Dịch vụ Quảng Cáo Google Shopping

Tăng khả năng hiển thị - Tăng tỷ lệ nhấp chuột - Tăng vọt doanh thu nhanh nhất chỉ với Dịch vụ Quảng Cáo Google Shopping đặc biệt của Prodima!

Khách hàng

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Đầu tiên, Prodima sẽ thiết lập tài khoản Google Merchant Center và Google AdWords (nếu bạn chưa có). Sau đó, Prodima sẽ triển khai các chiến dịch Quảng cáo Google Shopping dựa trên Target của bạn và cam kết theo đúng quy định của Google.

Prodima tiến hành nghiên cứu, phân tích 3 yếu tố chính: Thị trường kinh doanh, Nhân khẩu học và đối thủ cạnh trạnh của doanh nghiệp bạn.

Dựa vào dữ liệu đã thu thập, chúng tôi sẽ cung cấp các Chiến dịch quảng cáo Google Shopping đặc biệt, tối ưu hóa ngân sách đầu tư để đạt được các mục tiêu:

  • Tăng nhận diện thương hiệu.
  • Thu hẹp tiếp cận Nhân khẩu học lý tưởng.
  • Tăng tỷ lệ click
  • Tăng chuyển đổi trực tiếp trên trang web.

Prodima sẽ xác định những nơi mà khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.

  • Nếu bạn là Doanh nghiệp địa phương: Chiến lược sẽ nhắm vào mục tiêu tìm kiếm trong bán kính khu vực của doanh nghiệp bạn.
  • Nếu là Cửa hàng quốc tế: Mục tiêu nhắm tơi sẽ mở rộng trên toàn cầu.

Hàng tháng, Prodima sẽ cung cấp một báo cáo chi tiết về những công việc đã triển khai và kế hoạch mới cho tháng tiếp theo.  Trong báo cáo này sẽ trình bày đầy đủ về:

  • Chiến dịch PPC của bạn.
  • Những cải tiến trong chiến dịch.
  • Những chiến thuật mà Prodima đã thực hiện để đảm bảo thành công của bạn

Doanh nghiệp Google nổi tiếng cung cấp Google Shopping (Google Mua sắm) – Một dịch vụ cho phép người dùng internet tìm kiếm, xem và so sánh các sản phẩm.

Google Shopping là phương thức giúp người tiêu dùng có thể tìm kiếm dịch vụ / sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả, bằng cách nhập thông tin trên thanh công cụ tìm kiếm.

Từ “xe hơi cầu vồng” cho đến “Ga trải giường sushi”, các thuật toán của Google sẽ hiển thị các kết quả trong tab mua sắm. Theo Smart Insights, Quảng cáo Google Shopping thúc đẩy tới 76% chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm bán lẻ.

Điều này tạo ra 85% tổng số lần nhấp vào các chiến dịch quảng cáo Google Shopping. Tuy nhiên, chúng phải thực thi và theo dõi chặt chẽ để thúc đẩy sự thành công trực tuyến cho doanh nghiệp bạn.

Prodima Digital Marketing Agency sẽ tư vấn và chỉ dẫn chi tiết cho bạn quy trình triển khai chiến dịch Google Shopping trên website tốt nhất. Theo báo cáo của Statista, Việt Nam tiếp tục tăng theo cấp số nhân:

Với những con số thống kế đáng kinh ngạc như vậy, Prodima chính là chuyên gia Google Shopping tại Việt Nam sẽ đưa ra những giải pháp thực hiện quảng cáo Google Shopping phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn. Đội ngũ chuyên gia Prodima sẵn sàng hỗ trợ quý khách với 3 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Pháp để thúc đẩy sự phát triển thương hiệu tốt nhất trên nền tảng Google Shopping.

Google Shopping là gì?

Google Shopping cung cấp cho người dùng Google danh sách quảng cáo của các nhà quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là các đơn vị bán lẻ.

Google Shopping được vận hành thông qua nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của Google Merchant Centre (một công cụ do Google vận hành hỗ trợ tải dữ liệu sản phẩm của cửa hàng lên Google), cung cấp quảng cáo Google Shopping và các dịch vụ khác của Google trên Google Display Network.

Khác với quảng cáo tìm kiếm của Google, Google Shopping không cung cấp tính năng nhắm mục tiêu theo từ khóa. Đội ngũ chuyên gia Google Shopping của Prodima sẽ cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp bằng cách đưa Merchant (Người bán) của bạn vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm đã đồng bộ hóa từ cửa hàng thương mại điện tử của doanh nghiệp bạn. 

Google Shopping có thể truy cập trên mọi phiên bản từ máy tính để bàn cho đến các ứng dụng di động. Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ thực hiện tối ưu website và các dịch vụ / sản phẩm của bạn để được tăng hiệu quả hiển thị cũng như tiếp cận người dùng mua sắm trực tuyến tốt hơn.

Khi người mua hàng tìm kiếm và tham khảo danh sách mua sắm trên Google Shopping, với sự hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Google, họ sẽ biết có nên mua sản phẩm đó trên Google hay không.

Quảng Cáo Google Shopping hình ảnh 1

Google Shopping có an toàn?

Các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm trên Google Shopping phải tuân thủ Chính sách mua sắm của Google. Người bán phải tuân thủ các yêu cầu cụ thể của Google để liệt kê và quảng cáo sản phẩm của họ.

Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lưu ý rằng các sản phẩm trên Google Shopping được xếp hạng và ảnh hưởng bởi các điều khoản đó thông qua các thuật toán của Google.

Có nhiều thông số kỹ thuật của mặt hàng đó không thể liệt kê thông qua tìm kiếm của Google. Các mặt hàng không tuân thủ chính sách của Google Shopping sẽ bị xóa và những người bán vi phạm cũng sẽ bị phạt.

Prodima sẽ trợ giúp các doanh nghiệp muốn bán hàng trên Google Shopping không vi phạm các chính sách của Google, đảm bảo không gây lỗi kỹ thuật trong tương lai. Các chuyên gia Prodima am hiểu sâu về các kỹ thuật, chính sách quảng cáo sản phẩm trên Google Shopping, cam kết:

  • Công nghệ tìm kiếm mạnh mẽ
  • Sản phẩm đa dạng
  • Kết quả nhanh và tốt

Google Shopping hoạt động như thế nào?

Google Shopping hoạt động chính thông qua Google Merchant Center. Các thương hiệu kinh doanh online có thể gửi phạm vi sản phẩm và dịch vụ của họ lên nguồn cấp dữ liệu Google. Điều này cho phép người dùng tìm kiếm và xem danh sách sản phẩm từ các đơn vị bán lẻ trên toàn thế giới. Thông tin về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho người dùng internet là thông tin mà người bán thường xuyên cập nhật trên Google Merchant Center.

Smart Insights cho biết: Tính đến năm 2019, Google Shopping đã chiếm 65% tổng số lần nhấp vào Google Ad, cũng như 89% quảng cáo tìm kiếm của nhà bán lẻ không có thương hiệu trên Google. Ưu điểm của Google Shopping so với Google Ads Search là:  Quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị một loạt hình ảnh sản phẩm.

Chẳng hạn trong trường hợp off-web, nếu bạn quyết định một chuẩn bị một bữa ăn tối – bạn muốn có người mô tả cách hướng dẫn hay đưa bạn một đĩa thức ăn ngon có sẵn? Điều này nhấn mạnh ưu điểm nổi bật của quảng cáo trực quan trên Google Shopping.

Quảng Cáo Google Shopping hình ảnh 2

Prodima hiểu rõ nhu cầu của các công ty E-Commerce cũng như tâm lý của người tiêu dùng trên Google Shopping để thiết lập thông tin Người bán cho doanh nghiệp bạn. Đội ngũ chuyên gia Prodima sẽ quảng bá thương hiệu bạn trên Google Shopping và quản lý khả năng hiển thị sản phẩm trực tuyến của doanh nghiệp bạn:

  • Đăng ký Google Merchant Center.
  • Thanh toán cho khách hàng (chuyển hướng đến website của bạn, tại cửa hàng hoặc qua Google).
  • Điều hướng trên Google Merchant Center.
  • Cài đặt hiển thị Google (thêm sản phẩm, thông tin thuế, chi tiết giao hàng, xác minh trang web, xác nhận URL trang web, xem xét chính sách).
  • Cấu hình Shopping Actions (thêm sản phẩm và nội dung thương hiệu, cài đặt thuế và giao hàng, cài đặt trả lại hàng, cài đặt vai trò người dùng, triển khai chương trình khuyến mãi cho người bán và thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng).
  • Xác minh URL và xác nhận quyền sở hữu (có thể tích hợp nền tảng E-Commerce của bên thứ ba).
  • Gửi dữ liệu sản phẩm (xây dựng dữ liệu sản phẩm, hỗ trợ định dạng tệp, tạo nguồn cấp dữ liệu, tải lên nguồn cấp dữ liệu, khắc phục sự cố nguồn cấp dữ liệu, thông số kỹ thuật của dữ liệu sản phẩm).
  • Tuân thủ các nguyên tắc của Merchant Center

Sau khi thiết lập đăng ký tham gia cho doanh nghiệp bạn trên Google Shopping, chuyên gia Prodima sẽ tư vấn và hỗ trợ xuyên suốt quá trình phát triển của bạn.

Chi phí triển khai Google Shopping bao nhiêu?

Google Shopping được sử dụng rộng rãi vì người bán không mất chi phí khi đặt quảng cáo trên danh sách kết quả tìm kiếm của Google. Sản phẩm được chọn theo mức độ liên quan thông qua thuật toán của Google và người bán chỉ trả tiền cho danh sách Google Shopping nếu người xem truy cập trang vào cửa hàng của họ.
Tuy nhiên, mức phí chi trả của Google Shopping được tính thông qua đấu giá CPC (Giá mỗi nhấp chuột) của Google. Chuyên gia của Prodima sẽ xem xét chiến lược Digital Marketing của bạn để xác định vị trí đặt quảng cáo và mức giá thầu chi trả phù hợp theo mục tiêu của doanh nghiệp bạn. 

Dịch vụ Google Shopping của Prodima

Prodima Digital Marketing Agency cung cấp các dịch vụ quảng cáo tốt nhất trên nền tảng Google Shopping.

Prodima sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng nguồn tài nguyên rộng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra chiến lược quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp bạn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành doanh thu hiệu quả.

Sau khi xem xét chiến lược tiếp thị hiện tại của doanh nghiệp bạn, Prodima sẽ tiến hành phân tích sản phẩm và người dùng mục tiêu, chúng tôi sẽ xây dựng một mô hình chi tiết để hướng dẫn cho bạn như sau:

  • Nền tảng Google Merchant Center
  • Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm và dịch vụ
  • Liên kết Google Ads với Google Merchant Center của doanh nghiệp bạn
  • Quản lý của Google Shopping
  • Tối ưu hóa nhất quán trên Google Search
  • Các chiến dịch trên Google Shopping
  • Quản lý giá thầu
  • Tất cả những gì bạn cần thực hiện trên Google Shopping để chuyển đổi số lần nhấp thành doanh thu!

Quảng Cáo Google Shopping hình ảnh 3

Hãy liên hệ với Prodima ngay hôm nay để cùng chuyên gia thảo luận về các gói dịch vụ Google Shopping của chúng tôi rõ nhất!

Hãy cho chúng tôi biết về dự án và nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ






Please confirm you’re not a robot before sending

Send us a message via this contact form or call us at +84 904 425 393.

Những con số biết nói đáng kinh ngạc...

Chúng tôi đã tạo ra hơn

189,801,072,736

DOANH THU CHO KHÁCH HÀNG
Chúng tôi đã tạo ra hơn

453,303

ĐƠN HÀNG