Doanh nghiệp bạn đang cần tìm giải pháp tối ưu chi phí quảng cáo hoặc tăng chuyển đổi khách hàng, đừng bỏ qua HubSpot!
Nền tảng này được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp từ những tài liệu, khóa học cho đến sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ chuyên viên – trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới.
Vậy HubSpot là gì? HubSpot cung cấp các dịch vụ nào? Vì sao doanh nghiệp bạn nên sử dụng HubSpot? Tất cả thắc mắc sẽ được Prodima giải đáp chi tiết trong bài viết này. Bắt đầu ngay nhé!
HubSpot là gì?
HubSpot được xây dựng và phát triển các phần mềm hỗ trợ cho Marketing và bán hàng của các doanh nghiệp. Đồng thời, HubSpot cũng là tên của phần mềm “All In One Marketing” với nhiều tính năng tuyệt vời giúp bạn dễ dàng thực hiện một chiến dịch HubSpot CRM.

Hubspot hiện là đơn vị tiên phong trên thế giới trong việc cung cấp dịch vụ Marketing và CRM. Hầu hết dịch vụ và sản phẩm của HubSpot đều tập trung vào quản lý nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phân tích trang web và triển khai các chiến lược Social Media Marketing.
- Bài viết hữu ích: Social Media Marketing là gì? 6 Bước triển khai SMM thành công nhất!
5 Chức năng chính của HubSpot
Những chức năng của HubSpot là gì, chắc chắn bạn rất muốn biết để xem xét sử dụng nền tảng này cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là 5 chức năng chính của HubSpot bạn cần biết:
Tạo – đo lường kết quả Email Marketing
HubSpot hỗ trợ các Marketer theo dõi, tổng hợp dữ liệu thu thập, đo lường hiệu suất hoạt động của chiến dịch và phân tích. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu Email phù hợp và xây dựng chiến lược tiếp thị tốt nhất.
Cá nhân hóa chiến dịch
Bạn có thể phân loại danh sách Email theo nhiều nhóm khác nhau dựa vào: độ tuổi, sở thích, khu vực, vị trí địa lý… và dễ dàng soạn thảo mẫu Email tương ứng với từng nhóm đối tượng. Đặc biệt HubSpot cho phép bạn Setup và gửi Email tự động đến khách hàng tiềm năng
Báo cáo thời gian thực
HubSpot sẽ tự động thống kê số liệu người dùng mở Email hoặc nhấp vào link trong Email. Bạn có thể đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi thu hút cho từng nhóm khách hàng cụ thể.
Thực hiện các cuộc gọi ngay trên HubSpot
HubSpot cung cấp một chức năng tuyệt vời mà rất ít phần mềm nào có được. Bạn có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng sau một cú nhấp chuột, cùng với tính năng ghi âm cuộc gọi và lưu lại.
Sắp xếp cuộc họp
HubSpot cung cấp chức năng hữu ích giúp doanh nghiệp tránh chồng chéo các cuộc gọi cho khách hàng. Bạn có thể bám sát từng khách hàng và chăm sóc họ tốt hơn.
HubSpot cung cấp những dịch vụ nào?
HubSpot phát triển rất nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng để tạo sự khác biệt khi xây dựng hành trình mua hàng. Dưới đây là 5 dịch vụ HubSpot được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất:
HubSpot Service Hub
Phần mềm này giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, kết nối với khách hàng và quản lý tốt các mối quan hệ đó. Vì khi khách hàng hài lòng, họ mới chú ý đến dịch vụ / sản phẩm của bạn. Điều này rất có lợi cho sự phát triển doanh nghiệp lâu dài.
Những tính năng của HubSpot Service Hub:
- Kiến thức cơ bản.
- Chat bot.
- Live chat.
- Support ticket.
- Phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo và các mục tiêu.
HubSpot Sales Hub
Doanh nghiệp có thể nâng cao nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng nhiều hơn, liên lạc, quản lý, nhập dữ liệu hay viết Email nhanh chóng.
Những tính năng của HubSpot Sales Hub:
- Pipeline tracking.
- Email sequences.
- Email templates.
- Gọi miễn phí.
- Lên lịch họp.

HubSpot CRM
CRM là công cụ Quản trị mối quan hệ khách hàng, bạn có thể phân loại và theo dõi sát sao khách hàng tiềm năng. Đặc biệt bạn không cần sử dụng Spreadsheet để sắp xếp liên hệ hay lên lịch các cuộc hẹn.
Bạn có thể làm gì với HubSpot CRM?
- Pipeline Visibility.
- Thông tin liên hệ người dùng.
- Theo dõi hoạt động
- Chat với khách hàng trong thời gian thực.
- Đồng bộ hóa với Gmail và Outlook.
HubSpot Marketing Hub
Dịch vụ này cung cấp rất nhiều công cụ lý tưởng để bạn triển khai một chiến dịch Digital Marketing ấn tượng khiến người dùng phải chú ý và hành động.
HubSpot Marketing Hub giúp bạn tạo nội dung hấp dẫn phù hợp với từng nhóm đối tượng cũng như thúc đẩy chuyển đổi người dùng truy cập thành khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ mua hàng nhiều hơn.
Những tính năng của HubSpot Marketing Hub:
- Email.
- Blog.
- SEO.
- Marketing Automation.
- Social Media.
- Landing pages.
- Analytics.
Hubspot CMS Hub – Dịch vụ mới nhất
Rất nhiều doanh nghiệp yêu thích Hubspot CMS Hub vì hệ thống này cung cấp đa dạng tính năng tuyệt vời cho phép các nhà Lập trình, Marketer và các nhóm CNTT có thể làm việc cùng nhau từ việc tạo nội dung cho đến nâng cấp trang web.
Những tính năng của Hubspot CMS Hub:
- CMS Hub là mạng phân phối các nội dung được lưu trữ trong đám mây được tích hợp ứng dụng web tường lửa và giám sát mối đe dọa 24/7 giúp người dùng dễ dàng quản lý và phát triển trang web.
- Cập nhật website với các trình edit kéo/thả đơn giản, hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa dạng chủ đề web và các mô-đun.
- Tăng lưu lượng truy cập vào website, chuyển đổi khách hàng tiềm năng với các đề xuất SEO hữu ích, A/B Testing và báo cáo phân bổ liên hệ (contact).
- Tích hợp với nhiều nền tảng khác của HubSpot và công cụ hội thoại tiện ích.
- Quản trị và kiểm soát quy trình vận hành kinh doanh, nhật ký hoạt động, kiểm soát quyền truy cập, phân vùng nội dung cũng như báo cáo cụ thể.
- Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng truy cập website thông qua dữ liệu khách hàng được cung cấp bởi HubSpot CRM.
- Quản lý các tên miền khác nhau từ một nơi, tạo microsites cho các chiến dịch cụ thể cũng như quản lý và báo cáo trên nhiều trang web trong cùng một cổng.
2 Lợi ích hàng đầu khi sử dụng HubSpot
Chúng ta đã tìm hiểu các dịch vụ của HubSpot là gì rồi, tuy nhiên để hiểu vì sao bạn nên sử dụng HubSpot ngay thì hãy điểm qua 2 lợi ích hàng đầu của HubSpot mang lại nhé!
Theo dõi – đo lường dữ liệu chính xác
HubSpot chính là phần mềm hữu ích cho mọi doanh nghiệp – có thể theo dõi, thu thập thông tin khách hàng và đo lường tất cả một cách chính xác. Điều này giúp bạn biết rõ ưu – nhược điểm của các chiến dịch tiếp thị đang đã và đang triển khai như thế nào và đưa ra những thay đổi tốt nhất.

Toàn bộ quy trình hoạt động đều cùng một nơi
HubSpot cung cấp tất cả thông tin bạn cần tại cùng một nơi – dễ dàng xem mọi thứ và điều chỉnh theo mong muốn. Bạn có thể sử dụng HubSpot để thống nhất quy trình làm việc, phân chia công việc cho từng bộ bộ – kiểm soát mọi thứ trong tầm tay.
HubSpot còn giúp bạn theo dõi hành động và tương tác của khách hàng. Nền tảng còn đồng bộ hóa mọi hoạt động của người dùng và tự động gửi Email định kỳ hàng tháng.
Làm thế nào để xác định HubSpot phù hợp với bạn?
Trước khi đưa ra quyết định có nên sử dụng HubSpot hay không, bạn cần xem xét các tiêu chí sau:
- Bạn muốn thu hút và “lôi kéo” sự chú ý của khách hàng?
- Bạn muốn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng cho đội ngũ kinh doanh?
- Bạn muốn tối ưu quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng tốt hơn?
- Bạn muốn sử dụng một công cụ hợp nhất mọi công việc của đội ngũ Marketing, bán hàng và hỗ trợ?
- Bạn muốn phân tích dữ liệu và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị?
=> Với những chia sẻ của Prodima, HubSpot chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp doanh nghiệp bạn có thể tương tác, làm hài lòng khách hàng và đạt được những mục tiêu to lớn trong tương lai.
Tổng kết
Trên đây là những kiến thức hữu ích về nền tảng HubSpot là gì, hy vọng bạn đã nhận được câu trả lời thỏa đáng trước khi sử dụng HubSpot vào quy trình hoạt động kinh doanh của mình.
Nếu bạn thích bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ thích thú với dịch vụ SEO của chúng tôi. Prodima là đội ngũ chuyên gia về Digital Marketing tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá lượng truy cập và tăng doanh thu một cách bền vững.
Liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ với sự hỗ trợ tận tình 24/7.