Dịch vụ Quảng Cáo GDN Chuyên Nghiệp

Nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn mọi lúc - mọi nơi!

Khách hàng

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima triển khai các chiến dịch Display Advertising (Quảng cáo hiển thị) giúp các Nhà bán lẻ trực tuyến tiếp cận đến lượng khách hàng mục tiêu nhiều nhất để tăng doanh số bán hàng.

Đồng thời, Prodima sẽ tạo các chiến dịch Dynamic Ads tự động quảng bá các sản phẩm đã được cá nhân hóa – nhắm mục tiêu vào nhóm người dùng  gần đây đã truy cập cửa hàng trực tuyến của bạn => khiến họ quay trở lại và mua hàng.

Chiến dịch Quảng cáo Google Display đặc biệt của Prodima giúp quảng bá sản phẩm doanh nghiệp trên diện rộng => tăng phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu => nâng cao nhận diện về thương hiệu của doanh nghiệp tốt nhất.

Các quảng cáo nhắm chính xác mục tiêu khách hàng của Prodima sẽ xuất hiện liên tục tại các vị trí / khu vực / địa phương… mà những người dùng đã từng truy cập vào website của bạn hoạt động nhiều nhất => Tạo độ tin cậy => Trở thành khách hàng tiềm năng => Thúc đẩy mua hàng nhiều hơn. 

Quảng cáo GDN – Quảng cáo mạng hiển thị, hệ thống mạng lưới khổng lồ tập hợp các trang web, ứng dụng và video – Cho phép các doanh nghiệp sử dụng GDN để chạy quảng cáo về dịch vụ / sản phẩm trên internet do Google quản lý.

GDN điều hành Mạng hiển thị của Google với hơn 2 triệu website và 650.000 ứng dụng để hiển thị quảng cáo đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cụ thể. Hơn thế nữa, GDN tiếp cận 90% người dùng internet trên toàn cầu. 

GDN là một kho nguồn cực kỳ rộng lớn, các doanh nghiệp có thể tận dụng để nhắm đúng Nhân khẩu học bằng các từ khóa và cụm từ khóa cụ thể. Đồng thời, GDN cũng nhắm mục tiêu đến các website, video, đặc biệt giúp quảng cáo của bạn có thể hiển thị tại vị trí tốt nhất trên GDN. Hiện nay, dân số Việt Nam đạt hơn 95 triệu người, câu hỏi đặt ra: Doanh nghiệp bạn cần triển khai quảng cáo như thế nào để tiếp cận đến lượng lớn người dùng trong ngành so với đối thủ?

GDN mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, để hiểu rõ các thông số kỹ thuật GDN cũng như nhắm mục tiêu GDN chính xác là một thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. 

Digital Marketing Agency Prodima hiểu rõ quy trình kỹ thuật triển khai và thuật toán Google Display Network để hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch quảng cáo Google của doanh nghiệp bạn.

Quảng Cáo GDN hình ảnh 1

Google Display Network – GDN là gì?

GDN hỗ trợ các doanh nghiệp nhắm mục tiêu Display Ads (Quảng cáo hiển thị hình ảnh) đến một nhóm người dùng internet cụ thể. Khác với các quảng cáo thông thường chỉ xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, GDN sẽ hiển thị quảng cáo của Google trên hàng triệu trang web. 

Bạn đã từng đọc một bài báo trên mạng và thấy biểu ngữ quảng cáo các mặt hàng bạn đang nghiên cứu? Có thể là một loại máy tính mới hoặc tấm nệm mới? Dù đó có thể là gì – chứng minh về sức mạnh của GDN khi đặt Display Ads của doanh nghiệp trên các trang web khác. Người dùng được nhắm mục tiêu cụ thể dựa trên lịch sử tìm kiếm của họ về các từ khóa / cụm từ khóa có liên quan.

Prodima lập chiến lược cho các Chiến dịch GDN hoàn hảo giúp các doanh nghiệp có cơ hội tương tác với người dùng Internet tốt hơn bằng nhiều loại hình quảng cáo khác nhau. Các định dạng quảng cáo mà chuyên gia Prodima GDN có thể tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn gồm:

  • Gmail Ads: Quảng cáo hiển thị ngay các tab trên cùng hộp thư đến của người dùng. Lợi ích của quảng cáo này là tăng tương tác và chuyển hướng người dùng đến website doanh nghiệp bạn.
  • Uploaded Image Ads: Quảng cáo được tải lên dưới dạng hình ảnh với nhiều kích thước khác nhau hoặc HTML5 (một hệ thống đồ họa hỗ trợ cao).
  • Engagement Ads: Quảng cáo hình ảnh và video hấp dẫn trên Display Network, bao gồm cả YouTube.
  • Responsive Display Ads: Một loại hình quảng cáo kinh doanh được tạo bằng Google Display Network với văn bản quảng cáo và hình ảnh hoặc biểu trưng được thêm vào. Tối ưu hóa quảng cáo này bằng các công cụ Google giúp cải thiện hiệu suất quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khán giả. 

Prodima với kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp quảng cáo của bạn trở nên nổi bật nhất. Chúng tôi sẽ xem xét và phân tích GDN để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng ở giai đoạn đầu trong phễu mua hàng của họ. Các công cụ quảng cáo của Google sẽ xem xét DS của bạn cho người dùng Internet trước khi họ tìm kiếm từ khóa / cụm từ khóa liên quan đến dịch vụ / sản phẩm của bạn. 

Remarketing trên GDN là gì?

Remarketing – Tiếp thị lại, một hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả trên Google Display Network để thúc đẩy người dùng đã tương tác với website của bạn trước đó sẽ quay lại trong tương lai. 

Theo DataXu: Remarketing đem lại khả năng tăng 130% chuyển đổi cho các E-Business. Remarketing nhắm mục tiêu chính vào những người xem trước đó và nhắc họ về các dịch vụ / sản phẩm đang có sẵn của thương hiệu bạn. 
Ví dụ: Gần đây, bạn đã nghiên cứu việc mua xe hơi từ những đại lý địa phương. Thông qua Remarketing, quảng cáo trả phí của đại lý này sẽ hiển thị khi bạn truy cập vào Youtube vào thời điểm sau đó.  Điều này lôi kéo người dùng quay lại trang của họ để tiếp tục tìm kiếm thông tin mong muốn.

Các nghiên cứu từ Digital Marketing Agency Prodima thấy rằng: Tỷ lệ nhấp chuột cho Display Ads là 0,07% CTR, trong khi đó quảng cáo được nhắm mục tiêu đạt được 0,7% CTR, thật đáng kinh ngạc! Hơn nữa, khi người dùng truy cập vào website (được nhắm mục tiêu trước đó) sẽ có cơ hội tăng 70% chuyển đổi thành doanh thu. 

Các chuyên gia tư vấn Prodima sẽ xem xét tình trạng hiện tại của doanh nghiệp bạn để xây dựng các chiến thuật Quảng cáo GDN cùng với các chiến dịch Remarketing tốt nhất cho những người dùng:

  • Đã truy cập trang web.
  • Đã gửi biểu mẫu.
  • Đã tải xuống nội dung có liên quan.
  • Đã xem các trang sản phẩm / dịch vụ cụ thể.
  • Đã đăng ký tài khoản chính thức hoặc nhận ưu đãi dùng thử.
  • Đã hoàn thành giao dịch, mua sản phẩm hoặc trả một khoản phí dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Đã thực hiện một trong các hành động trên nhưng vẫn chưa hoàn thành chúng. 

Quảng Cáo GDN hình ảnh 2

Cách thiết lập Quảng cáo trên GDN

Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ thực hiện chiến dịch quảng cáo GDN phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty bạn. Bạn hy vọng sẽ đạt được điều gì với chiến dịch GDN của mình:

  • Để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới?
  • Để mở rộng phạm vi tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn?
  • Để chia sẻ / giải thích về giá trị của dịch vụ / sản phẩm của bạn?
  • Để thúc đẩy một chương trình khuyến mãi cho nhóm khách hàng hiện tại?
  • Để chuyển đổi người dùng thoát trang?
  • Để đóng giao dịch?
  • Để nhắm mục tiêu những người dùng đã thực hiện các hành động cụ thể trước đó?
  • Đối với khách hàng lẻ?
  • Tất cả những điều trên?

Google cung cấp cho người dùng nhiều tài nguyên trực tuyến và hướng dẫn cụ thể cách thiết lập một Quảng cáo GDN. Tuy nhiên, quy trình thực hiện khá phức tạp và cần chú ý đến các chi tiết kỹ thuật khác. Prodima luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn triển khai các định dạng tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh phù hợp nhất:

  • Quảng cáo hình ảnh
  • Kích thước của Responsive Display Ads
  • Việc tạo ra một Responsive Display Ads
  • Quản lý Display Ads
  • Tải lên Display Ads
  • Sửa lỗi thông báo
  • Lightbox Ads (Quảng cáo biển hộp đèn) và thông số kỹ thuật của chúng
  • Báo cáo mức độ tương tác 
  • Độ mạnh quảng cáo 
  • Video được tạo tự động cho Display Ads

Lợi ích mà GDN mang lại

GDN có phạm vi tiếp cận lớn nhất trên thế giới, với khả năng hiển thị đã đăng ký trên 120 trong số 200 trang web được truy cập hàng đầu thế giới. Các trang web xếp hạng cao nhất gồm: YouTube (nền tảng video), Blogger (nền tảng blog) và Gmail (dịch vụ email) cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội hiển thị lớn nhất để thúc đẩy quảng cáo thương hiệu của họ. 

Có những lợi ích đáng kể khi đầu tư vào quảng cáo trên Google Display Network mà Prodima có thể hướng dẫn doanh nghiệp của bạn bằng cách:

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng: Để tiếp cận hàng triệu trang web đang hoạt động trên GDN giúp tăng nhận diện thương hiệu và cung cấp các chương trình ưu đãi của bạn.
  • Các hình thức quảng cáo khác nhau: Prodima sử dụng các công cụ quảng cáo của Google để tạo và tùy chỉnh các quảng cáo phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của doanh nghiệp bạn.
  • Vị trí được quản lý: Lựa chọn GDN cho phép bạn nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh dựa trên từ khóa hoặc các tùy chọn khác. Sau khi kiểm tra mức độ hiển thị thương hiệu trực tuyến và quảng cáo Google của bạn, các chuyên gia Prodima sẽ lên danh sách các tiêu chí lựa chọn đối tượng mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp bạn. 
  • Đo lường thành công: Google cung cấp các báo cáo chi tiết về các quảng cáo được đặt trên Google Display Network. Prodima sẽ thường xuyên theo dõi, điều chỉnh các báo cáo này để giám sát chặt chẽ hiệu suất hoạt động của chiến dịch quảng cáo đang khởi chạy. Nếu cần thay đổi, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn những chiến lược thay thế mới để đạt được kết quả cao nhất. 

Quảng Cáo GDN hình ảnh 3

Dịch vụ Quảng cáo GDN của Prodima

Khi nhắc đến các kỹ thuật và phạm vi lựa chọn để đặt Quảng cáo GDN, điều quan trọng nhất chính là xây dựng nền tảng vững chắc cho chiến lược quảng cáo đó. Từ việc nhắm mục tiêu, sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh… mọi yếu tố đều cần được xem xét kỹ. 

Liên hệ với GDN Prodima ngay hôm nay để thảo luận về vị trí đặt quảng cáo tiếp theo của bạn trên nền tảng GDN. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ rất vui khi được chia sẻ các thông tin sau:

  • Các dịch vụ và gói sản phẩm GDN của Prodima
  • Remarketing
  • Vị trí được quản lý
  • Phương pháp nhắm mục tiêu
  • Ngân sách
  • Tạo quảng cáo 
  • Chiến lược quảng cáo
  • Kiểm tra, thử nghiệm và báo cáo

Hãy cho chúng tôi biết về dự án và nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ






Please confirm you’re not a robot before sending

Send us a message via this contact form or call us at +84 904 425 393.

Những con số biết nói đáng kinh ngạc...

Chúng tôi đã tạo ra hơn

189,801,072,736

DOANH THU CHO KHÁCH HÀNG
Chúng tôi đã tạo ra hơn

453,303

ĐƠN HÀNG