tùy chọn Remarketing để giúp bạn có thể tương tác lại với khách hàng cũ để chuyển đổi nhiều hơn.

Các thử nghiệm quảng cáo của Prodima giúp bạn nắm rõ % thắng lợi của chiến dịch và chúng tôi sẽ đưa ra các thay đổi / chỉnh sửa cần thiết nhằm mang lại kết quả thành công nhất.

Quảng Cáo Programmatic hay còn gọi là quảng cáo lập trình, quảng cáo tự động – sử dụng phần mềm tự động trong quá trình mua và bán trên nền tảng kỹ thuật số. Đồng thời, đây cũng là phần quan trọng của quảng cáo trực tuyến.

Trước đây, mọi hoạt động mua bán quảng cáo truyền thống đều do con người thực hiện / thỏa thuận với nhau thì hiện nay cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, Quảng Cáo Programmatic xuất hiện giúp quy trình triển khai một cách tự động thay cho con người. 

Các doanh nghiệp thành công chọn đối tượng có lập trình để tương tác hiệu quả với đối tượng mục tiêu của họ nhằm tăng nhận diện thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng mới và tăng doanh thu. 

Thương mại điện tử đang gia tăng ở Việt Nam, tăng từ khoảng 28% năm 2017 lên gần một nửa dân số vào năm 2020. Đến năm 2025, hơn 70% dân số 100 triệu Việt Nam dự kiến ​​sẽ sử dụng các giao dịch thương mại điện tử. 

Để mở rộng kinh doanh và duy trì hoạt động trực tuyến, các doanh nghiệp cần hợp tác với Công ty Digital Marketing chuyên nghiệp để triển khai các chiến dịch Quảng cáo có lập trình vì tính linh hoạt và lợi ích mang lại cho sự thành công của doanh nghiệp. 

Quảng Cáo Programmatic hình ảnh 2

Quảng Cáo Programmatic là gì?

Quảng Cáo Programmatic là quảng cáo hiển thị thông qua phần mềm hoặc ứng dụng xử lý dữ liệu của doanh nghiệp để mua không gian quảng cáo trực tuyến. Phần mềm này sẽ dựa vào dịch vụ / sản phẩm và nhân khẩu học mục tiêu của doanh nghiệp để trình quảng cáo hiển thị trên internet tại những vị trí VÀNG.

Khác với không gian quảng cáo truyền thống, chẳng hạn một công ty trực tiếp giao dịch với một website để thỏa thuận về không gian quảng cáo, thay vào đó Quảng Cáo Programmatic sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn trực tiếp “thỏa thuận”.

Mặc dù Quảng Cáo Programmatic đem lại hiệu quả cao, nhưng các doanh nghiệp vẫn cần nhờ đến sự hỗ của các nhà tư vấn kỹ thuật số chuyên nghiệp để theo dõi dữ liệu, xu hướng  để đưa ra các cải tiến hoặc thay đổi cho phù hợp. 

Các loại Quảng cáo lập trình hiện nay: 

  • Automatic Guaranteed (Giá cố định và được giữ chỗ): Cố định khoảng không quảng cáo đã được đặt trước để lên lịch thời gian theo quy định giữa người bán và người mua. Điều này cho phép các doanh nghiệp có thể tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh khác của họ.
  • Private Marketplace – PMP (Giao dịch mua bán tự động): Đây là một không gian giao dịch khoảng quảng cáo độc quyền. PMP đưa ra các tiêu chí giới hạn cho các doanh nghiệp để người bán có thể kiểm soát vị trí quảng cáo sẽ hiển thị.
  • Real-Time Bidding – RTB (Đặt giá thầu theo thời gian thực): Đây là hình thức Quảng Cáo Programmatic biến nhất. RTB là một thị trường mở, trong đó tất cả những người đặt giá thầu (các doanh nghiệp muốn quảng bá chiến dịch của họ) có thể đưa ra yêu cầu tại đây bất kỳ lúc nào. 

Quảng Cáo Programmatic xuất hiện từ khi nào?

Quảng Cáo Programmatic xuất hiện đầu tiên ở Hoa Kỳ vào năm 1994 khi Công ty điện thoại di động AT&T hiển thị quảng cáo biểu ngữ trên Hotwire.com. Cho đến năm 1996, máy chủ quảng cáo ColoubleClich được tạo ra và các quảng cáo trực tuyến bắt đầu xuất hiện.

Programmatic Display Advertising (PDA) vs SEM

Trong khi Quảng cáo có lập trình được hoàn thành thông qua giao dịch phần mềm trên toàn bộ không gian quảng cáo có sẵn trên internet, thì SEM là tiếp thị trả tiền liên quan đến quảng cáo được hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. 

Vì cả hai phương pháp quảng cáo đều phải mất phí, nên phương pháp nào tốt hơn? Tùy thuộc vào từng chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp có thể chọn một hoặc kết hợp cả hai phương pháp quảng cáo (nếu cần thiết).

Sự khác biệt giữa PDA và SEM 

Quảng cáo lập trình và SEM mặc dù có điểm chung đều là quảng cáo trả tiền. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khác biệt như: 

  • Trong PDA, có nhiều nền tảng để hiển thị và các tùy chọn trao đổi RTB khác nhau. SEM được tích hợp vào một hệ thống duy nhất sử dụng các tính năng của Công cụ tìm kiếm để nhất quán việc trao đổi.
  • PDA cho phép các doanh nghiệp tiếp cận nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu hơn vì không gian quảng cáo rộng hơn. Ngược lại, SEM cạnh tranh hơn tại các khu vực tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn vì các công cụ tìm kiếm như Google có rất nhiều lưu lượng truy cập.
  •  PDA tiếp cận đối tượng ngày càng tăng trên các trang web có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. SEM bị giới hạn vì nó chỉ cho phép các công ty tiếp cận đối tượng trực tuyến trên các công cụ tìm kiếm.
  • SEM cung cấp cho các doanh nghiệp dữ liệu và báo cáo chi tiết trên các công cụ hỗ trợ như Google Analytics. Tài khoản cũng có thể được quản lý thông qua phần mềm PDA, mặc dù các báo cáo có thể không được kết nối với các chương trình Display & Video 360 và Google AdSense của Google.

Quảng Cáo Programmatic là một kênh có lợi cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận người dùng trực tuyến bên ngoài mạng công cụ tìm kiếm, trong khi đó SEM có không gian riêng. Nhìn chung, mỗi nền tảng đều hỗ trợ tốt cho các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp.

Các chuyên gia tư vấn Digital Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lên chiến lược Quảng cáo lập trình phù hợp, mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mục tiêu để chuyển đổi lợi nhuận.

Quảng Cáo Programmatic hình ảnh 3

Programmatic Display Advertising VS Google Display Network (GDN)

Mặc dù 2 hình thức quảng cáo PDA và GDN đều mất phí nhằm tiếp cận nhân khẩu học lý tưởng của doanh nghiệp và có các tùy chọn vị trí (tên miền và ứng dụng di động). Nhưng cả hai nền tảng vẫn có điểm khác nhau, có thể hữu ích hoặc ảnh hưởng xấu đến các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Sự khác biệt giữa PDA và GDN

  • GDN cung cấp một trao đổi quảng cáo duy nhất. So với PDA, có hơn 20 trao đổi quảng cáo.
  • Chi phí PDA khá cao và khác nhau. GDN cung cấp các tùy chọn quảng cáo chi phí thấp.
  • PDA được thực hiện thông qua Định dạng Quảng cáo. Quảng cáo thông qua GDN tích hợp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp với Google Workspace. 
  • PDA cung cấp cho người mua quyền kiểm soát nhắm mục tiêu chính xác trước khi đặt giá thầu. GDN nhắm mục tiêu quảng cáo thông qua lịch sử tìm kiếm trên Google của người dùng.
  • GDN không cung cấp các sàn giao dịch thông qua Private MarketPlace (PMP). PDA có thể được trao đổi thông qua PMP.
  • PDA cung cấp Định dạng Quảng cáo tùy thuộc vào phần mềm và loại quảng cáo. GDN có các hạn chế về định dạng

Như đã đề cập ở trên, PDA và GDN có nhiều điểm giống và cũng khác nhau. Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn để chọn một hình thức quảng cáo phù hợp để thúc đẩy chiến dịch của bạn hiệu quả hơn. 

Điều quan trọng là quảng cáo của doanh nghiệp bạn phải ngắn gọn và hấp dẫn khán giả. Các chuyên gia Quảng cáo Digital Marketing sẽ xem xét quảng cáo hiện tại của bạn để cung cấp một lời khuyên hữu ích về những điều chỉnh hoặc thay đổi phù hợp nhằm tạo ra một chiến lược quảng cáo đem lại hiệu quả nhất.

Quảng Cáo Programmatic hoạt động như thế nào?

Các công ty Programmatic sẽ thu thập các báo cáo phân tích về dữ liệu đối tượng và xu hướng để nhắm mục tiêu nhân khẩu học một cách chính xác. Phần mềm sử dụng Trí tuệ nhân tạo để đánh giá hành vi của người dùng trực tuyến, cho phép chiến dịch theo thời gian thực có nhiều khả năng chuyển đổi thành doanh thu tốt hơn.

Data Management Platform (DMP) – Nền tảng quản lý dữ liệu, thu thập lượng dữ liệu cookie trên internet để các marketer hoặc người bán có thể đưa ra quyết định sáng suốt trong suốt quá trình xuất bản.

Ví dụ về một Quảng Cáo Programmatic đơn giản:

  • Khi người tiêu dùng sử dụng internet, các publisher quản lý khoảng không quảng cáo và không gian có sẵn của họ trên Supply Side Platform (SSP) – Đây là một nền tảng công nghệ cho phép các publisher bán và tối ưu inventory trên website một cách tự động, đem lại kết quả tốt nhất.
  • SSP thu thập cookie của khách hàng để xác định quảng cáo nào phù hợp nhất với người xem.
  • Demand Side Platform (DSP) – Nền tảng theo yêu cầu, là phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo chiến dịch của họ. Người mua sử dụng chương trình DSP để giải thích thông tin và gửi giá thầu.
  • SSP chọn giá  thầu từ người mua thắng cuộc để xuất bản.
  • Quảng cáo hiển thị đến nhóm người dùng trực tuyến nằm trong Nhân khẩu học của doanh nghiệp.

Nền tảng Quảng Cáo Programmatic

Quảng Cáo Programmatic phép người bán tự động hóa và quản lý các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của họ. Hơn 67 triệu người Việt Nam sử dụng Internet – điều này cho thấy tầm quan trọng của việc chọn đúng nền tảng Quảng cáo lập trình chính xác để tiếp cận đối tượng mục tiêu tốt nhất. 

Nền tảng Quảng cáo lập trình phải tự động hóa vị trí đặt quảng cáo, mua phương tiện, tối ưu hóa chiến dịch, theo dõi hiệu suất và các công cụ chỉnh sửa để thiết kế quảng cáo chiến dịch.

Một số nền tảng Quảng Cáo Programmatic tốt cho doanh nghiệp như:

  • Ants: “Cho phép truy cập các phương tiện Digital Media: Ad Exchange, Ad Service, Analytics”.
  • SmartyAds: “Các giải pháp hỗ trợ quảng cáo và kiếm tiền tốt nhất thế giới cho các doanh nghiệp”.
  • Simpli.Fi: “Nền tảng di động, video, hiển thị & nền tảng gốc được xây dựng cho Programmatic địa phương”.
  • TubeMogul: “Phần mềm Quảng cáo lập trình TubeMogul cho phép các thương hiệu và đại lý lập kế hoạch, mua, đo lường và tối ưu hóa quảng cáo toàn cầu của họ”.
  • PubMatic: “Tương lai của lập trình”.
  • MediaMath: “MediaMath cung cấp công nghệ quảng cáo nhanh chóng, đáng tin cậy và hiệu quả nhất để các doanh nghiệp có thể mua các phương tiện truyền thông uy tín.

Dịch vụ Quảng Cáo Programmatic của Prodima

Đội ngũ chuyên gia Prodima Digital Marketing sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn các gói dịch vụ Quảng cáo lập trình theo xu hướng. Prodima làm việc chặt chẽ với nhau để cung cấp các chiến lược Quảng Cáo Programmatic phù hợp dựa theo mục tiêu của doanh nghiệp, thu hút nhóm khách hàng tiềm năng và tạo ra tỷ lệ ROI tuyệt vời. 

Dịch vụ Quảng cáo lập trình của Prodima bao gồm: 

  • Người quản lý dự án được chỉ định.
  • Kiểm tra Quảng cáo toàn diện
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học và đối tượng (vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích, trình độ học vấn, sở thích liên quan đến trang web, nhắm mục tiêu theo hành vi, nhắm mục tiêu theo thiết bị di động).
  • Đặt giá thầu (ngày trong tuần).
  • Lập chiến lược và phát triển chiến dịch.
  • Nhắm mục tiêu B2B (vị trí, chức danh, ngành, loại và quy mô công ty, khu vực).
  • Nghiên cứu định vị thương hiệu và thông tin chi tiết.
  • Mạng lưới nghiên cứu
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
  • Xoay vòng quảng cáo để chuyển đổi.
  • Nhắm mục tiêu theo thiết bị di động và nhà cung cấp dịch vụ di động.
  • Quản lý giá thầu chiến lược.
  • Sáng tạo nội dung quảng cáo.
  • Lên kế hoạch Remarketing và triển khai
  • Và hơn thế nữa!

Quảng Cáo Programmatic hình ảnh 4

Liên hệ với chuyên gia Quảng Cáo Programmatic của Prodima ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết, cùng nhau thảo luận các chiến lược thực thi hiệu quả nhất dựa trên nhu cầu phát triển kinh doanh của bạn.