Một nhà Quản lý truyền thông mạng xã hội dù chỉ là nhân viên tư vấn, nhân viên làm việc trong công ty truyền thông xã hội đều là những chuyên gia có kỹ năng tiếp thị, quảng cáo và quản lý trên mạng xã hội. Họ sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu về các chiến dịch trên mạng xã hội như tăng lượng người theo dõi hoặc doanh thu.
Dù bạn chọn tiếp cận Social Media Management bằng cách nào, thì bắt buộc bạn phải hiểu rõ Quản lý truyền thông mạng xã hội gồm những gì? Cách triển khai Social Media Management như thế nào hiệu quả?
Đó là lý do bạn hãy đọc ngay bài chia sẻ Social Media Management cực kỳ chi tiết từ chuyên gia hàng đầu của Prodima nhé!
Social Media Management là gì?
Social Media Management (Quản lý truyền thông mạng xã hội) là quá trình quản lý sự hiện diện trực tuyến của bạn trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter… bằng cách sản xuất và phân tích những nội dung bạn đã đăng tải, cũng như tương tác với người dùng trên nền các nền tảng đó.
Bạn có thể tối ưu Social Media Management bằng các công cụ (gồm miễn phí và trả phí) cũng như các dịch vụ quản lý mạng xã hội chuyên nghiệp.
Tại sao phải triển khai Social Media Management?
Social Media Management sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:
Tối ưu chi phí:
Thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội sẽ đem lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu vì bạn có thể đăng tải nội dung, trả lời nhận xét của người dùng trên các trang mạng xã hội hoàn toàn miễn phí. Cùng với đó, các kênh quảng cáo giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng như tăng lượng người theo dõi trực tuyến.
Tăng phạm vi tiếp cận:
Các mạng truyền thông xã hội từ Facebook, Pinterest, LinkedIn… sẽ kết nối bạn với người dùng trên toàn thế giới để tiếp cận các đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tiếp thị và quảng cáo truyền thống hiện nay không còn phù hợp cho các chiến dịch tiếp cận, quảng bá thương hiệu trên các trang mạng xã hội. Đó là lý do các doanh nghiệp cần chuyển sang sử dụng Social Media Management.

Người dùng:
Kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược tiếp thị giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và hành vi của người dùng tiềm năng.
Ví dụ: Có đến 74% người sử dụng mạng xã hội để mua hàng. Trong đó, 80% người dùng nhận được lời khuyên về việc mua hàng thông qua mạng xã hội.
Hiệu suất:
Các Marketer và chủ doanh nghiệp đều nhận định về khả năng tiếp thị/quảng cáo trên mạng xã hội là phương thức tiếp cận người dùng và bán hàng tốt nhất hiện nay.
Thông qua mạng xã hội, các công ty có thể xây dựng thương hiệu, tăng độ nhận diện, tạo ra khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Ví dụ: Có đến 45% các marketer B2B cho rằng lượng khách họ kiếm được nhiều nhất là từ Facebook.
=> Mạng xã hội mang lại nhiều lợi thế, do đó bạn nên xem xét để điều chỉnh các chiến lược tiếp thị sắp tới cho doanh nghiệp mình.
Social Media Management gồm những nền tảng nào?
Dưới đây là những nền tảng phổ biến nhất trong Social Media Management:
- YouTube
Với hơn 1 tỷ người dùng hàng ngày, Facebook là nền tảng xã hội hàng đầu. Đó là lý do các công ty cung cấp dịch vụ Quản lý truyền thông mạng xã hội chuyên về Facebook ngày càng xuất hiện nhiều.
Hiểu rõ hơn về Facebook khi triển khai Social Media Marketing:
- Nhân khẩu học: Facebook cung cấp quyền truy cập vào một số nhân khẩu học khác nhau: Từ người cao tuổi, nam giới và phụ nữ trẻ tuổi. Thêm vào đó, hơn 50 % người trưởng thành ở Hoa Kỳ sử dụng Facebook mỗi ngày. Điều này cho phép các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhiều phân khúc đối tượng mục tiêu khác nhau của mình.
- Lợi ích: Khi thực hiện Social Media Management Facebook giúp bạn có thể duy trì mối quan hệ lâu dài khách hàng hiện tại và trong tương tai. Thông qua đó, doanh nghiệp tạo được sự tin cậy đến đối tượng người dùng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự.
- Tính năng: Facebook cung cấp nhiều loại hình quảng cáo, định dạng nội dung từ hình ảnh, video cho đến các bài post.
Dù lĩnh vực/ngành nghề hay mục tiêu của doanh nghiệp bạn là gì, thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội trên Facebook sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi.

Theo thống kê có đến 330 triệu người dùng Twitter hoạt động hàng tháng (tính đến Q1 2019). Mặc dù Twitter không cung cấp phạm vi tiếp cận giống Facebook, nhưng lại giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đến nhóm đối tượng mục tiêu phù hợp.
Hiểu rõ hơn về Twitter khi triển khai Social Media Marketing:
- Nhân khẩu học: Khoảng 25 % người trưởng thành ở Hoa Kỳ có tài khoản Twitter. Nền tảng xã hội này cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tiếp cận với nhóm người dùng với độ tuổi 18 – 29 (có đến 40 % người dùng Twitter thuộc nhóm tuổi này).
- Lợi ích: Khác với Facebook, Twitter tập trung nhiều hơn vào mức độ tương tác của người dùng. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả thì Twitter là lựa chọn tuyệt vời.
- Tính năng: Ưu điểm của mạng xã hội Twitter là người dùng rất “siêng” tương tác với nhau. Như Prodima đã nói ở trên, Twitter cung cấp một nhóm đối tượng cụ thể từ 18-29 tuổi, sẽ cực kỳ hữu ích nếu mục tiêu của bạn nằm trong nhóm người này.
Twitter không dành cho tất cả công ty, nó sẽ mang lại giá trị lớn trong một số lĩnh vực/ngành nghề nhất định.

Với khoảng một tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng, Instagram đã trở thành nền tảng thứ 4 của Facebook được người dùng quan tâm nhất sau WhatsApp và Messenger.
Instagram tập trung chính vào video và hình ảnh, luôn khuyến khích các công ty đưa ra nhiều chiến dịch quảng bá sáng tạo để thu hút người xem.
Hiểu rõ hơn về Instagram khi triển khai Social Media Marketing:
- Nhân khẩu học: Instagram là nền tảng kết nối nhóm đối tượng từ 18 – 49 tuổi. Trong đó, 65% người Mỹ từ 18 đến 29 tuổi và khoảng 40% là nhóm đối tượng từ 30 đến 49, sử dụng Instagram mỗi ngày.
- Lợi ích: Giống như Facebook, Instagram rất hữu ích để doanh nghiệp có thể thiết lập mối quan hệ với người tiêu dùng. Tùy thuộc vào từng ngành nghề, bạn có thể sử dụng Instagram để thu hút các khách hàng tiềm năng mới. Đó là lý do các doanh nghiệp bán lẻ, làm đẹp và giải trí thường sử dụng nền tảng này.
- Tính năng: Điểm cộng của Instagram thu hút rất nhiều người dùng thể giới. Theo thống kê có đến 60% số người đăng ký mỗi ngày. Điều này khiến người dùng tương tác và xem bài đăng của bạn nhiều hơn.
Với một số lĩnh vực nhất định, Instagram là nền tảng bắt buộc phải có trong chiến lược truyền thông xã hội của doanh nghiệp.

Là mạng xã hội nghề nghiệp lớn nhất trên thế giới, LinkedIn cung cấp quyền truy cập cho hơn 550 triệu người dùng. Chính vì thế, LinkedIn trở thành nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tuyển dụng ứng viên, cũng như khẳng định mình là người đi đầu trong ngành.
Hiểu rõ hơn về LinkedIn khi triển khai Social Media Marketing:
- Nhân khẩu học: LinkedIn là mạng xã hội – người dùng phải tham gia một group để trao đổi, học hỏi… hoặc chia sẻ thông tin hữu ích đến những người cùng ngành. Đặc biệt, 90% người dùng LinkedIn cũng đang sử dụng Facebook, điều này rất hữu ích nếu chiến lược của bạn đang “đánh mạnh” vào hai nền tảng này.
- Lợi ích: Giống như Twitter, LinkedIn là nơi hữu ích để chia sẻ tài liệu liên quan đến tin tức chuyên ngành cụ thể hoặc thông báo của công ty… nó còn giúp các doanh nghiệp tạo dựng mối liên kết với nhau. Thêm vào đó, LinkedIn giúp xây dựng danh tiếng hiệu quả thông qua tiếp thị nội dung.
- Tính năng: LinkedIn cung cấp nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, chẳng hạn là các hoạt động B2B. Bạn nên biết có đến 80% khách hàng tiềm năng B2B từ mạng xã hội đến từ LinkedIn. Đây cũng là lý do hơn 60% các marketer đánh giá LinkedIn chính là nền tảng quảng bá hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của họ.
Tùy vào từng mục tiêu, thị trường và hoạt động của bạn, LinkedIn sẽ cung cấp nhiều thông tin/giải pháp hữu ích.

YOUTUBE
Thống kê cho thấy: Có đến hơn 1 tỷ người dùng, YouTube cung cấp quyền truy cập cho hơn 70% người dùng ở Hoa Kỳ. Cùng với đó, các doanh nghiệp làm được nhiều việc hơn khi xây dựng kênh Youtube từ việc tạo ra nhiều video chia sẻ thú vị.
Hiểu rõ hơn về Youtube khi triển khai Social Media Marketing:
- Nhân khẩu học: Giống như Facebook, YouTube có cung cấp nhiều nhóm đối tượng người dùng, từ 18 – 65 tuổi trở lên. Thậm chí, có khoảng 40% nhóm người từ 65 tuổi trở lên xem YouTube và gần 68% nhóm người từ 50 – 64 tuổi truy cập nền tảng này mỗi ngày.
- Lợi ích: Thông qua YouTube, doanh nghiệp bạn có thể truyền tải thông tin hữu ích đến doanh nghiệp của mình. Ví dụ: Giới thiệu về dịch vụ/sản phẩm, hướng dẫn thực hiện… Những video này có thể tăng nhận thức về thương hiệu của người dùng và dẫn đến chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
- Tính năng: Một điểm cộng lớn nhất của Youtube là Khả năng chuyển đổi nhiều hơn bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác (bao gồm cả Facebook). Điều này giúp doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận hiệu quả bạn nếu đang cung cấp một dịch vụ/sản phẩm có giá bán cao.
Mặc dù tốn nhiều thời gian hơn các phương tiện truyền thông xã hội khác, nhưng YouTube rất đáng để đầu tư.

Pinterest đã cán mốc hơn 300 triệu người dùng hàng tháng, là nền tảng lý tưởng cho các công ty hoạt động trong các lĩnh vực thiên về thị giác như: Kinh doanh quần áo, cửa hàng hoa, sản xuất nội thất… tăng khả năng tiếp cận với các đối tượng mục tiêu của họ.
Hiểu rõ hơn về Pinterest khi triển khai Social Media Marketing:
- Nhân khẩu học: Nền tảng này sở hữu lượng lớn người dùng là nữ (chiếm 40%) và nam giới (chỉ 16%) với nhóm đối tượng người dùng từ 18 đến 49 tuổi.
- Lợi ích: Pinterest là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp ngoài Facebook và Instagram để PR dịch vụ/sản phẩm của họ mà không cần quảng cáo. Ví dụ: Bạn có thể làm nổi bật công dụng và tính năng mặt hàng của bạn. Thậm chí, doanh nghiệp bạn có thể kết nối với những chuyên gia trong ngành để quảng bá sản phẩm của mình hiệu quả hơn.
- Tính năng: Ưu điểm nổi bật của Pinterest là hỗ trợ người dùng lập kế hoạch mua hàng trong tương lai. Để tăng hiệu quả bán hàng, bạn có thể kết nối với những người tiêu dùng đã có kế hoạch mua hàng trước đó.
Bạn có thể xây dựng một cộng đồng lớn gắn kết chặt chẽ với thông điệp của bạn để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu => Tăng chuyển đổi tỷ lệ từ nhóm người dùng đó.

Các công cụ hỗ trợ quản lý Social Media tốt nhất
Prodima sẽ giới thiệu đến bạn một số công cụ hỗ trợ Social Media Management hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức để làm việc hiệu quả hơn.
3 Công cụ Quản lý truyền thông mạng xã hội (có trả phí) tốt nhất bao gồm:
- Buffer: Công cụ này giúp bạn quản lý các tài khoản xã hội, lên lịch cho các bài đăng trên mạng xã hội… Ngoài ra, Buffer Có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị di động để doanh nghiệp có thể Quản lý mạng xã hội bất kỳ lúc nào.
- Hootsuite: Hootsuite giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các nền tảng mạng xã hội của mình, trả lời các câu hỏi và bình luận của người dùng trên các kênh. Đồng thời, Hootsuite cung cấp dữ liệu đầy đủ để bạn phân tích và biết được hiệu suất từ các chiến lược truyền thông xã hội của mình.
- CoSchedule: CoSchedule giúp bạn có thể quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ việc lên lịch cho các bài đăng, xây dựng lịch nội dung và xuất bản các bài đăng trên blog…
Hãy tham khảo các chia sẻ của Prodima để lựa chọn công cụ Social Media Management phù hợp với chiến dịch của doanh nghiệp bạn.
Social Media Management sẽ làm những gì?
Nghiên cứu đối tượng mục tiêu
Hiểu rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu là một phần không thể thiếu khi Quản lý truyền thông mạng xã hội. Nếu doanh nghiệp bạn không thể phác thảo khách hàng mong muốn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông xã hội.
Biết đối tượng của bạn là ai, bạn sẽ biết được nơi để tìm thấy họ
Bằng cách nhắm đối tượng mục tiêu của mình trên nền tảng họ yêu thích, sẽ tăng cơ hội cho bạn kiếm được lợi tức đầu tư (ROI) lớn hơn.

Tạo chiến lược truyền thông xã hội của bạn
Hầu hết các công ty dịch vụ Social Media Management khi triển khai chiến dịch truyền thông cho khách hàng, họ sẽ tập trung xây dựng chiến lược cho từng mạng xã hội Twitter, LinkedIn, Facebook… vì cách sử dụng mỗi nền tảng sẽ khác nhau.
Ngoài việc nghiên cứu về đối tượng của doanh nghiệp, họ sẽ xem xét đến các yếu tố sau:
Ngoài việc xem xét đối tượng của bạn, họ cũng sẽ xem xét các yếu tố sau:
- Mục tiêu của bạn: Doanh nghiệp của bạn muốn đạt được điều gì với chiến dịch truyền thông xã hội? Bạn có muốn tăng độ nhận diện thương hiệu nhiều hơn không? Bạn có bất kỳ mục tiêu nào khác muốn thực hiện?
- Lĩnh vực của bạn: Đối tượng khách hàng của bạn đang quan tâm về điều gì? Có bất kỳ nội dung nào mà doanh nghiệp bạn chưa thực hiện?
- Thương hiệu của bạn: Thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải là gì? Bạn có quy chuẩn riêng nào khi tương tác với người dùng trên các diễn đàn xã hội? Làm thế nào để xây dựng thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông đang hoạt động?
Thiết kế tài khoản truyền thông xã hội của bạn
Theo thống kê cho thấy: Chỉ có khoảng 26% doanh nghiệp sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong chiến lược kinh doanh của họ. Việc bạn cần làm bây giờ là đăng ký tài khoản trên nhiều nền tảng khác nhau như Instagram hoặc Twitter. Điều quan trọng là các tài khoản này phải trùng với thương hiệu của bạn.
Đó là lý do các dịch vụ cung cấp Social Media Management sẽ bao gồm Thiết kế trang mạng xã hội. Với mục đích tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp ghi đậm dấu ấn của thương hiệu của bạn để tạo ấn tượng đẹp trong mắt người dùng.
Đa phần khi thiết kế trang mạng xã hội sẽ tập trung vào các hình ảnh tĩnh trong tài khoản của bạn, như:
- Tiêu đề và nền Twitter của bạn
- Tiêu đề Facebook, biểu tượng và ảnh hồ sơ của bạn
- Ảnh hồ sơ Instagram của bạn
Khi lựa chọn thiết kế phù hợp cho tài khoản xã hội thì tiến hành triển khai các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp bạn như: Tăng mức độ tương tác với bài đăng hoặc thúc đẩy chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Phát triển quảng cáo của bạn
Tùy thuộc vào từng mục tiêu và kế hoạch dịch vụ của doanh nghiệp, bạn sẽ tiến hành nghiên cứu và phát triển chiến lược quảng cáo chỉn chu. Nếu bạn muốn tăng lượt người theo dõi, tăng lượt tương tác quảng cáo trên mạng xã hội là điều cần thiết.
Các nền tảng xã hội từ Snapchat đến Facebook sẽ có cách tiếp cận quảng cáo cũng như các mục tiêu khác nhau.
Ví dụ: Facebook cung cấp tùy chọn tạo quảng cáo để tăng nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lượt ghé đến cửa hàng….
Một vài tính năng quảng cáo khác mà người thực hiện chiến lược truyền thông mạng xã hội phải xem xét bao gồm:
- Khách hàng
- Phương tiện truyền thông
- Nội dung
- Kêu gọi hành động (CTA)
- Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC)
- Và hơn thế nữa
Đây là tất cả các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công khi chạy một chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể tạo quảng cáo với CTA hấp dẫn, nhưng nếu nhắm sai đối tượng mục tiêu thì sẽ không hiệu quả như mong đợi.
Trước khi khởi chạy một chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ có cơ hội xem xét và đăng xuất trên các quảng cáo của mình.
Lên lịch đăng tải nội dung
Hãy tạo một lịch biên tập cho tất cả phương tiện truyền thông xã hội để tăng hiệu quả quản lý nội dung đa nền tảng tốt hơn. Với lịch biên tập, bạn sẽ định hướng phát triển đúng về nội dung truyền tải cho nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.
Trong lịch nội dung sẽ gồm tháng hiện tại, bạn có thể xem các bài đăng đã lên lịch cho các phương tiện truyền thông của mình. Những bài đăng này có thể bao gồm thông báo của công ty, tin tức về kỳ nghỉ, chia sẻ nội dung mới hoặc hình ảnh từ khách hàng.
Trước khi xuất bản các bài đăng, sẽ có yêu cầu gửi đến bạn cần xem xét và phê duyệt tất cả trước để đảm bảo nội dung đăng tải là duy nhất và đúng với mong muốn của bạn.
Tạo nội dung phù hợp với các phương tiện truyền thông xã hội
Một chuyên gia truyền thông xã hội ngoài việc lên lịch bài đăng thì họ phải có thêm kỹ năng sáng tạo nội dung. Trong một số trường hợp, họ có thể xem xét các khía cạnh của bài viết từ việc phát triển chủ đề đến chọn phương tiện truyền thông đăng tải.
Tuy nhiên, để tạo ra nội dung tốt nhất có thể, các chuyên gia truyền thông xã hội phải làm việc với Copywriter và Designer để đem lại kết quả cuối cùng: Thu hút người dùng và hoàn thành mục tiêu của doanh nghiệp.

Phản hồi đến những người theo bạn
Một nhiệm vụ quan trọng không thể bỏ qua chính là thường xuyên tương tác với những người theo dõi bạn và phản hồi các bình luận. Đây chính là cách làm tuyệt vời giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Người Quản lý truyền thông mạng xã hội phải tuân thủ các tiêu chuẩn của doanh nghiệp khi trao đổi, trò chuyện và trả lời những người theo dõi bạn. Bên cạnh đó, họ cũng phải trả lời những người dùng để lại nhận xét tiêu cực một cách khéo léo và chuyên nghiệp nhất.
Đối với người dùng mạng xã hội khi nhận được sự tương tác từ doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tốt hơn về thương hiệu đó. Nếu thực hiện điều này tốt, bạn sẽ có lợi thế vượt qua các đối thủ cạnh tranh của mình.
Thậm chí, các hành động này trở thành điểm cộng lớn cho các dịch vụ bán hàng của doanh nghiệp đến người tiêu dùng hiệu quả hơn.
Tăng phạm vi tiếp cận xã hội của bạn
Quảng cáo không phải là cách duy nhất để doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu và tăng lượt theo dõi. Bạn có thể liên hệ đến những chuyên gia, các tổ chức có tầm ảnh hưởng trong ngành và nhờ họ quảng bá dịch vụ/sản phẩm của mình sẽ tạo độ tin cậy cao cho thương hiệu doanh nghiệp => Nhiều người theo dõi => Chuyển đổi thành khách hàng tốt hơn.
Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh tủ bếp, một người có tiếng tăm, người nổi tiếng… lựa chọn sử dụng sản phẩm của bạn. Họ sẽ tạo một bài đăng làm nổi bật trải nghiệm ngay trên trang chính của họ, sau đó bạn sẽ share bài viết này về trang của mình để thu hút sự quan tâm của người dùng.
Theo dõi hiệu suất truyền thông xã hội của bạn
Một trong những phần quan trọng của việc Quản lý truyền thông mạng xã hội là giúp doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất hoạt động của mình.
Với đội ngũ
Đó là lý do khi bạn đầu tư vào bất kỳ dịch vụ Social Media Management hoặc chiến dịch Digital Marketing, điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được Công ty Agency có tiếng sẽ giúp bạn theo dõi sát sao hiệu suất của tất cả phương tiện xã hội. Đồng thời, họ sẽ đưa ra các giải pháp khắc phục nhanh nhất nếu hiệu suất giảm.
Chi phí Social Media Management bao nhiêu?
Theo thống kê trung bình, các công ty sẽ chi từ $4000 – $7000/tháng cho Social Media Management. Khoản đầu tư này sẽ gồm việc xây dựng – duy trì chiến lược tiếp thị – quảng cáo trên mạng xã hội, cũng như chi phí chạy Ads mỗi tháng và đăng ký sử dụng công cụ.
Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn thì mức chi phí cho Social Media Management sẽ cao hơn hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng khoảng giá này để thiết lập ngân sách thực tế cho chiến lược quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội của mình.
Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào Social Media Management?
Các phương tiện truyền thông xã hội mang đến cho công ty bạn nhiều cơ hội phát triển thương hiệu, tăng tỷ lệ tương tác, mức độ bán hàng…
Vì các phương tiện truyền thông xã hội mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của công ty. Đó là lý do các doanh nghiệp nên đầu tư vào Social Media Management:
- Tiết kiệm thời gian: Có rất nhiều công ty phải dừng chiến lược quảng bá truyền thông mạng xã hội vì quá mất thời gian! Khi lựa chọn công ty Social chuyên nghiệp như Prodima sẽ được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ Quản lý truyền thông mạng xã hội từ A-Z, đem lại hiệu quả tốt nhất theo mục tiêu của doanh nghiệp bạn.
- Duy trì chiến lược chất lượng: Các công ty Social Media sẽ đảm bảo các chiến lược truyền thông xã hội của bạn luôn trong trạng thái hoạt động ổn định và đem lại kết quả cao nhất. Họ sẽ chủ động trong việc theo dõi, cải tiến cách tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng nhận thức thương hiệu và bán hàng tốt hơn.
- Đạt được các mục tiêu mong muốn: Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn biết rõ kết quả đo lường chi tiết sau khi triển khai chiến dịch Social Media. Chẳng hạn doanh nghiệp bạn mong muốn có được số lượng người theo dõi nhất định, các chuyên gia Prodima sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu này.

Nếu bạn gặp nhiều khó khăn trong Quản lý truyền thông mạng xã hội, đừng lo lắng! Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn cố gắng duy trì các chiến dịch xã hội, bao gồm cả đối thủ của bạn. Hãy là người đi đầu và tận dụng những lợi ích từ mạng xã hội một cách tối đa bằng cách đầu tư vào Social Media Management ngay nhé!
Prodima đã chia sẻ thật chi tiết về Social Media Management để bạn có thể hiểu rõ và định hướng chiến lược của doanh nghiệp mình tốt hơn.
Bạn đang tìm kiếm một công ty Agency Social Media Management chuyên nghiệp? Lựa chọn Prodima – Công ty Digital Media hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được các mục tiêu kinh doanh với chi phí đầu tư thấp nhất!