Nếu bạn là một nhà tiếp thị kỹ thuật số muốn nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến của doanh nghiệp mình, hãy xem xét sử dụng Quảng cáo Google (hay Google Search Ads). Tìm kiếm trả tiền là một phương pháp hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và thúc đẩy chuyển đổi người dùng trực tuyến hiệu quả hơn. Khi thực hiện đúng cách, Quảng cáo Tìm kiếm có thể là một công cụ mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị hiện tại của bạn.
Tuy nhiên, việc quản lý các chiến dịch quảng cáo của Google sẽ là thách thức lớn vì nó đòi hỏi bạn phải hiểu rõ các thuật toán quảng cáo phức tạp của Google và thường xuyên theo dõi.
Nếu không thuê các chuyên gia Quảng cáo Google giàu kinh nghiệm, bạn có thể lãng phí thời gian và tiền bạc nhiều hơn với những chiến dịch không mang lại kết quả như mong đợi.
Thuê dịch vụ quản lý Quảng cáo Google từ một công ty uy tín có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn. Một công ty chuyên nghiệp sẽ cung cấp các chiến lược quảng cáo phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.
Thêm vào đó, công ty Quảng cáo Google uy tín có thể truy cập vào các công cụ và công nghệ mới nhất giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo và tối ưu chiến dịch thành công. Điều này cho phép bạn tập trung vào công việc của mình mà vẫn đảm bảo các chiến dịch quảng cáo của bạn được quản lý hiệu quả.
Google Ads là gì?
Google Ads là các quảng cáo văn bản ngắn xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm. Khi người dùng nhập từ khóa vào ô tìm kiếm sẽ nhìn thấy các quảng cáo có liên quan. Thông qua Quảng cáo Google, doanh nghiệp bạn có thể quảng bá thương hiệu, dịch vụ/sản phẩm hoặc các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
Quảng cáo Google là một trong những chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình
Mục tiêu của Quảng cáo Google là tăng lưu lượng vào trang web và tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng – những người đã quan tâm đến dịch vụ hay sản phẩm của bạn trước đó.
Việc quản lý quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu trong sự thành công của bất kỳ chiến dịch nào. Nó liên quan đến việc tạo các chiến dịch được nhắm mục tiêu, theo dõi số liệu chuyển đổi, tối ưu hóa giá thầu và ngân sách, phân tích kết quả và thực hiện các thay đổi cần thiết để cải thiện kết quả. Nhờ vậy, bạn có thể tối đa hóa ROI và đạt được hiệu suất tốt nhất.
Quảng cáo Google là một cách hiệu quả để cải thiện hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng cần được quản lý cẩn thận để đạt được thành công như mong đợi.
Hợp tác với một công ty Quảng cáo Google chuyên nghiệp là cách tốt nhất giúp thương hiệu bạn đạt được lợi nhuận tối đa từ các chiến dịch đặc biệt.
Lợi ích của việc sử dụng Google Ads
Khi khởi chạy Quảng cáo Google, bạn sẽ nhận được 6 lợi ích tuyệt vời sau:
- Cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến.
- Hiểu rõ ý định của người dùng.
- Cải thiện thứ hạng trên trang SERP của Google.
- Tối ưu chi phí dựa trên lượt nhấp chuột.
- Kiểm soát chiến dịch chặt chẽ.
- Có cái nhìn toàn diện về người dùng.
Chúng ta sẽ phân tích chi tiết về từng quyền lợi dưới đây:
Cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến
Hơn 4 tỷ người sử dụng công cụ tìm kiếm Google, bằng một nửa dân số thế giới, ngoại trừ ở Trung Quốc và Nga – nơi cấm Google. Do đó, doanh nghiệp bạn dễ dàng tiếp cận bất kỳ nhóm người dùng nào chỉ với Quảng cáo Google.
Hiểu rõ ý định của người dùng
Quảng cáo Google là phương thức lý tưởng để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng – những người có khả năng chuyển đổi cao nhất.
Khi người dùng nhập từ khóa trên Google – sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên => đáp ứng truy vấn của người dùng nhanh chóng mà họ không cần xem các kết quả bên dưới.
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt giá thầu cho các từ khóa cụ thể để đảm bảo người dùng có thể nhìn thấy quảng cáo của mình nhanh chóng.
Cải thiện thứ hạng trên trang SERP của Google
Quảng cáo Google xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm của Google – phía trên tất cả các kết quả tự nhiên và đoạn trích nổi bật.
Thêm vào đó, người dùng thường nhấp vào quảng cáo ở vị trí đầu hơn là những kết quả bên dưới. Đây là cách tuyệt vời để thương hiệu của bạn được chú ý một cách nhanh chóng.
Tối ưu chi phí dựa trên lượt nhấp chuột
Quảng cáo Google giúp tối ưu chi phí vì bạn chỉ trả tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo. Điều này giúp bạn kiểm soát chi tiêu của mình tốt hơn.
Ngoài ra, Google còn cung cấp các công cụ theo dõi lượt nhấp chuột miễn phí để bạn có thể đo lường hiệu suất của từng chiến dịch một cách dễ dàng.
Quảng cáo Google giúp bạn kiểm soát ngân sách chi tiêu một cách hiệu quả
Kiểm soát chiến dịch chặt chẽ
Google cung cấp toàn quyền kiểm soát nhắm mục tiêu quảng cáo. Ví dụ: bạn có thể tùy chỉnh nhắm mục tiêu đến nhóm người dùng có sở thích và nhân khẩu học cụ thể.
Bên cạnh đó, các tùy chọn ngân sách linh hoạt đảm bảo bạn không lãng phí tiền vào các chiến dịch không mang lại lợi nhuận. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt như giá thầu, giới hạn tần suất hiển thị hoặc tạm dừng các quảng cáo không hiệu quả.
Có cái nhìn toàn diện về người dùng
Quảng cáo Google cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của người dùng như loại nội dung quảng cáo hoặc phương pháp nhắm mục tiêu nào hoạt động tốt nhất.
Điều này giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và tối ưu hóa các chiến dịch của mình để mang lại hiệu suất tối đa. Dữ liệu được thu thập từ các chiến dịch cung cấp thông tin chi tiết về hành vi và sở thích của người dùng. Dựa vào đó, bạn có thể cải thiện chiến dịch hoặc sản phẩm/dịch vụ của mình trong tương lai.
Tóm lại: Việc sử dụng Quảng cáo Google thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web và thúc đẩy chuyển đổi mạnh mẽ. Sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google từ một công ty chuyên nghiệp sẽ đảm bảo các chiến dịch của bạn được quản lý hiệu quả và tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của mình.
Bắt đầu triển khai Quảng cáo Google như thế nào?
Để triển khai một chiến dịch Quảng cáo Google khá đơn giản, bạn cần nghiên cứu và lập kế hoạch thật chi tiết trước khi khởi chạy. Dưới đây là 7 bước hiệu quả giúp bạn xây dựng một chiến dịch Quảng cáo Google thành công:
Xác định mục tiêu kinh doanh của bạn
Trước khi khởi chạy bất kỳ chiến dịch Quảng cáo Google nào, bạn xác định mục tiêu muốn đạt được.
- Bạn đang tìm cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web và nâng cao nhận thức về thương hiệu?
- Hoặc bạn đang cố gắng tăng thêm khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng nhiều hơn?
Dù mong muốn của bạn là gì, hãy tập trung vào việc thiết lập các mục tiêu có thể đo lường được để bạn có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai.
Khi xác định mục tiêu rõ ràng, bạn có thể thiết lập tài khoản Quảng cáo Google với các nhóm quảng cáo, tùy chọn nhắm mục tiêu và lập ngân sách phù hợp. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa các tính năng hỗ trợ của công cụ và đạt được kết quả như mong đợi.
Đặt mục tiêu cụ thể sẽ giúp bạn định hướng phát triển phù hợp
Nghiên cứu từ khóa phù hợp
Từ khóa là yếu tố có thể đưa chiến dịch quảng cáo của bạn lên một tầm cao mới. Mục đích của việc nghiên cứu là giúp bạn lựa chọn các từ khóa phù hợp và mang lại lợi ích cao nhất cho chiến dịch của mình.
Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như Google Keyword Planner để tìm kiếm những từ khóa, cụm từ tốt nhất cho các chiến dịch của bạn.
Lưu ý, bạn nên xem xét các từ khóa đuôi dài – vì chúng có khả năng chuyển đổi cao hơn so với các từ khóa chung chung.
Xây dựng các Landing Page ấn tượng
Tạo một Landing Page ấn tượng là điều cần thiết cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo Google nào. Các trang Landing Page chất lượng phải dễ điều hướng khách hàng đến đúng nơi và chứa CTA (Call To Action – Lời kêu gọi hành động) mạnh mẽ để thúc đẩy khách truy cập thực hiện hành động theo mong muốn của bạn.
Để tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi, hãy đảm bảo nội dung trên trang Landing Page phù hợp với quảng cáo bạn đang chạy. Bằng cách này, người dùng sẽ biết chính xác những gì họ có thể mong đợi khi truy cập vào trang web của bạn. Đây cũng là tiêu chí quan trọng cho Điểm chất lượng (Quality Score) – đánh giá mức độ liên quan của các trang Landing Page theo thuật toán của Google.
Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng các công cụ A/B Testing để xác định phiên bản Landing Page nào hoạt động tốt nhất và đáp ứng nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
Tạo bản sao quảng cáo hấp dẫn
Như Prodima đã chia sẻ, các quảng cáo Google sẽ hiển thị ở đầu trang kết quả tìm kiếm của SERP. Theo mặc định, quảng cáo của bạn sẽ có một dòng tiêu đề, một liên kết đến các Landing Page và một mô tả meta trả lời các truy vấn tìm kiếm.
Phần nội dung này là điểm tiếp xúc đầu tiên với người dùng trực tuyến, nên việc viết quảng cáo hấp dẫn là rất quan trọng vì nó cũng ảnh hưởng đến Điểm chất lượng của bạn. Do đó, hãy đảm bảo nội dung ngắn gọn bao gồm các từ khóa và chứa thông tin độc đáo để thu hút sự chú ý của người dùng.
Tương tự như việc thiết kế các Landing Page, việc thực hiện A/B Testing các phiên bản khác nhau của quảng cáo sẽ giúp bạn xác định phiên bản hoạt động tốt nhất cho đối tượng của mình.
Thiết lập tùy chọn nhắm mục tiêu và ngân sách phù hợp
Trong Google Ad Manager (Trình quản lý Quảng cáo Google), bạn cần xác định đối tượng mục tiêu và ngân sách chiến dịch. Mục tiêu càng rộng hoặc càng cạnh tranh thì bạn càng chi nhiều hơn cho quảng cáo!
Google cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu như: vị trí, ngôn ngữ, sở thích hoặc loại thiết bị. Sử dụng các tính năng này, sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu chất lượng.
Xem xét số tiền chi tiêu hàng ngày và hàng tháng sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ ngân sách của mình. Đồng thời, bạn hãy xem xét tùy chọn dự báo để biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trước khi khởi chạy Quảng cáo Google.
Bạn có thể cài đặt và tùy chọn đối tượng mục tiêu, ngân sách đầu tư
Khởi chạy, Kiểm tra và Đo lường
Khi khởi chạy một chiến dịch quảng cáo, bạn phải chờ đợi 1 khoảng thời gian để Google phê duyệt. Nếu quảng cáo của bạn tuân thủ chính sách của nền tảng này, sẽ mất tối đa 2 ngày chờ đợi để quảng cáo có thể hoạt động.
Sau khi khởi chạy quảng cáo, bạn nên sử dụng công cụ báo cáo như Google Analytics hoặc Ads Manager (Trình quản lý quảng cáo) để có thể phát hiện các vấn đề cần điều chỉnh hoặc thay đổi.
Điều này sẽ giúp bạn đo lường chính xác mức độ thành công của các chiến dịch và sử dụng dữ liệu đã thu thập để cải thiện các chiến dịch trong tương lai. Bên cạnh đó, bạn cần theo dõi hiệu suất chiến dịch thường xuyên và thực hiện điều chỉnh cài đặt cho phù hợp.
Hãy nhớ rằng: Có thể hôm nay bạn chưa nhận được kết quả như mong đợi, nhưng mọi thứ có thể thay đổi tốt đẹp hơn vào ngày mai vì xu hướng trực tuyến thay đổi liên tục.
Do đó, bạn nên theo dõi các thay đổi về lượng tìm kiếm từ khóa hoặc các đối thủ cạnh tranh mới tham gia thị trường để theo kịp các xu hướng mới nhất.
Tối ưu hóa chiến dịch dựa trên dữ liệu thu thập
Hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo không bao giờ cố định. Bạn phải thường xuyên theo dõi và tối ưu hóa liên tục để đảm bảo chiến dịch mang lại thành công như mong đợi.
Bạn có thể sử dụng dữ liệu được thu thập từ chiến dịch quảng cáo Google để tinh chỉnh các tùy chọn nhắm mục tiêu hoặc điều chỉnh thông điệp cho phù hợp.
Đồng thời, bạn nên cân nhắc sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động như: CPA Mục tiêu, Tối đa hóa lượt chuyển đổi, Tối ưu hóa giá thầu theo hoạt động của người dùng hoặc Hiệu suất mong muốn.
Ngoài ra, bạn hãy thử nghiệm với các định dạng quảng cáo khác nhau để thu hút nhiều sự chú ý hơn. Ví dụ: Nếu bạn đang quảng cáo sản phẩm, hãy cân nhắc sử dụng quảng cáo hình ảnh có nút CTA hướng người dùng đến trang Landing Page để thúc đẩy họ mua hàng hoặc điện thông tin vào form liên hệ.
Cuối cùng, hãy quyết định bạn muốn tự chạy chiến dịch hoặc thuê một công ty Quảng cáo Google giàu kinh nghiệm!
Các mẹo hay và cạm bẫy cần tránh khi khởi chạy chiến dịch Quảng cáo Google
Để khởi chạy một chiến dịch Quảng cáo Google thành công, bạn cần tuân thủ theo các mẹo hay của Prodima và ghi nhớ những cạm bẫy cần tránh dưới đây:
8 Mẹo chạy Quảng cáo Google tốt nhất
Bạn nên lưu lại những mẹo hữu ích sau để triển khai một chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhé:
Đặt mục tiêu kinh doanh thực tế
Nhiều nhà quảng cáo không biết mà họ thực sự mong đợi điều gì, trừ “muốn doanh thu nhiều hơn”. Bạn phải giải thích cho Google về mục tiêu của mình và các tùy chọn hỗ trợ liên quan. Hãy đảm bảo những mục tiêu đó được xác định rõ ràng và có thể đạt được.
Lời khuyên: Bạn nên sử dụng mô hình S.M.A.R.T để thúc đẩy chuyển đổi thành công cao hơn.
Tận dụng đa kênh bán hàng
Mặc dù Quảng cáo Google rất tuyệt, nhưng bạn không nên đặt tất cả tâm huyết lẫn tiền bạc vào một chiến dịch duy nhất! Bạn có thể bỏ lỡ các cơ hội hoặc mắc kẹt trong một quy trình kém hiệu quả.
Hãy thử nghiệm nhiều loại hình quảng cáo trên đa kênh truyền thông xã hội và so sánh hiệu suất của chúng. Điều này sẽ giúp bạn xác định loại quảng cáo hoạt động tốt nhất.
Điều chỉnh từ khóa cho đối tượng mục tiêu
Sử dụng từ khóa phủ định để đảm bảo quảng cáo của bạn không xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm không liên quan. Thủ thuật này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và công sức. Phân đoạn từ khóa trong các nhóm quảng cáo dựa trên khối lượng tìm kiếm, độ khó xếp hạng, ý định của người dùng, mức độ liên quan và mục tiêu kinh doanh.
Tăng cường các bản sao quảng cáo bằng tiện ích mở rộng của Google
Quảng cáo Google tuân theo định dạng chuẩn, bao gồm: tiêu đề, liên kết Landing Page và mô tả meta. Sử dụng tiện ích mở rộng có sẵn để giúp quảng cáo của bạn nổi bật hơn giữa vô vàn kết quả khác.
Ví dụ: Bạn có thể để lại số điện thoại để người dùng dễ dàng liên hệ và nhận được lời giải đáp như mong muốn.
Tối ưu hóa Landing Page (Trang đích)
Người dùng truy cập được chuyển hướng đến nội dung Landing Page khi nhấp vào quảng cáo của bạn. Điểm tiếp xúc này đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi, nên phải gây ấn tượng mạnh mẽ với những CTA nổi bật.
Điều quan trọng, quảng cáo của bạn phải phù hợp với nội dung Landing Page. Tiếp đến là hình ảnh hiển thị hoặc video lặp được nhúng ở đầu trang web; và đừng quên viết một dòng giới thiệu thú vị nhưng ngắn gọn.
Cuối cùng, đảm bảo các Landing Page của bạn phải được tối ưu tốc độ tải và đáp ứng mọi thiết bị của khách truy cập (máy tính để bàn, laptop, điện thoại…).
Tập trung vào CTR và CR
Bạn phải quan tâm đến hai số liệu chính khi theo dõi chiến dịch Quảng cáo Google: Tỷ lệ nhấp (CTR) và Tỷ lệ chuyển đổi (CR). Trong đó:
- CTR cho phép bạn đo lường hiệu suất hoạt động của quảng cáo thông qua lượt nhấp chuột của người dùng.
- CTR giúp bạn biết rõ nên thay đổi hoặc điều chỉnh nội dung Landing Page cho phù hợp với đối tượng mục tiêu hơn. Đừng quên, tạo trang “Cảm Ơn” để tối ưu tỷ lệ CR mang lại.
Khởi chạy Quảng cáo Remarketing
Để thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện vào trang web, bạn đừng bỏ lỡ Quảng cáo Remarketing (Quảng cáo Tiếp thị lại).
Thay vì nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh, bạn có thể triển khai Remarketing nhắm vào những khách đã từng truy cập trang web trước đây. Họ có thể đã xem các trang Landing Page tuyệt vời, thêm vào giỏ hàng… mà không hoàn tất chuyển đổi.
Đối với Quảng cáo Remarketing, bạn có thể hiển thị các quảng cáo văn bản mang tính thúc đẩy mạnh mẽ để kêu gọi họ hoàn thành những bước cuối cùng.
Đây là những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện – nhóm khách hàng có khả năng chốt đơn cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Đừng quên làm SEO!
Các kỹ thuật Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn. Điều này giúp tăng khả năng hiển thị và hiệu suất hoạt động của quảng cáo.
Khi người dùng nhập từ khóa trên Google, họ sẽ thấy quảng cáo PPC của bạn ở trên đầu – nếu kết hợp song song với làm SEO, thương hiệu/trang web của bạn sẽ xuất hiện ngay bên dưới.
SEO là một trong những chiến thuật hiệu quả giúp tăng hiện diện thương hiệu, tăng traffic và tăng chuyển đổi
7 Cạm bẫy cần tránh khi khởi chạy Quảng cáo Google
Nếu bạn không muốn lãng phí tiền bạc và thời gian, hãy lưu ý những cạm bẫy thường thấy khi triển khai Quảng cáo Google sau đây:
Chạy chiến dịch với ngân sách thấp
Đừng quá tiết kiệm mà giới hạn ngân sách hàng tháng! Điều này sẽ ngăn cản Google thu thập dữ liệu và khiến bạn không đạt được kết quả như mong muốn.
Đặt mục tiêu quá cao
Quá nhiều nhà quảng cáo chỉ tập trung vào chiến dịch của họ và luôn đặt mục tiêu “quá tầm với”. Thay vào đó, họ nên đo lường hiệu suất của từng nhóm quảng cáo và giá mỗi nhấp chuột của từ khóa.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo chung chung
Tránh chạy quảng cáo văn bản với nội dung chung chung hoặc tiêu đề không phản ánh tính cách thương hiệu của bạn. Sử dụng các loại đối sánh từ khóa và từ khóa phủ định để cải thiện hiệu suất chiến dịch tốt hơn.
Chỉ thực hiện một loại hình quảng cáo duy nhất
Không bao giờ ngừng thử nghiệm các chiến lược quảng cáo khác nhau. Đây là điều cần thiết để cải thiện các chiến dịch trong tương lai và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Việc không thử nghiệm các phiên bản khác nhau của Quảng cáo Google, đồng nghĩa bạn không thể tận dụng tối đa các lợi ích hấp dẫn của nền tảng này.
Phớt lờ phản hồi của khách hàng
Xem các phản hồi của khách hàng để hiểu ý định của người tìm kiếm. Đánh giá và nhận xét của khách hàng sẽ là nguồn thông tin có giá trị – có thể giúp một doanh nghiệp tìm được hướng phát triển phù hợp.
Tạo các forms tạo khách hàng tiềm năng phức tạp
Theo dõi Giá mỗi nhấp chuột, Điểm chất lượng, Số lần hiển thị và Tỷ lệ chuyển đổi để tối ưu hóa quảng cáo một cách hiệu quả. Đừng sử dụng các forms điền thông tin quá phức tạp nếu không muốn đánh mất lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình.
Phụ thuộc quá nhiều vào các công cụ đặt giá thầu tự động
Dựa quá nhiều vào các chiến lược đặt giá thầu tự động có thể khiến bạn phải trả nhiều hơn mức cần thiết cho các nhấp chuột và mất quyền kiểm soát phí hàng tháng của mình. Hãy xem xét chúng nhưng không nhất thiết phải áp dụng tất cả chúng để tạo khách hàng tiềm năng mới.
Dịch vụ Quảng cáo Google của Prodima
Đội ngũ chuyên gia Prodima hiểu rõ tầm quan trọng của Quảng cáo Google đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Quảng cáo Google phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn.
Thông qua các chiến dịch quảng cáo đặc biệt của Prodima, bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tối đa hóa lợi tức đầu tư của mình.
Quy trình triển khai Quảng cáo Google của Prodima
Các dịch vụ Quảng cáo Google của Prodima bao gồm các công việc quan trọng sau:
- Phân tích thị trường.
- Điểm chuẩn cạnh tranh.
- Nghiên cứu từ khóa.
- Chiến lược truyền thông.
- Dự đoán và KPI cam kết.
- Thiết lập tài khoản quảng cáo.
- Sản xuất bản sao quảng cáo.
- Thiết kế trang Landing Page.
- Khởi chạy và quản lý chiến dịch.
- Tối ưu hóa chiến dịch và triển khai Remarketing.
- Cung cấp báo cáo định kỳ.
Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ giúp bạn tạo và quản lý các chiến dịch Quảng cáo Google thành công và tăng doanh thu mạnh mẽ. Hợp tác với Prodima, đảm bảo bạn có thể tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình!
Prodima đã và đang trợ giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh của mình
Tại sao bạn nên sử dụng Dịch vụ Quảng cáo Google của Prodima?
Đội ngũ chuyên gia SEM của Prodima có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và nắm vững cách thức tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn để đạt được hiệu suất tối đa.
Chúng tôi sử dụng các công cụ và chiến lược hàng đầu nhằm đảm bảo chiến dịch của bạn được thiết lập chính xác và được tối ưu hóa toàn diện để đạt được phạm vi tiếp cận và lợi nhuận tối đa.
Dưới đây là những điểm khác biệt nổi bật của Prodima (đối tác lâu năm của Google) so với các công ty quảng cáo khác:
Chuyên môn sâu sắc về nền tảng Google
Chúng tôi hiểu rõ cách thức hoạt động của nền tảng và các thuật toán của Google luôn thay đổi không ngừng. Đội ngũ chuyên gia Prodima có thể đảm bảo các chiến dịch của bạn được thiết lập chính xác và được tối ưu hóa để đạt được hiệu suất cao nhất.
Triển khai các chiến lược truyền thông mạnh mẽ
Prodima xây dựng kế hoạch truyền thông của Google dựa trên các mục tiêu kinh doanh của bạn. Trước khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ gửi lại các KPIs để bạn có thể xem xét và quyết định hợp tác với Prodima hay không.
Tính minh bạch trong công việc
Nếu bạn thuê một dịch vụ Quảng cáo Google chỉ gửi các báo cáo sơ sài, được tổng hợp trên Excel thì nên xem xét lại! Prodima luôn cam kết minh bạch trong kết quả công việc thông qua các báo cáo chi tiết từ Google Data Studio – thông tin được lấy trực tiếp từ nguồn dữ liệu của Google Analytics và công cụ Ad Manager của bạn. Đồng thời, bạn có thể truy cập vào 2 công cụ này để kiểm tra bất cứ lúc nào.
Hợp đồng hợp tác được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
Prodima không bao giờ ép buộc các công ty phải ký hợp đồng lâu dài. Chúng tôi luôn cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong quá trình hợp tác, nếu không hài lòng với kết quả làm việc của chúng tôi – bạn có thể kết thúc hợp đồng vào cuối tháng.
Đây là cách làm việc độc đáo của Prodima, vì nếu chúng tôi làm tốt công việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ ký kết hợp đồng lâu dài!
Đội ngũ chuyên gia Prodima luôn sẵn sàng trợ giúp
Prodima luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng bất kỳ lúc nào khi cần. Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ thường xuyên trao đổi với khách hàng về mục tiêu kinh doanh và kết quả công việc hàng tuần hoặc hàng tháng, tùy theo mong muốn của bạn. Đặc biệt, trước chiến dịch mới – Prodima luôn làm rõ mọi việc với khách hàng để giải quyết mọi vấn đề chưa rõ và cùng thống nhất đến kết quả chung.
Hỗ trợ khắc phục các sự cố đối với những tài khoản quảng cáo bị hạn chế
Prodima có kinh nghiệm giao dịch với các đại diện của Google để khiếu nại và lấy lại các tài khoản quảng cáo bị hạn chế. Đội ngũ chuyên gia Prodima luôn sẵn sàng trợ giúp bạn xử lý các bước phức tạp này.
Liên hệ với Prodima ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn thành công với Quảng cáo Google!
Lời kết
Quảng cáo Google đòi hỏi phải nghiên cứu và lập kế hoạch thật chi tiết trước khi khởi chạy chiến dịch. Nếu bạn thực hiện đúng cách sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời, bao gồm tăng: khả năng hiển thị trực tuyến, tạo tệp khách hàng tiềm năng và bán hàng tốt hơn. Có thể nói rằng, Quảng cáo Google chính là công cụ vô giá trong thời đại kỹ thuật số ngày nay!
Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google uy tín của Prodima để tối đa hóa lợi tức đầu tư từ các chiến dịch đặc biệt của chúng tôi. Đây cũng chính là giải pháp tốt nhất dành cho những doanh nghiệp không am hiểu về nền tảng và chưa đủ kinh nghiệm để triển khai một chiến lược quảng cáo thành công.