Vấn đề của khách hàng
Cockstock đã phải vật lộn với các đối thủ cạnh tranh để đạt được mục tiêu mong muốn về mức độ hiển thị thương hiệu kỹ thuật số. Nền tảng tiếp thị của nó phụ thuộc rất nhiều vào các mối liên hệ truyền miệng.
Sức mạnh của thương hiệu, dịch vụ và tinh thần thiếu hiệu quả hoạt động trực tuyến. Cockstock cần đa dạng hóa các kênh bán hàng của mình để chiếm lĩnh thị trường khuyên tai và khuyên tai.
Giải pháp của chúng tôi
Prodima Việt Nam đề xuất một chiến lược kỹ thuật số hoàn chỉnh, bắt đầu bằng việc xây dựng trang web thương mại điện tử mới phản ánh thương hiệu Cockstock.
Sau đó, Prodima lập kế hoạch SEO và triển khai một số chiến dịch quảng cáo trên Google, Facebook và TikTok. Mọi thứ đã được thực hiện để mang lại cả lưu lượng truy cập không phải trả tiền và trả phí cho trang web để khách truy cập chuyển đổi thành khách hàng trả phí.
Kết quả
Chỉ 2 giờ sau khi chiến dịch quảng cáo ra mắt, Cockstock đã bán hàng trực tuyến trên Google Mua sắm.
3 gói SEO riêng biệt đã cho phép trang web của Cockstock xếp hạng cho 610 từ khóa trong năm đầu tiên, thu hút hơn 10.000 khách truy cập tự nhiên hàng tháng.