Vấn đề của khách hàng
ILA đang tìm cách xây dựng một giao diện mới cho trang web và ứng dụng di động của mình. Để duy trì SEO của nó, hiệu suất xuất sắc, họ muốn tập trung vào nội dung chuyên nghiệp, rõ ràng, hấp dẫn nhưng đơn giản.
Thương hiệu quan tâm đến việc tạo ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên và liên tục nâng cao danh tiếng của mình. Các chiến dịch kỹ thuật số cũng nhằm mục đích hỗ trợ hiệu suất tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến.
Giải pháp của chúng tôi
Prodima cung cấp gói SEO gồm 81 từ khóa cho ILA để tạo sự khác biệt với kết quả tìm kiếm tự nhiên của nó.
Bên cạnh chiến lược, nó còn bao gồm nghiên cứu từ khóa, SEO trên trang, sản xuất nội dung, tiếp cận cộng đồng, liên kết ngược, và tất nhiên là báo cáo. Mục tiêu chính của chúng tôi là xếp hạng từ khóa (và duy trì những từ khóa đã ở trên cùng)
và người dùng mới tăng lên.
Kết quả
Trong vòng 6 tháng, Prodima đã cố gắng tăng lượng người dùng tự nhiên mới trên trang web ILA hàng năm. Chúng tôi đã kéo nhắm mục tiêu từ khóa lên đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google và vượt qua các mục tiêu ban đầu.