Dịch vụ Quảng Cáo Google

Dù mục tiêu của bạn chỉ muốn Tối đa lượng traffic tự nhiên vào trang web hay Tăng trưởng Doanh thu bền vững, hoặc muốn cả 2 - Prodima ở đây để giúp bạn hoàn thành điều đó!

Khách hàng

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima tiến hành nghiên cứu từ khóa mục tiêu để thúc đẩy người mua đến trang web của bạn, tăng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và tỷ lệ bán hàng cao nhất.

Prodima sẽ tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu của bạn, giúp truyền đạt thông điệp chính xác đến khách hàng tiềm năng => thúc đẩy tỷ lệ nhấp chuột nhiều nhất.

Đặc biệt, tất cả chiến dịch quảng cáo của Prodima đều được thử nghiệm A / B giúp nâng cao tỷ lệ nhấp (CTR) và tăng chuyển đổi bán hàng.

  • Theo dõi đối tượng mục tiêu và phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp bạn.
  • Theo dõi tỷ lệ tương tác
  • Theo dõi lượng khách hàng tiềm năng và tỷ lệ nhấp chuột.
  • Theo dõi tỷ lệ ROI trên các chiến dịch quảng cáo trả phí

Hàng tháng, Prodima sẽ cung cấp một báo cáo chi tiết về những công việc đã triển khai và kế hoạch mới cho tháng tiếp theo.

Trong báo cáo này sẽ trình bầy đầy đủ về:

  • Chiến dịch PPC của bạn.
  • Những cải tiến trong chiến dịch.
  • Những chiến thuật mà Prodima đã thực hiện để đảm bảo thành công của bạn

Quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được điều hành bởi Google – Công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới.  Các doanh nghiệp trả tiền cho Google thông qua đấu thầu để hiển thị sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh và video của họ cho người dùng internet.

Trong hơn 4,39 tỷ người dùng internet, đã có gần 1,5 tỷ người sử dụng Google. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đầu tư vào Quảng cáo Google để quảng bá thương hiệu trong ngành sản phẩm và dịch vụ của họ. Các Báo cáo Phân tích tác động Kinh tế của Google cho biết rằng các doanh nghiệp có xu hướng kiếm được doanh thu trung bình là 2$/mỗi $ phải trả cho Quảng cáo Google.

Khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, 74% dân số cả nước truy cập internet hàng ngày. Công ty Agency Digital Marketing Prodima hợp tác với nhiều doanh nghiệp bằng tiếng Việt, tiếng Pháp và tiếng Anh để đưa ra chiến lược Quảng cáo Google phù hợp giúp họ tiếp cận đến khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực của mình.

Với một nửa dân số cả nước (49 triệu người) sử dụng Internet, Quảng cáo Google phải được quản lý cẩn thận để đảm bảo các quảng cáo tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu của bạn.

Quảng cáo Google là gì?

Quảng cáo Google là những quảng cáo có trả phí để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Người dùng tìm kiếm trên Google sẽ tìm thấy nhiều trang liệt kê các kết quả có liên quan. Google SERP (Trang kết quả của công cụ tìm kiếm) được chia thành hai phần, với Google Ads được liệt kê đầu tiên.

Chúng được gắn nhãn “Quảng cáo” trong hộp màu xanh lá cây. Tiếp theo là các kết quả tự nhiên không phải trả tiền được liệt kê thông qua thuật toán tìm kiếm của Google để hiển thị trang web phù hợp với thông tin có liên quan.

Quảng Cáo Google hình ảnh 1

Quảng cáo Google hoạt động như thế nào?

Quảng cáo Google hiển thị kết quả thông qua các từ khóa liên quan. Các chuyên gia Google Adwords của Prodima nghiên cứu các từ khóa và cụm từ khóa để tạo nội dung nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học phù hợp.

Đội ngũ chuyên gia sẽ lập chiến lược hiệu quả để doanh nghiệp của bạn đặt giá thầu trên các từ khóa đó, dựa trên ngân sách của bạn để người dùng Google nhấp vào quảng cáo Google dành cho doanh nghiệp của bạn.

Giá thầu kết hợp với thuật toán của Google (điểm do Google chỉ định) sẽ xác định vị trí trang của bạn và lập chỉ mục xếp hạng trên SERP. Các doanh nghiệp chạy quảng cáo Google Ads sẽ trả một khoản chi phí nhất định khi người dùng internet nhấp vào quảng cáo. Có tới 63% số người nhấp vào quảng cáo của Google trong mỗi tìm kiếm của họ – doanh nghiệp của bạn có tiềm năng lớn để trở thành một phần của gói.

Prodima lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cung cấp một số thông tin nhất định cho Google để đạt được kết quả lớn nhất. Sau khi tổ chức cuộc họp và tư vấn với khách hàng, chúng tôi sẽ thảo luận với nhau để đánh giá và ưu tiên mục tiêu kinh doanh của bạn:

  • Doanh nghiệp của bạn cần tăng số lượng cuộc gọi?
  • Liệu quảng cáo của Google có giúp thu hút lượng người đến cửa hàng của bạn không?
  • Có phải lượng truy cập tự nhiên đến trang web và trang đích của công ty bạn là trọng nhất không?

Có một vài hình thức chiến dịch Quảng cáo Google để lựa chọn. Trò chuyện với chuyên gia Quảng cáo Google của Prodima ngay hôm nay để thực hiện các tùy chọn sau:

  • Chiến dịch Mạng tìm kiếm: Quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên các trang web của Google như:  YouTube, Maps, Google Shopping, Google Hình ảnh và các đối tác tìm kiếm khác của Google.
  • Chiến dịch Mạng hiển thị: Thông qua chiến dịch Mạng hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận người dùng Internet thông qua các trang web phổ biến mà họ yêu thích như YouTube hay khi kiểm tra Gmail.
  • Chiến dịch mua sắm: Thay vì dựa vào từ khóa hoặc cụm từ khóa của người dùng, Google sẽ chọn dữ liệu sản phẩm của cửa hàng bạn để đặt quảng cáo trong Google shopping.
  • Chiến dịch Video: Google sẽ hiển thị quảng cáo video của bạn trên YouTube thông qua chiến dịch này.
  • Chiến dịch Ứng dụng: Google sẽ hiển thị quảng cáo Google của bạn trên công cụ tìm kiếm Google, Google Play, YouTube, Google Discover và các nền tảng hiển thị khác của Google. Prodima Google Agency sẽ lập chiến lược bao gồm nhiều nhóm quảng cáo của Google để giới thiệu sản phẩm của bạn cho cùng một tệp đối tượng.

Quảng Cáo Google hình ảnh 2

Prodima Google Agency sẽ lập nhiều chiến lược nhóm quảng cáo Google để giới thiệu sản phẩm của bạn cho cùng một đối tượng. 

Những lợi ích mà Quảng cáo Google mang lại

Nếu bạn đang tự hỏi liệu doanh nghiệp của mình có cần quảng cáo Google hay không, thì những câu hỏi thực sự bạn nên hỏi là:

  • Tôi có cần cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến?
  • Tôi có nên thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên vào trang web của tôi?
  • Website của tôi có nổi bật trên Google không?
  • Tôi có hài lòng với kết quả của cửa hàng trực tuyến của mình không?
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của tôi thực sự hiệu quả?
  • Trang web của tôi có tạo ra doanh thu như mong muốn hay không?

Nếu bạn không trả lời được những câu hỏi trên, hãy để các chuyên gia của Prodima tư vấn rõ hơn để xác định Quảng cáo Google có thực sự giúp ích cho doanh nghiệp của bạn không. Có rất nhiều lợi ích khi triển khai Digital Marketing thông qua quảng cáo Google:

  • Nhắm mục tiêu: Google mang đến khả năng tiếp cận đối tượng cực kì hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thuật toán của Google dựa trên tìm kiếm theo nhân khẩu học với các kết quả liên quan đến nội dung trang web và ưu đãi của bạn. Đội ngũ chuyên gia Quảng cáo Google của Prodima sẽ xem xét lại nội dung của bạn và chỉnh sửa nội dung đó để đảm bảo rằng nó được hiển thị cho đúng đối tượng khách hàng lý tưởng của doanh nghiệp theo độ tuổi, vị trí và ngôn ngữ. Các chuyên gia Google của chúng tôi cũng sẽ xác định thời gian và ngày dự kiến tốt nhất để quảng cáo của bạn xuất hiện, tiếp cận người xem tốt nhất.
  • Kiểm soát chi phí: Không có chi tiêu tối thiểu cho quảng cáo Google. Điều này cho phép các doanh nghiệp lớn và nhỏ tham gia vào hoạt động tiếp thị quảng cáo của Google. Mặc dù Google cung cấp cho các doanh nghiệp chủ động tùy chọn hoàn toàn về số tiền được chi tiêu, Prodima sẽ tư vấn ngân sách phù hợp và giải thích khoản đầu tư của bạn sẽ có tác dụng gì. Prodima sẽ lập chiến lược nên chi tiêu bao nhiêu mỗi tháng, mỗi ngày và quảng cáo. Phần hay nhất? Doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo!
  • Đo lường thành công: Các công cụ kinh doanh của Google cực kỳ hữu ích trong việc cung cấp thông tin chi tiết về mức độ thành công chiến dịch kỹ thuật số của doanh nghiệp bạn. Prodima sẽ sử dụng những công cụ này và chuyên môn của chúng tôi để theo dõi dữ liệu có giá trị của Google như chi phí quảng cáo, mua hàng trực tuyến của khách hàng cũng như thói quen mua sắm và những gì họ tìm kiếm.

Quảng Cáo Google hình ảnh 3

  • Quản lý chiến dịch: Prodima hoạt động như một công ty Agency Google Ads sẽ sử dụng các công cụ để quản lý và giám sát tài khoản Google Ads của bạn nếu bạn có nhiều tài khoản.

Chi phí Google Ads là bao nhiêu?

Có nhiều yếu tố quyết định chi phí đặt Quảng cáo của Google và rất khó xác định tỷ lệ cố định.

Các yếu tố bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Vị trí địa lý kinh doanh và vị trí tên miền
  • Chất lượng của chiến dịch quảng cáo Google
  • Làm thế nào cạnh tranh các từ khóa và cụm từ khóa của bạn
  • SEO hiệu quả

Như đã đề cập ở trên, cái hay của  Google Ads là doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình và những gì họ chọn chi tiêu cho các chiến dịch tiếp thị của Google. Prodima sẽ có thể xem xét ngân sách của bạn cùng với tài nguyên của Google để dự đoán kết quả dựa trên ngân sách chiến lược.

Dịch vụ Quảng cáo Google của Prodima

Google chi phối các trang web, và công ty Agency Digital Marketing Prodima sẵn sàng hướng dẫn doanh nghiệp của bạn vươn tới thành công. Đội ngũ của chúng tôi luôn đảm bảo rằng quảng cáo Google của bạn sẽ được tối ưu hóa tốt nhất để tăng doanh thu và thúc đẩy nhận biết thương hiệu.

Liên hệ với các chuyên gia hàng đầu về Google Ads của Prodima để nhận tư vấn chiến lược quảng cáo Google phù hợp ngay hôm nay.

Hãy cho chúng tôi biết về dự án và nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ






Please confirm you’re not a robot before sending

Send us a message via this contact form or call us at +84 904 425 393.

Những con số biết nói đáng kinh ngạc...

Chúng tôi đã tạo ra hơn

189,801,072,736

DOANH THU CHO KHÁCH HÀNG
Chúng tôi đã tạo ra hơn

453,303

ĐƠN HÀNG