Dịch vụ Quảng Cáo Cốc Cốc

Prodima giúp doanh nghiệp "bay vọt" lên top đầu trên trang tìm kiếm Cốc Cốc trong thời gian ngắn nhất!

Khách hàng

Prodima Cung Cấp Cho Bạn...

Prodima sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Prodima tiến hành nghiên cứu từ khóa mục tiêu để thúc đẩy người mua đến trang web của bạn, tăng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và tỷ lệ bán hàng cao nhất.

Prodima sẽ tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu của bạn, giúp truyền đạt thông điệp chính xác đến khách hàng tiềm năng => thúc đẩy tỷ lệ nhấp chuột nhiều nhất.  Đặc biệt, tất cả chiến dịch quảng cáo của Prodima đều được thử nghiệm A / B giúp nâng cao tỷ lệ nhấp (CTR) và tăng chuyển đổi bán hàng.

Prodima cung cấp các chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc đặc biệt phù hợp với mục tiêu – ngân sách của bạn và linh động theo thời gian.

Hàng tháng, Prodima sẽ cung cấp một báo cáo chi tiết về những công việc đã triển khai và kế hoạch mới cho tháng tiếp theo.  Trong báo cáo này sẽ trình bày đầy đủ về:

  • Chiến dịch PPC của bạn.
  • Những cải tiến trong chiến dịch.
  • Những chiến thuật mà Prodima đã thực hiện để đảm bảo thành công của bạn

Cốc Cốc là trình duyệt miễn phí nổi tiếng và rất được yêu thích tại Việt Nam. Xuất hiện vào năm 2013, nó hoạt động trên tất cả các hệ điều hành chính như Android, iOS và Windows XP. Đứng thứ 2 sau Chrome, Cốc Cốc chiếm thị phần ấn tượng là 12.81%, vượt qua cả Safari, Microsoft Edge và Firefox.

Cốc Cốc trong tiếng Việt nghĩa là “gõ cửa”, diễn tả chính xác sức hút của trình duyệt này đối với thị trường Việt Nam. Cốc Cốc đã thành công “gõ cửa” vào Việt Nam, từ báo cáo của Forbes: Cốc Cốc có hơn 24 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Prodima Digital Marketing Agency là chuyên gia Marketing hàng đầu về các chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc. Dù là doanh nghiệp Startup hay đã thành lập, bạn hãy cùng Prodima thảo luận về các dịch vụ quảng cáo mà chúng tôi cung cấp để thúc đẩy đạt được mục tiêu phát triển cho website của doanh nghiệp bạn.

Cốc Cốc là gì?

Trình duyệt Cốc Cốc được phát triển riêng và tiếp tục nâng cao tính năng sử dụng để đáp ứng cộng đồng Việt Nam. Công cụ tìm kiếm dựa trên các quy ước ngôn ngữ của Việt Nam, tính đến nhiều điểm nhấn và âm sắc khác nhau để hiển thị các kết quả có liên quan phù hợp với địa phương của khu vực.

Đội ngũ Cốc Cốc đã thành công trong việc xác định rằng nhân khẩu học Việt Nam là những người sử dụng nhiều video trực tuyến, nên luôn ưu tiên tốc độ tải xuống và kết nối dữ liệu mạnh mẽ.
Sức hút lớn nhất của Cốc Cốc là do tính năng sử dụng cao đối với người Việt Nam.

Trình duyệt được tích hợp sẵn từ tiếng Việt sang tiếng Anh cho phép người dùng lướt tiếng Anh với tỷ lệ chính xác ấn tượng là 90%. Với hơn 55% nội dung web trên toàn thế giới được phiên âm bằng tiếng Anh,  Cốc Cốc đã cung cấp cho Việt Nam khả năng tiếp cận thông tin, giáo dục, tin tức và tất nhiên – Ecommerce.

Quảng cáo Cốc Cốc hình ảnh 1

Tận dụng điều này, Prodima đảm bảo các nội dung và vị trí đặt quảng cáo của doanh nghiệp trên Cốc Cốc sẽ được phiên âm từ tiếng Việt sang tiếng Anh, tạo ra thông tin liên quan và tăng độ tin cậy về dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp bạn với người dùng. 

Quảng cáo Cốc Cốc là gì?

Cốc Cốc cam kết đổi mới trong phát triển tiếng Việt, giúp nền tảng này trở thành một nguồn vững mạnh để các doanh nghiệp có thể đặt quảng cáo đến cộng đồng địa phương. Số liệu thống kê tuyệt vời từ Cốc Cốc đã chia sẻ:

  • 23.836, 585 Người dùng hoạt động hàng tháng (3.929.944 / ngày)
  • 815.756.164 Lượt xem trang hàng tháng (26.314.714 / ngày)
  • 363.116.570 Truy vấn tìm kiếm (11.713.437 / ngày)

Những con số này thật đáng kinh ngạc đối với thị trường nước ta, là yếu tố thúc đẩy hơn 3.000 khách hàng trả tiền để quảng cáo trên Cốc Cốc. Các công ty lớn như Coca-Cola và Lazada đã đầu tư vào sự tăng trưởng bền vững của Cốc Cốc về doanh thu, lợi nhuận cho trình duyệt và khách hàng của mình.

Quảng cáo Cốc Cốc cung cấp ở một số tùy chọn định dạng và vị trí hiển thị như:

  • Search Ads (Quảng cáo tìm kiếm): Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm Cốc Cốc bằng cách lập chỉ mục có liên quan và / hoặc trên trang chủ Cốc Cốc để tương tác với người dùng trước đó đã tìm kiếm từ khóa hoặc cụm từ khóa liên cụ thể. Chuyên gia tư vấn quảng cáo Cốc Cốc của Prodima sẽ xem xét chiến dịch của bạn để đảm bảo nội dung hiển thị sẽ phù hợp theo yêu cầu của thuật toán Cốc Cốc.
  • Banner Ads (Quảng cáo banner): Quảng cáo này được hiển thị trên trình duyệt Cốc Cốc khi người dùng mở tab mới. Banner quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí đắc địa ngay giữa trang chủ của trình duyệt.
  • Icon Ads (Quảng cáo biểu tượng): Quảng cáo này có kích thước nhỏ, chỉ xuất hiện bên dưới Banner Ads của Cốc Cốc.
  • Shopping Ads (Quảng cáo mua sắm): Đem lại nhiều cơ hội tuyệt vời cho các Lý tưởng cho các doanh nghiệp E-commerce. Đây là hình thức quảng cáo trực tuyến, người dùng có thể nhìn thấy sản phẩm doanh nghiệp (bao gồm ảnh, giá cả và nơi có thể mua sản phẩm) dễ dàng. 
  • Browser Skin Ads (Quảng cáo giao diện trình duyệt): Quảng cáo Browser Skin sẽ xuất hiện trên toàn bộ tab mới của trình duyệt Cốc Cốc mỗi khi người dùng mở tab mới.
  • Tin tức: Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị trong danh mục tin tức của Cốc Cốc trên trang chủ của trình duyệt.

Với rất nhiều tùy chọn quảng cáo tuyệt vời mà Cốc Cốc cung cấp, các chuyên gia quảng cáo của Prodima sẽ thảo luận chi tiết với doanh nghiệp bạn để chọn định dạng quảng cáo phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu mong muốn của bạn.

Chi phí quảng cáo Cốc Cốc bao nhiêu?

Mức giá chi trả cho quảng cáo Cốc Cốc sẽ khác nhau tùy vào loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp bạn lựa chọn. Đừng lo lắng, các chuyên gia quảng cáo Prodima giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết, triển khai chiến lược quảng cáo với ngân sách tối ưu nhất cho doanh nghiệp bạn.

Quảng cáo Cốc Cốc có thể tính phí thông qua CPC (Cost Per Click) – một phương thức thanh toán phổ biến, do đó doanh nghiệp bạn chỉ mất phí nếu người dùng nhấp vào liên kết quảng cáo. 

Theo chính sách của Cốc Cốc, các yếu tố sẽ tính phí bao gồm: 

  • The maximum bid a business has placed to advertise
  • Giá thầu của các đối thủ cạnh tranh có đối tượng mục tiêu tương tự
  • CTR (Tỷ lệ nhấp chuột), nghĩa là CTR của doanh nghiệp càng lớn, thì chi phí trên mỗi nhấp chuột càng giảm.

Quảng cáo Cốc Cốc hình ảnh 2

Nếu bạn mới sử dụng quảng cáo Cốc Cốc có thể thấy quy trình này hơi rắc rối, hãy để Đội ngũ chuyên gia Prodima hỗ trợ bạn, chúng tôi sẽ lập kế hoạch quảng cáo và giám sát chiến dịch một cách hiệu quả. Công thức chi trả hàng tháng cho Cốc Cốc sẽ là: “Số lần nhấp chuột x Giá mỗi lần nhấp chuột”. 

Mặc dù Cốc Cốc không đặt ngân sách chi trả quảng cáo mỗi ngày, nhưng Prodima sẽ giúp bạn xác định mức ngân sách tối đa phù hợp cho chiến dịch hàng tuần.

Doanh nghiệp của bạn cần quảng cáo Cốc Cốc?

Việc đặt quảng cáo trên Cốc Cốc đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp tiếp cận Nhân khẩu học Việt Nam ở mọi nơi. Các chuyên gia Prodima sẽ đánh giá chiến dịch Digital Marketing trước đây, hiện tại và tiềm năng trong tương lai của doanh nghiệp để xác định mức độ thành công và những lợi ích mà doanh nghiệp bạn nhận được từ quảng cáo Cốc Cốc. 

Tất nhiên, quảng cáo Cốc Cốc luôn có lợi với tiềm năng tiếp cận tới 18 triệu người dùng đang hoạt động, doanh nghiệp bạn có cơ hội thu được nhiều thành quả tuyệt vời khác gồm: 

  • Tương tác của người xem tại điểm tìm kiếm trực tiếp của họ.
  • Hoàn toàn tự chủ về ngân sách chiến dịch của bạn.
  • Truy cập trực tiếp để theo dõi chất lượng và hiệu quả của quảng cáo.
  • Lựa chọn vị trí và thời điểm quảng cáo cuối cùng sẽ hiển thị.
  • Có thể tiếp cận người dùng Cốc Cốc trước khi họ truy cập vào website đối thủ  bằng cách đặt biểu tượng và / hoặc banner quảng cáo trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.

Tạo chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc như thế nào?

Quảng cáo Cốc Cốc được tạo thông qua tài khoản Cốc Cốc của doanh nghiệp. Đội ngũ quảng cáo Prodima luôn đảm bảo quy trình liền mạch khi khởi chạy chiến dịch cho doanh nghiệp bạn đem lại hiệu quả nhất. Dù mục tiêu của doanh nghiệp bạn là nâng cao nhận thức về thương hiệu, quảng bá sản phẩm / dịch vụ hay thúc đẩy các chương trình ưu đãi và ra mắt mặt hàng mới… Đội ngũ Prodima luôn sẵn sàng tư vấn và hoạch định chiến lược để doanh nghiệp bạn có thể đạt được thành công. 

Để tạo quảng cáo Cốc Cốc, có nhiều phương pháp khác nhau tùy thuộc vào định dạng quảng cáo lựa chọn (Search, Banner, Icon, Shopping hoặc Browser Skin).

Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc của Prodima

Prodima là một Agency được đào tạo chuyên nghiệp để phát triển vững mạnh trong ngành Digital Marketing tiên tiến của Việt Nam. Khi mức độ tương tác, khả năng hiển thị trực tuyến, sự phát triển ngày càng tăng mạnh trong bối cảnh công nghệ Việt Nam hiện nay, Prodima muốn hợp tác với các doanh nghiệp để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành của bạn.

Quảng cáo Cốc Cốc hình ảnh 3

Liên hệ với chuyên gia tư vấn của Prodima ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc hoặc các gói dịch vụ khác gồm chiến lược Social Media và SEO, có thể kết hợp với nhau để tăng hiệu quả bán hàng và tăng tỷ lệ ROI xứng đáng cho doanh nghiệp bạn.

Hãy cho chúng tôi biết về dự án và nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ






Please confirm you’re not a robot before sending

Send us a message via this contact form or call us at +84 904 425 393.

Những con số biết nói đáng kinh ngạc...

Chúng tôi đã tạo ra hơn

189,801,072,736

DOANH THU CHO KHÁCH HÀNG
Chúng tôi đã tạo ra hơn

453,303

ĐƠN HÀNG