Thành tựu của Prodima

Khách hàng của chúng tôi

Prodima làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ trong đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web của họ!

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima triển khai các chiến dịch Display Advertising (Quảng cáo hiển thị) giúp các Nhà bán lẻ trực tuyến tiếp cận đến lượng khách hàng mục tiêu nhiều nhất để tăng doanh số bán hàng.

Đồng thời, Prodima sẽ tạo các chiến dịch Dynamic Ads tự động quảng bá các sản phẩm đã được cá nhân hóa – nhắm mục tiêu vào nhóm người dùng  gần đây đã truy cập cửa hàng trực tuyến của bạn => khiến họ quay trở lại và mua hàng.

Chiến dịch Quảng cáo Google Display đặc biệt của Prodima giúp quảng bá sản phẩm doanh nghiệp trên diện rộng => tăng phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu => nâng cao nhận diện về thương hiệu của doanh nghiệp tốt nhất.

Các quảng cáo nhắm chính xác mục tiêu khách hàng của Prodima sẽ xuất hiện liên tục tại các vị trí / khu vực / địa phương… mà những người dùng đã từng truy cập vào website của bạn hoạt động nhiều nhất => Tạo độ tin cậy => Trở thành khách hàng tiềm năng => Thúc đẩy mua hàng nhiều hơn. 

GDN (Google Display Network) – Mạng hiển thị của Google là một công cụ mạnh mẽ dành cho các Marketer đang tìm kiếm giải pháp tối đa hóa Lợi tức đầu tư (ROI) từ các chiến dịch tiếp thị của mình.

Với hơn 2 triệu trang web và ứng dụng hoạt động tại hơn 190 quốc gia, GDN giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến 90% người dùng internet trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, để quản lý một chiến dịch Quảng cáo GDN thành công là không hề đơn giản. Hợp tác với một công ty Quảng cáo GDN chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí triển khai các chiến dịch một cách hiệu quả.

GDN là gì?

GDN là mạng Quảng cáo hiển thị hình ảnh lớn nhất trên thế giới – tập hợp các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động – nơi các nhà tiếp thị có thể khởi chạy các chiến dịch quảng cáo hình ảnh.

Quảng Cáo GDN hình ảnh 1

GDN là mạng Quảng cáo hiển thị hình ảnh lớn nhất trên thế giới

Khác với mạng tìm kiếm, quảng cáo GDN sẽ hiển thị hình ảnh từ các trang web trên không gian quảng cáo của Google. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng Quảng cáo GDN để tiếp cận đối tượng mục tiêu và chuyển hướng họ đến Landing Page của mình.

Google cung cấp tính năng điều chỉnh Quảng cáo GDN phù hợp với cơ sở người dùng dựa trên các tiêu chí nhắm mục tiêu khác nhau như: nhân khẩu học, sở thích, vị trí và chủ đề. Điều này cho phép các nhà quảng cáo đảm bảo truyền tải thông điệp đúng người xem vào đúng thời điểm.

Với khả năng tiếp cận và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trên toàn cầu, GDN đã được chứng minh là một nền tảng lý tưởng cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số đang tìm kiếm giải pháp cải thiện tỷ lệ ROI thông qua các chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh của mình.

Nếu quảng cáo xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc chuyển đổi, tăng số lần hiển thị và phạm vi tiếp cận. Bên cạnh đó, GDN còn cung cấp báo cáo dữ liệu chi tiết về hiệu suất chiến dịch, giúp bạn có thể theo dõi và điều chỉnh phù hợp để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.

GDN hoạt động như thế nào?

Bạn cần hiểu rõ cách thức hoạt động của GDN để tối đa hóa ngân sách truyền thông từ các chiến dịch quảng cáo của mình. GDN bao gồm hàng triệu trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động ở nhiều định dạng khác nhau như: Quảng cáo văn bản, Quảng cáo hình ảnh, Quảng cáo video và Quảng cáo đa phương tiện.

Nhờ vào đó, GDN cho phép các nhà quảng cáo triển khai các chiến dịch được nhắm mục tiêu cao giúp tăng khả năng hiển thị giữa hàng triệu người dùng internet. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn đặt giá thầu như: Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC), Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), Giá mỗi lần chuyển đổi (CPA) và CPM có thể xem (vCPM).

Lợi ích GDN mang lại là gì?

Bạn sẽ hưởng được nhiều lợi ích từ các Quảng cáo GDN hơn so với các mạng hiển thị khác như việc tiếp cận người dùng ở phạm vi rộng với chi phí thấp hơn.

Quảng cáo GDN còn thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng đến Landing Page của bạn nhiều hơn nhờ vào tính năng nhắm mục tiêu nâng cao. Nhờ vậy, quảng cáo của bạn nhận được nhiều tương tác từ đối tượng mục tiêu – người có khả năng thực hiện chuyển đổi theo mong muốn của bạn. Điều này dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao và doanh số bán hàng nhiều hơn.

Như Prodima đã chia sẻ, Google cung cấp các báo cáo dữ liệu chi tiết về hiệu suất chiến dịch để bạn dễ dàng theo dõi và đưa ra điều chỉnh phù hợp (nếu cần). Bạn có thể xem thông tin cụ thể trên Google Analytics – một công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời, bạn nên làm việc với một công ty Quảng cáo GDN chuyên nghiệp – những chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Quảng cáo GDN đặc biệt có thể mang lại kết quả tuyệt vời.

Làm cách nào để khởi chạy Quảng cáo GDN?

Để bắt đầu chạy Quảng cáo GDN, bạn cần tạo tài khoản Google Ads (nếu chưa có). Tiếp theo, bạn cần thiết lập các chiến dịch của mình bằng cách chọn: mục tiêu, định dạng quảng cáo, Landing Page, đặt ngân sách và chọn giá thầu phù hợp.

Sau khi khởi chạy chiến dịch Quảng cáo GDN, bạn cần theo dõi hiệu suất thường xuyên để đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo quảng cáo đạt được kết quả như mong đợi.

  • Để làm được điều này, bạn phải nâng cấp kiến thức về cách thức hoạt động của nền tảng và không ngừng học hỏi kinh nghiệm tối ưu hóa chiến dịch từ các chuyên gia trong ngành.

Tối ưu hóa Quảng cáo GDN như thế nào hiệu quả?

Prodima chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích để tối ưu hóa Quảng cáo GDN và ROI hiệu quả, cụ thể:

  • Xem xét tất cả các tùy chọn nhắm mục tiêu.
  • Chọn định dạng quảng cáo liên quan nhất.
  • Tạo nội dung nhất quán và hấp dẫn.
  • Tăng giá thầu dần dần.
  • Triển khai Remarketing (Tiếp thị lại) nhắm mục tiêu đến những người đã truy cập trang web của bạn.
  • So sánh và đánh giá hiệu suất các chiến dịch của bạn.

GDN cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau như: vị trí, chủ đề, từ khóa, danh mục nhân khẩu học (dựa trên đối tượng) và nhắm mục tiêu dựa trên sở thích. Bạn nên tận dụng tất cả tính năng này để thu hẹp danh sách nhóm khách hàng tiềm năng và đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng người.

Việc chọn định dạng phù hợp là rất quan trọng để tối ưu hóa Quảng cáo GDN. Bạn hãy tiến hành A/B Testing các kích thước, loại hình và bố cục quảng cáo khác nhau để biết được loại nào mang lại chuyển đổi tốt nhất.

Nội dung quảng cáo phải phù hợp với đối tượng người đọc. Đồng thời nội dung phải thú vị và hữu ích để “giữ chân” người đọc và tăng chuyển đổi cao hơn.

Bên cạnh đó, bạn cần ghi nhớ là không nên chi quá nhiều. Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ để thu thập dữ liệu chiến dịch, sau đó tăng dần giá thầu đối với những quảng cáo hoạt động tốt nhất. Chiến lược này sẽ cải tăng hiển thị thương hiệu trực tuyến bến vững hơn Đồng thời, bạn cũng có được “vị trí vàng” để đặt Quảng cáo GDN trên các kết quả tìm kiếm và tạo ra nhiều chuyển đổi hơn.

Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người dùng đã từng truy cập vào trang web. Họ có thể tạo ra tương tác như thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc xem video, bảng giá dịch vụ/sản phẩm của bạn. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng mà bạn nên thúc đẩy họ quay lại và hoàn tất giao dịch. Nhìn chung, quảng cáo Remarketing giúp bạn tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo kết quả mang lại tốt nhất.

Thường xuyên kiểm tra hiệu suất Quảng cáo GDN sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về loại quảng cáo nào đang hoạt động tốt và quảng cáo nào cần tạm dừng hoặc điều chỉnh. Tiến hành thử nghiệm A/B (A/B Testing) khác nhau để theo dõi các số liệu quan trọng như: số lần nhấp, số lần hiển thị và số lần chuyển đổi. Điều này cho phép bạn điều chỉnh và tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch Quảng cáo GDN.

Quảng Cáo GDN hình ảnh 2

Thử nghiệm A/B là rất cần thiết để giúp bạn biết được loại quảng cáo nào mang lại hiệu suất tốt nhất để đầu tư nhiều hơn

Dịch vụ Quảng cáo GDN uy tín tại TP.HCM

Làm việc với công ty Quảng cáo GDN chuyên nghiệp sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao. Họ có đội ngũ chuyên gia quảng cáo giàu kinh nghiệm, am hiểu việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch GDN để tối đa hóa kết quả. Đồng thời, họ sẽ theo dõi và phân tích dữ liệu hiệu suất quảng cáo để đưa ra điều chỉnh tốt nhất.

Ngoài ra, một công ty Quảng cáo GDN uy tín sẽ hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp bạn để phát triển một chiến lược đặc biệt giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh như mong muốn. Nhờ vào chuyên môn và kỹ năng của đội ngũ chuyên gia quảng cáo, bạn có thể đưa các chiến dịch Quảng cáo GDN của mình lên một tầm cao mới.

Điều quan trọng nhất: Hợp tác với một công ty Quảng cáo GDN chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu chi phí và cải thiện hiệu suất chiến dịch mà vẫn đảm bảo đạt được KPIs cuối cùng.

Trò chuyện với các chuyên gia Quảng cáo GDN của Prodima ngay để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua các chiến dịch quảng cáo được tối đa hóa hiệu suất. Liên hệ!

Dịch vụ Quảng cáo GDN của Prodima

Prodima là đối tác thân thiết của Google hơn 10 năm qua. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia Digital Marketing giàu kinh nghiệm trong việc triển khai và quản lý các chiến dịch Quảng cáo GDN.

Chuyên gia Prodima sẽ làm việc trực tiếp với doanh nghiệp bạn để nắm bắt thông tin gồm: mục tiêu, ngân sách và KPIs. Dựa vào đó, chúng tôi sẽ xây dựng chiến lược Quảng cáo GDN phù hợp nhằm đảm bảo mang lại kết quả mà bạn mong muốn.

Quy trình triển khai Quảng cáo GDN của Prodima

Dưới đây là 9 bước triển khai Quảng cáo GDN chi tiết trong quy trình làm việc của chúng tôi khi hợp tác với doanh nghiệp của bạn:

  • Bước 1: Xác định mục tiêu kinh doanh.
  • Bước 2: Phân tích các phân khúc trong thị trường.
  • Bước 3: Đánh giá các đối thủ cạnh tranh (gồm điểm mạnh và điểm yếu).
  • Bước 4: Xem và đánh giá hiệu suất các kênh truyền thông/lịch sử quảng cáo (nếu có).
  • Bước 5: Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết.
  • Bước 6: Thiết kế quảng cáo (gồm hình ảnh hoặc video trực quan).
  • Bước 7: Thiết lập tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp bạn.
  • Bước 8: Chạy và tối ưu hóa hiệu suất Quảng cáo GDN.
  • Bước 9: Theo dõi và gửi báo cáo định kỳ.

Chúng tôi sẽ giữ liên lạc với doanh nghiệp của bạn trong suốt quá trình hợp tác để đảm bảo truyền đạt/tiếp nhận đúng thông tin và cam kết sự minh bạch trong kết quả, ngân sách khởi chạy.

Quảng Cáo GDN hình ảnh 3

Prodima giúp các doanh nghiệp đạt được ROI cao thông qua các chiến dịch Quảng cáo GDN được tối đa hóa hiệu suất

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ Quảng cáo GDN của Prodima?

Đội ngũ chuyên gia Prodima luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong quảng cáo kỹ thuật số, nên đảm bảo cung cấp cho bạn các chiến lược được tối ưu hóa tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi dành thời gian nghiên cứu và hiểu rõ các mục tiêu của bạn để phát triển một kế hoạch tùy chỉnh phù hợp.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ theo dõi và phân tích dữ liệu hiệu suất các chiến dịch Quảng cáo GDN nhằm giúp bạn nắm rõ thông tin dữ liệu và có thể đưa ra các quyết định sáng suốt.

Prodima cam kết mang lại kết quả chất lượng cao bằng cách tối ưu hóa và thử nghiệm các quảng cáo liên tục để tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch và giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Thông qua việc hợp tác với đội ngũ chuyên gia Digital Marketing giàu kinh nghiệm của Prodima – doanh nghiệp của bạn có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi mà vẫn đạt được ROI tối đa từ các chiến dịch Quảng cáo GDN đặc biệt.

Liên hệ với Prodima ngay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn đạt được thành công với Quảng cáo GDN.

Triển khai chiến dịch Quảng cáo GDN ngay hôm nay!

GDN giúp bạn tiếp cận đến nhóm đối tượng mục tiêu trên quy mô lớn thông qua nhiều định dạng quảng cáo khác nhau trên hàng triệu trang web, video và ứng dụng.

Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan khi khởi chạy các chiến dịch GDN nếu không sở hữu các công cụ quản lý nâng cao hay thiếu kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực này.

Đó là lý do bạn cần hợp tác với một công ty Quảng cáo GDN chuyên nghiệp để được hỗ trợ từ quá trình lập kế hoạch, triển khai chiến dịch cho đến việc quản lý và tối ưu hóa hiệu quả ROI mang lại. Đồng thời, họ sẽ cung cấp một báo cáo chi tiết về dữ liệu hiệu suất như CPC và CPM để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn.

FAQs về Dịch vụ Quảng cáo GDN

Quảng cáo GDN là gì?

Là hệ thống quảng cáo hiển thị các banner từ những website thuộc đối tác của Google Adsense với hàng triệu trang web, video và ứng dụng. Các doanh nghiệp có thể khởi chạy quảng cáo (với nhiều định dạng khác nhau: văn bản, hình ảnh, video) để nhắm chính xác đến nhóm đối tượng mục trên các trang web khác.

Lợi ích khi sử dụng GDN là gì?

Google Display Network (GDN) cho phép các công ty nhắm mục tiêu khách hàng một cách chính xác bằng cách sử dụng khả năng nhắm mục tiêu dựa trên sở thích, địa lý và nhân khẩu học. Các công cụ báo cáo và theo dõi nâng cao của GDN giúp nhà tiếp thị đo lường và tối ưu hóa chiến dịch để đạt được ROI tối đa. Doanh nghiệp của có thể sử dụng nhiều định dạng quảng cáo khác nhau (ví dụ: văn bản, hình ảnh, video) để đảm bảo quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với thương hiệu.

Làm cách nào để tạo chiến dịch GDN?

Đầu tiên, bạn phải xác định mục tiêu kinh doanh và phân tích thị trường. Tiếp theo, bạn cần xác định KPI dự kiến ​​dựa trên dữ liệu đã thu thập. Sau khi thiết kế nội dung quảng cáo, bạn có thể sử dụng Google Ad Manager để khởi chạy chiến dịch GDN; và Google Analytics để theo dõi hiệu suất trang web của mình.

Làm cách nào để nhắm mục tiêu Quảng cáo GDN?

Xác định mục tiêu bạn muốn sử dụng như: nhân khẩu học, địa lý hoặc dựa trên sở thích… Sau đó, bạn tạo các nhóm quảng cáo theo từng nhóm đối tượng cụ thể và đặt ngân sách phù hợp cho từng nhóm. Cuối cùng, bạn cần thiết lập các tham số quan trọng để có thể đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch của mình.

Một số mẹo hữu ích khi triển khai Quảng cáo GDN

Để tối ưu sức mạnh của chiến dịch GDN, thương hiệu của bạn nên:

  • Tận dụng khả năng nhắm mục tiêu nâng cao của Google để đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
  • Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định chiến dịch hiệu quả.
  • Tận dụng các công cụ tối ưu hóa tự động như Đặt giá thầu thông minh.
  • Sử dụng công nghệ máy học để quảng cáo hiệu quả hơn và tăng doanh số bán hàng.

Tương tự như việc nghiên cứu từ khóa, GDN cho phép bạn sử dụng công nghệ máy học để quảng cáo hiệu quả hơn và đưa khách hàng trực tuyến đến trang web của bạn để thúc đẩy doanh số bán hàng mạnh mẽ.

Làm cách nào để đo lường mức độ thành công của các chiến dịch Quảng cáo GDN?

Theo dõi các số liệu hiệu suất khác nhau như: Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), Chi phí mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) và Tỷ lệ nhấp chuột (CTR). Đây là 3 chỉ số chính mà bạn cần quan tâm trong các chiến dịch GDN của mình.

Các loại hình quảng cáo GDN phổ biến

Quảng cáo GDN cung cấp 3 định dạng chính gồm: văn bản (xuất hiện dưới dạng một dòng văn bản trên trang web), hình ảnh (xuất hiện trong thanh bên hoặc banner của trang web) và video (được sử dụng để thu hút người xem và thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn).

Một số lỗi thường gặp khi triển khai Quảng cáo GDN là gì?

Một trong những lỗi phổ biến nhất khi triển khai Quảng cáo GDN là không thiết lập rõ các thông số theo dõi trên trang web. Nếu không có dữ liệu chính xác, bạn không thể đo lường hiệu suất các chiến dịch và xác định các điểm cần tối ưu hoặc điều chỉnh giá thầu để có được kết quả tốt hơn.

Làm cách nào để cải thiện xếp hạng Quảng cáo GDN?

Sử dụng các tham số theo dõi trang web để đo lường các chỉ số hiệu suất như GMB và CPM. Sau đó, bạn cần thử nghiệm các định dạng quảng cáo khác nhau và điều chỉnh chiến lược giá thầu cho phù hợp.

Điều quan trọng nhất là bạn phải cập nhật các xu hướng GDN mới và các phương pháp triển khai tốt nhất. Cuối cùng, hãy hợp tác với một công ty Quảng cáo GDN chuyên nghiệp – những người thành thạo trong việc sử dụng Google Ad Manager để giúp bạn khởi chạy các chiến dịch GDN thành công.